Sales coordinator/ Nhân viên điều phối KD
- Hạn nộp: 10/12/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
08/12/2025 15:21
Mô tả công việc
Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh
Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao
Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
Chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp nội bộ Kinh doanh, Kinh doanh với Công ty
Soạn thảo văn bản gửi các bộ phận/ phòng ban liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh
Các đề nghị về Văn Phòng Phẩm, Name card, EMS các hợp đồng…
Đề nghị các trang thiết bị cần thiết : tủ, mực in, máy móc… phục vụ cho công việc kinh doanh
Đề nghị thanh toán
Lập file theo dõi hợp đồng, hồ sơ, các tờ trình, thông báo nội bộ, thông báo từ khách hàng
Quản lý voucher và lưu lại thông tin tên các công ty được tặng voucher
Chấm công và theo dõi phép của phòng kinh doanh
Kết nối thông tin giữa phòng Kinh doanh và các phòng ban liên quan/ các chi nhánh để bảo đảm rằng các mục tiêu chung của phòng kinh doanh phải thực hiện đúng
Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Cập nhật thông tin về các quà tặng và Sales Kits
Theo dõi tình trạng tồn kho của quà tặng và Sales Kits, đồng thời đề xuất với cấp trên về việc mở đơn hàng thêm khi cần thiết, đảm bảo đủ nguồn cung cấp cho các hoạt động bán hàng
Ghi biên bản họp
Hỗ trợ phòng sales gửi và theo dõi các bưu kiện
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh.
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Thông thạo tiếng Anh (viết và nói)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có đóng dấu xác nhận tại địa phương
- Bản photocopy công chứng CCCD
- Bản photocopy công chứng Hộ khẩu hoặc giấy xác nhận cư trú tại địa phương
- Giấy khám sức khỏe có đóng dấu tại bệnh viện (có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận việc)
- Bản photocopy công chứng các bằng cấp, chứng chỉ (mỗi bằng cấp 01 bản)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm/ không tiền án do công an phường xã cấp
- Ảnh 3x4
- Hotline : 0849509988
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
-
Grand Hyams Hotel - Quy Nhơn Beach, được ví như biểu tượng kiến trúc mới, sở hữu vị trí độc tôn tại thành phố Quy Nhơn với 4 mặt hướng biển. Một trong những tòa tháp cao nhất thành phố ngay trên mặt đường Nguyễn Huệ, cùng với các hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao đang trong giai đoạn tiền khai trương. Nếu bạn mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao, thân thiện, sống khoẻ sống vui mỗi ngày thì đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi. Gia nhập Grand Hyams Family để có một hành trình tuyệt vời và tạo ra nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp của bạn. Hãy tự tin nộp CV vào địa chỉ này bạn nhé: recruitment@grandhyamshotel.com Mọi thông tin có thể liên lạc Hotline: 084 950 99 88 Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Phòng Nhân sự
-


Zalo