Guest relations manager - Quản lý chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 28/02/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Ninh Bình - Ninh Bình
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
13/02/2019 11:44
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Salary: Competitive with lucrative add-ons (based on skills and experience);
- Performance bonus based on sales performance.
- Must be flexible on working hour and location.
- Yearly holiday and team building activities.
- Modern and friendly working environment with good opportunities
for career path, good training opportunities and work overseas.
- Other benefits as per stated in Vietnamese Labor Law.
Yêu cầu công việc
Language : French / English / Vietnamese
Skills:
- Office computing skills (word processing, Excel, ...)
- Use of reservation software
- Hotel Operations Standards
- Rules of hygiene and food safety
- Communication techniques
- Marketing Basics
- Statistical analysis
- Writing and Reporting
Yêu cầu hồ sơ
English or French Job Application Letter and CV with “GRM_TCG” in the subject line via email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- Amica Travel: Tầng 6, Tòa Nhà Nikko, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình; Tam Coc Garden: Thôn Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
- https://www.tamcocgarden.com/en
Được thành lập từ năm 2006, tập đoàn Amica JSC là một trong những công ty du lịch dẫn đầu trên thị trường khách nói Tiếng Pháp, được khách hàng đánh giá là một công ty có độ tin tưởng cao nhất, có những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, và có tinh thần phục vụ khách hàng thân thiện nhất. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, và có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Siem Reap, Vientiane, Pakse, và có tổng số cán bộ nhân viên trên 100 người. Năm 2012, Amica JSC mở rộng sang mảng kinh doanh khách sạn, với cơ sở đầu tiên là Tam Coc Garden Boutique Resort, Thôn Hải Nham, xã Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình. Tam Coc Garden hội tụ đầy đủ những giá trị liên quan đến du lịch xanh, du lịch văn hoá và du lịch cộng đồng. Những giá trị này không chỉ được khắc họa qua những hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn mà còn qua phương châm phục vụ của nhân viên Tam Coc Garden. Website: www.tamcocgarden.com Qui mô: 25 phòng Dịch vụ khách sạn: Phòng ốc, Bể bơi, bể sục, Nhà hàng, quầy Bar, dịch vụ tư vấn du lịch, tổ chức các hoạt động khám phá văn hóa tại khách sạn…
Thông tin liên hệ
- Hà Thu - Trợ lý Giám đốc TCG