Nhân viên Lễ Tân Lương Hấp Dẫn
- Hạn nộp: 15/06/2022
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
14/06/2022 17:29
Mô tả công việc
1. Thực hiện quy trình check in/ check out theo tiêu chuẩn của khách sạn
2. Phục vụ khách trong thời gian lưu trú
- Nắm rõ thông tin khách hàng, trao đổi và giải đáp các thắc mắc yêu cầu của khách.
3. Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
- Chủ động giới thiệu và tư vấn cho khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn hoặc dịch vụ của các đơn vị liên kết.
4. Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên và Giám đốc điều hành.
Quyền lợi được hưởng
- Ăn ca tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ , ngoại hình khá, tươi tắn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Ưu tiên có tiếng Anh/Pháp .
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm Smile.
Yêu cầu hồ sơ
* Liên hệ bộ phận tuyển dụng:
Ms. An (ĐT/Zalo) : 0915251819 - Phòng HCNS/ Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 13 Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
- https://www.authentichanoi.vn
Tọa lạc tại vị trí đắc địa và nổi tiếng trong lòng khu phố cổ Hà Nội (phố Lý Thái Tổ), khách sạn Authentic Hanoi được thiết kế theo phong cách hiện đại tiện nghi nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa Hà Nội ngàn năm văn hiến. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế đơn giản mà sang trọng cùng các tiện nghi được trang bị hiện đại như: hệ thống điều hoà trung tâm, hệ thống khóa từ tân tiến, ti-vi LCD 32 inch với truyền hình cab, kết nối Internet không dây, mini-bar, két an toàn, nội thất phòng tắm nhập khẩu cao cấp,... Quý khách có thưởng thức các món âu - á tại nhà hàng Panorama (tầng 10) và ngắm quang cảnh hồ gươm đẹp lung linh từ trên cao. Thưởng thức các món ăn đậm nét văn hóa ẩm thực Hà Thành tại nhà hàng Authentic (tầng G). Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm phòng tập thể hình hiện đại. Cùng 2 phòng hội nghị, hội thảo được trang bị tối tân thích hợp cho các buổi họp cao cấp, quan trọng qui mô nhỏ.
Thông tin liên hệ
- Ms. Thanh An - Nhân sự