Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7206 1

Guest relations manager - Quản lý chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 28/02/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
13/02/2019 11:44

Mô tả công việc

  • - Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • - Ensure clients are properly greeted upon their arrival
  • - Monitor daily bookings and ensure assigned rooms are prepared prior to check-in
  • - Coordinate luggage collection and storage
  • - Oversee check-in and check-out procedures, including reservations and financial transactions
  • - Promptly address guests’ requests, like in-room dining
  • - Actively listen to and resolve complaints
  • - Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, receive personalized services
  • - Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • - Inform clients of our hotel services, including breakfast and dining options
  • - Promote all hotel amenities, conveniences and programs offered
  • - Manage guest relations team (including Receptionists and Concierges) to ensure we comply with all standards and operating procedures
  • - Appraise team’s performance and produce regular reports
  • - Liaise with other teams to provide an overall comfortable guest experience
  • - Examine daily duties, assign tasks and check on progress
  • - Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  • - Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  • - Establish friendly relationships with regular hotel clients
  • Quyền lợi được hưởng

    - Salary: Competitive with lucrative add-ons (based on skills and experience);
    - Performance bonus based on sales performance.
    - Must be flexible on working hour and location.
    - Yearly holiday and team building activities.
    - Modern and friendly working environment with good opportunities for career path, good training opportunities and work overseas.
    - Other benefits as per stated in Vietnamese Labor Law.

    Yêu cầu công việc

    Language : French / English / Vietnamese Skills:

    - Office computing skills (word processing, Excel, ...)
    - Use of reservation software
    - Hotel Operations Standards
    - Rules of hygiene and food safety
    - Communication techniques
    - Marketing Basics
    - Statistical analysis
    - Writing and Reporting


    Yêu cầu hồ sơ

    English or French Job Application Letter and CV with “GRM_TCG” in the subject line via email: Tin đã hết hạn

    Chia sẻ:
    Tải lên từ máy tính

    Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

    ĐÁNH GIÁ

    5.0

    TỐT

    5 ĐÁNH GIÁ

    Chính sách nhận xét

    Môi trường làm việc5/10
    Chế độ đãi ngộ5/10
    Địa điểm làm việc5/10
    Thêm ảnh
    Môi trường làm việc
    Chế độ đãi ngộ
    Địa điểm làm việc

    BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

    5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

    Sắp xếp đánh giá:

    • Quy mô: 25 - 99
    • Amica Travel: Tầng 6, Tòa Nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình; Tam Coc Garden: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    • https://www.tamcocgarden.com/en
    • Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn Amica JSC là một trong những công ty du lịch dẫn đầu trên thị trường khách nói Tiếng Pháp, được khách hàng đánh giá là một công ty có độ tin tưởng cao nhất, có những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, và có tinh thần phục vụ khách hàng thân thiện nhất. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, và có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siem Reap, Vientiane, Pakse, và có tổng số cán bộ nhân viên trên 100 người. Năm 2012, Amica JSC mở rộng sang mảng kinh doanh khách sạn, với cơ sở đầu tiên là Tam Coc Garden Boutique Resort, Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Tam Coc Garden hội tụ đầy đủ những giá trị liên quan đến du lịch xanh, du lịch văn hoá và du lịch cộng đồng. Những giá trị này không chỉ được khắc họa qua những hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn mà còn qua phương châm phục vụ của nhân viên Tam Coc Garden. Website: www.tamcocgarden.com Qui mô: 25 phòng Dịch vụ khách sạn: Phòng ốc, Bể bơi, bể sục, Nhà hàng, quầy Bar, dịch vụ tư vấn du lịch, tổ chức các hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn…

    Thông tin liên hệ

    Mã QR giới thiệu