Assistant Owner Representation Manager
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
14/11/2025 17:38
Mô tả công việc
- Coordinate & Receive requests for Reservation/ Bookings/ accommodation, cleaning/repairing... from Owners/ VIP guest and then transfer to relevant departments & supervise the implementation with the Manager.
- Coordinate with the Deservation department to provide support to customers on any special requests related to reservations such as cancellation, amendment, no-show, reservation of amenities, reservation of additional services (if any),….
- Together with Manager regularly care for and provide services/ service quality feedback when owners and relatives, friends, VIP guest... come to stay.
- Work with Manager and Operations team to maximize customer satisfaction.
- When apartments need maintenance, repair, new installation... must receive, monitor, update and report all processes for Manager to closely follow the progress.
- Assist in setting up the Owners’s committee & Owner’s committee meeting & implementing.
- Update and perform all reports as required by Manager.
- Monitor and perform tasks related to compiling reports, sending notices, documents, etc. to residents at the Resort, customers, etc. and the Board of Directors.
- Participate in relevant meetings and summarize important meeting content when requested.
- Translate English - Vietnamese documents (if any).
- Other Assignments by Manager & Board of Directors.
__________________________________
- Phối hợp & tiếp nhận các yêu cầu đặt chỗ/lưu trú, dọn dẹp/sửa chữa... của các Owners/ Khách VIP rồi chuyển các bộ phận liên quan & cùng với Quản lý giám sát thực hiện.
- Phối hợp với bộ phận đặt phòng để cung cấp hỗ trợ cho khách hàng về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào liên quan đến đặt chỗ như hủy, sửa đổi, không xuất hiện, đặt tiện nghi, đặt thêm dịch vụ khác (nếu có),….
- Thường xuyên quan tâm, chăm sóc các dịch vụ & tiếp nhận các phản hồi về chất lượng dịch vụ khi các Owners và người thân, bạn bè, khách Vip… khi đến lưu trú tại Melia.
- Làm việc chặt chẽ với quản lý và nhóm vận hành để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Khi các biệt thự của cư dân tại Resort có nhu cầu bảo trì, sửa chữa, lắp đặt mới,… phải tiếp nhận, theo dõi và cập nhật, báo cáo toàn bộ các quá trình cho Quản lý để theo sát tiến độ.
- Hỗ trợ và thực hiện việc thành lập Hội đồng chủ sở hữu và tham gia các cuộc họp Hội đồng chủ sở hữu khi có yêu cầu/định kỳ.
- Cập nhật và thực hiện tất cả các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến tổng hợp báo cáo, gửi các thông báo, văn bản,… đến cư dân tại Resort, khách hàng,…và Ban Giám đốc.
- Tham gia các cuộc họp liên quan và thực hiện tổng hợp các nội dung quan trọng trong cuộc họp khi có yêu cầu.
- Dịch các văn bản Anh - Việt (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý & Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive and attractive salary package, commensurate with your skills and experience
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance accordingly to Vietnam Labor Code
- Bao Viet health insurance Policy
- Company vacations & Holiday at Melia Ho Tram
- 13th salary and bonus
- Opportunity to learn and develop in a professional and multi-national organizations
- Friendly and dynamic working environment
Yêu cầu công việc
- University graduate or higher majoring in tourism management, business administration or equivalent certificates.
- At least 3 years of experience in customer service, hotel, resort with 1 year of experience as a manager at 4-5 * resort.
- Use English fluently both oral & in written
- Effective short time communication skills, ability to interact with customers, employees and 3rd parties.
- Skills in problem solving, reasoning, motivation, organization and training.
- Leadership skills, managing complex relationships, taking care of customers.
- Proficient in using Microsoft Office and Opera management system.
Yêu cầu hồ sơ
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 14/11/2025 đến ngày 30/11/2025
- Thành phần hồ sơ: Bảng tóm tắt quá trình làm việc
- Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Nhân Sự Chi nhánh Công ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm – Melia Hồ Tràm (Đường Ven Biển, Ấp Hồ Tràm, Xã Hồ Tràm, TP Hồ Chí Minh)
- Thông tin liên hệ: 0254 378 9000 (Ext: 5201)
- Lưu ý: Đối với hồ sơ đạt yêu cầu vòng sơ tuyển sẽ được hẹn thời gian mời phỏng vấn trực tiếp; công ty thông báo qua email của ứng viên trong trường hợp hồ sơ không đạt yêu cầu.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
-
-
https://www.facebook.com/meliahotram.recruitment/
Với khoảng 2 giờ lái xe từ thành phố Hồ Chí Minh, Meliá Hồ Tràm là điểm đến độc đáo cho những ai yêu thích lối sống sang trọng. Khu nghỉ mát được thiết kế tầm quốc tế và trang bị tiện nghi xa hoa sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của thành phố lớn. Với 152 phòng khách sạn và 88 căn biệt thự được thiết kế hiện đại, sang trọng và bao quanh bởi những khu vườn thiên nhiên, 4 khu vực ẩm thực, phòng họp và khu vực chăm sóc sức khỏa YHI Spa đã làm nổi bật lên tính tiện nghi và sang trọng cho khu nghỉ mát có thương hiệu quốc tế này. ---- Located within a 2-hour drive from Ho Chi Minh, Meliá Ho Tram is an exclusive destination catering to those who demand luxury lifestyles. The international design and lavish amenities will provide a luxurious and convenient escape from the noise and congestion of the big city. With 152 modern designed resort suites and 61 luxury villas surrounded by natural gardens, 4 F&B outlets, meeting room facilities and YHI Spa complement the offer of this international branded Resort.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự - Phòng Nhân sự
-


Zalo