Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6377 1

Quản lý Nhà hàng

  • Hạn nộp: 01/04/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
01/08/2018 11:42

Mô tả công việc

Mô tả chi tiết công việc
- Thực hiện để đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn sản xuất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho
- Duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận
- Theo dõi và kiểm soát chi phí lao động và ngày công đối với nhân viên
- Duy trì vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra bao gồm vệ sinh nơi làm việc, khu vực chế biến thực phẩm và vieeicj duy trì vệ sinh cá nhân.
- Quản lý chất lượng đồ ăn, uống cũng như việc bảo quản và duy trì số lượng hàng hóa tồn trong kho
- Xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận âm thực
- Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng giá thành và chất lượng của sản phẩm và xây dựng hệ thống kiểm soát gía thành và chất lượng.
- Xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức chương trình đào tạo chop nhân viên nhằm nâng cao và phát triển dịch vụ của khách sạn.
- Quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm và không ngunwgf đổ mới các hình thức dịch vụ để mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh
- Quản lý và đánh giá nhân viên trong thời gian làm việc và qua mỗi khóa đào tạo chuyên nghành
- Đưa ra các tiêu chí để thực hiện việc đánh giá khen thương và kỷ luật nhân viên
- Tạo ra các chương trình nhằm thúc đẩy để khuyến nhân viên làm việc tốt và đưa ra các kế hoạch cụ thể để thu hút nguồn nhân lực tiềm năng trong doanh nghiệp của chúng ta.
- Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
- Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài long khách
- Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống
- Đảm bảo và thực hiện đúng nguyên tắc để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm
- Thực hiện và theo dõi đặt hàng và nhận được chương trình để bảo đảm số lượng thích hợp và giá cả trên trong việc kiểm soát giá.
- Tham gia các buổi họp định kỳ (khi quản lý vắng mặt) với BGĐ khách sạn để báo cáo tình hình hoạt động của bộ phận, cũng như đua ra nhứng kế hoạch để phát triển trong tương lai.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tiếng Anh giao tiếp trong công việc.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Kinh nghiệm quản lý
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại các Resort, khách sạn lớn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • https://flamingodailai.com
  • Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 123 héc-ta và bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 héc-ta rừng tự nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu