Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6377 1

Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
14/12/2018 08:26

Mô tả công việc

-       Monitors Housekeeping personnel to ensure all guests and internal customers receive prompt and courteous service Giám sát nhân sự Housekeeping để đảm bảo tất cả khách và khách nội bộ nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự 

-       Oversees laundry operations Giám sát các hoạt động giặt là 

-       Schedules routine inspections of all Housekeeping areas by/with the Assistant Executive Housekeeper and other supervisory personnel Lập kế hoạch kiểm tra thường ngày tất cả các khu vực Housekeeping bằng/với trợ lý điều hành Housekeeping và các nhân sự giám sát khác.

-       Inspects guest and public areas on a regular basis to ensure that the furnishings, facilities, and equipment are clean and in good repair Kiểm tra thường xuyên các khu vực của khách và khu công cộng để đảm bảo đồ đạc, trang thiết bị trong tình trạng sạch sẽ và sử dụng tốt. 

-       Manages spring cleaning schedules Quản lý lịch lau dọn 

-       Makes recommendations to the General Manager or designate regarding the upkeep of furnishings, facilities, and equipment, ensuring they are clean and in good repair Đề xuất cho Tổng quản lý hoặc người được chỉ định liên quan đến việc bảo dưỡng đồ đạc, trang thiết bị và thiết bị, đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và trong tình trạng sử dụng tốt. 

-       Informs other departments of Housekeeping matters that concern them, particularly the Laundry Department, the Engineering Department, the Front Office, and the Food and Beverage department Thông báo với các bộ phận khác về các vấn đề của Housekeeping mà liên quan đến họ, đặc biệt là bộ phận Giặt là, Bộ phận kỹ thuật, Bộ phận sảnh và Bộ phận ẩm thực. 

-       Maintains open channels of communication with other department heads and the General Manager or the General Manager’s designate Duy trì kênh thông tin mở với các trưởng bộ phận khác và Tổng quản lý hoặc người được ủy quyền của Tổng quản lý. 

-       Establishes and maintains effective human relations and works with human resources to ensure that team members performance is effectively managed Thiết lập và duy trì hiệu quả mối quan hệ nhân sự và làm việc với nhân sự để đảm bảo công việc của các thành viên trong nhóm được quản lý có hiệu quả 

-       Maintains appropriate standards for dress, hygiene, uniforms, appearance, posture and conduct of Housekeeping personnel Duy trì những tiêu chuẩn phù hợp về trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện dạo, cử chỉ và hành động của nhân sự Housekeeping. 

-       Conducts regular department meetings Tiến hành các cuộc họp bộ phận thường xuyên. 

-       Identifies and ensures highest possible standard of cleanliness, maintenance, guest room supplies and amenities at a realistic costs Xác định và đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất có thể về vệ sinh, bảo dưỡng, các trang thiết bị nhỏ trong phòng với mức chi phí thực tế. 

-       Supervises outside contractors to ensure contractual compliance Giám sát các nhà thầu bên ngoài để đảm bảo họ tuân thủ theo đúng hợp đồng. 

-       Implements and controls Housekeeping procedures that provide for the health and safety of personnel and guests, such as lost and found service, key control, security and emergency procedures and environmental procedures Thực hiện và giám sát các thủ tục của Housekeeping để mang lại sức khỏe và sự an toàn của nhân sự và khách, như là dịch vụ Đồ thất lạc, khóa cửa, các thủ tục an ninh và các trường hợp khẩn cấp và các thủ tục về môi trường. 

-       In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc Cùng chung với Đội phản ứng nhanh chuẩn bị các thủ tục trong trường hợp khẩn cấp theo tư vấn của các cơ quan liên quan để có thể bao quát các tình huống khẩn cấp như Cháy nổ, thiếu điện, đe dọa bom, cảnh báo lốc xoáy… 

-       Fully conversant with all resort emergency procedures Chuẩn bị để thực hiện những nhiệm vụ được giao trong quá trình có trường hợp khẩn cấp như cháy nổ, mất điện và đe dọa bom. 

-       Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats Đảm bảo các hoạt động theo Lịch quản lý rủi ro của bộ phận luôn được cập nhật theo lịch trình hàng tháng. 

-       Works with Human Resources on manpower planning and management needs Làm việc với Nhân sự về kế hoạch nhân sự và các nhu cầu quản lý. 

-       Works with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget. Làm việc với Giám đốc tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý Ngân sách của bộ phận. 

-       Perform other task assigned based on FDLR needs or requirements Thực hiện những nhiệm vụ khác mà FDLR yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

-       Thu nhập: thỏa thuận

-       Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge

-       Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...

-       Được hưởng: nghỉ phép, thưởng lễ, tết... tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe...

-       Được hưởng hoa hồng khi giới thiệu khách sử dụng dịch vụ tại Resort: Lưu trú, ăn uống, bất động sản...

Yêu cầu công việc

-       Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;

-       Ưu tiên đã làm trợ lý quản lý Buồng phòng tại các Khu Resort, Khách sạn...

-       Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;

-       Tiếng Anh đủ đáp ứng yêu cầu công việc

-       Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;

Yêu cầu hồ sơ

-       Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, 

-       Giấy khám sức khỏe, 

-       Giấy khai sinh

-       Giấy xác nhận nhân sự, 

-       Phô tô (công chứng): CMND, sổ hộ khẩu, 

-       04 ảnh 4x6, 

-       Bằng cấp liên quan…

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
  • https://flamingodailai.com
  • Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 123 héc-ta và bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 héc-ta rừng tự nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên tự nhiên phong phú và cảnh quan độc đáo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu