Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
189 1

Quản lý nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/07/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Bình Chánh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
02/12/2022 13:42

Mô tả công việc

* Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng - Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bảng mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng. - Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng. - Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng * Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh - Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm). - Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng. - Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng. - Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt. - Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng. - Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp. - Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng. * Quản lý tài chính nhà hàng - Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận. Theo dõi và phân tích các chỉ số COL; P&L;… - Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó. - Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên. * Quản lý nhân sự - Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao. - Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng. - Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ. - Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng. - Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng. - Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng. * Quản lý tài sản, hàng hóa - Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. - Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh. - Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng. * Các công việc khác - Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách. - Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng. - Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng. - Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1.Thưởng target nếu đạt chỉ tiêu doanh số

2. Môi trường làm việc tốt và ổn định

3. Nghỉ OFF 4 ngày/tháng

4. Được ký hợp đồng lao động khi là nhân viên chính thức

5. Chế độ BHXH, BHTN, BHYT

6. Thưởng lương tháng 13

7. Chế độ du lich 1lần/1 năm

8. Mức lương: thỏa thuận + Target doanh thu

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh/Nhà Hàng – Khách Sạn.

- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt Tiếng Nhật/ Tiếng Anh

- Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương ngành F&B và ngành dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.

- Gọi hoặc nhắn tin đến số 0902389188(Ms Lan )(Họ tên - Vị trí ứng tuyển)

- Đến trực tiếp tại văn phòng - 39 Đường số 3, KDC Trung Sơn, TP.HCM.

- Gửi thông tin ứng tuyển qua email : Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • số 39, đường số 3, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, HCM
  • https://www.mylifejobs.blogspot.com
  • Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (tên Tiếng Anh: MyLife Trading And Service Limited Company - MyLife.cop) hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng – cà phê – trang trí nội thất. Công ty bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2007, chính thức thành lập công ty vào ngày 20 tháng 8 năm 2008 và có trụ sở chính đặt tại số 39, đường số 3, Khu dân cư KDC Trung Sơn, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 8 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu MyLife đã dần trở nên thân thiết với khách hàng trong và ngoài nước. Công ty Cuộc Sống Của Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn sáng tạo, luôn thay đổi, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển lớn mạnh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu