Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8073 1

Nhân Viên Bảo Vệ

  • Hạn nộp: 29/11/2018
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
An ninh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/11/2018 11:47

Mô tả công việc

Mô tả công việc: - Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn Yêu cầu: * Kiến thức, kỹ năng: - Có kỹ năng quan sát và nhận xét - Hiểu biết về cách thức xử lý vụ việc - Hiểu biết về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy - Có kỹ năng giao tiếp * Trình độ:  - Tốt nghiệp PTTH - Biết một ngoại ngữ thông dụng ở mức giao tiếp * Kinh nghiệm: - Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng – khách sạn * Đặc tính cá nhân: - Độ tuổi tuyển dụng: < = 30 - Sức khỏe tốt, có khả năng đứng liên tục trong ca làm việc Yêu cầu chung: - Nhiệt tình, năng động, trung thực, sức khỏe tốt. - Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Chỉ phỏng vấn hồ sơ đạt yêu cầu. - Không trả lại hồ sơ. *) 

Quyền lợi được hưởng

- Được nghỉ 2 đến 4 ngày/tháng - Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp. - Thưởng theo chương trình chăm sóc khách hàng của nhà hàng, tiền Tip, tiền Ship - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật và theo chính sách của Công ty. - Thưởng sinh nhật. - Thưởng Tết theo hiệu quả kinh doanh và Thưởng tháng lương thứ 13. - Đặc biệt có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn (Cấp I, Cấp II, Cấp Trưởng v.v) và theo thâm niên. - Định kỳ tăng lương thâm niên 6 tháng/lần - Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng. Các bạn mới sẽ được hướng dẫn nhiệt tình. - Được hướng dẫn cụ thể về công việc cần làm. Được đào tạo nâng cao trong quá trình làm việc. - Được cung cấp đầy đủ các đồ dùng phục vụ cho công việc. - Được hỗ trợ đầy đủ từ Quỹ Công đoàn của Công ty như thưởng Tết dương Lịch, thắm ốm, hỗ trợ kinh phí và ngày nghỉ hiếu hỉ của bản thân. - Làm việc gắn bó lâu dài Công Ty Đóng bảo Hiểm - Được bao một bữa ăn trong ngày. - Hỗ trợ chỗ ở lại đối với các bạn ở xa (đối với nhân viên đã có thâm niêm làm trên 6 tháng đến 1 năm tại Nhà hàng Chay Aummee).

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở Nhà hàng trên 1 năm - Nam, nữ sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, tiếp thu nhanh - Làm theo ca (Ca gãy: từ 10h00-14h00 và từ 17h30 - 21h30) - Chịu khó, thật thà, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, sạch sẽ và nguyên tắc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. - Mang bản photo đi phỏng vấn, nộp bản gốc hoặc công chứng khi được tuyển dụng. Phương thức nộp hồ sơ, ứng tuyển. Liên hệ:- Liên hệ trực tiếp tại 26 Châu Long, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội (Nhiên: 01219102248) - Nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 26 Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hanoi, Vietnam
  • https://aummee.com.vn/
  • Nhà hàng chay cao cấp Aummee tọa lạc trên khu vực phố cổ với quy mô có sức chứa 150 khách được thiết kế sang trọng và thanh tịnh. Thực khách đến nhà hàng không chỉ để ăn mà còn để thưởng thức và thả lỏng mình trong một không gian đậm chất thiền. Các món ăn khác biệt được chế biến từ những nguyên liệu thuần khiết và tươi mới nhất từ thiên nhiên, không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia. Aummee mong muốn mang đến cho các bạn một giải pháp về sức khỏe thông qua việc ăn chay.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu