Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7738 1

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 30/12/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/12/2018 08:28

Mô tả công việc

Phạm vi trách nhiệm: Chịu trách nhiệm toàn bộ việc quản lý và điều hành nhà hàng được phân công, nhằm bảo đảm chất lượng phục vụ, dịch vụ theo tiêu chuẩn đã qui định, bảo đảm nhân viên thực hiện tốt công việc làm hài lòng khách hàng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh được giao. Mối quan hệ: - Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận Ẩm thực. - Giám sát trực tiếp: các Trưởng ca, Trưởng nhóm phục vụ và nhân viên trong nhà hàng. Nhiệm vụ: 1. Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy. 2. Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc. 3. Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt. 4. Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên phục vụ. 5. Kiểm tra nhân sự phục vụ. 6. Máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng. 7. Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống có hay không có trong thực đơn, các món đặt biệt trong ngày, sự thay đổi,… 8. Phổ biến và kiểm tra sự hiểu biết thực đơn của nhân viên phục vụ. 9. Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng,… 10. Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng. 11. Bảo đảm và quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng hoạt động hiệu quả. Hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung dụng cụ,… 12. Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng. 13. Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, nhu cầu huấn luyện. 14. Tham dự các cuộc họp của bộ phận nhà hàng, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng. 15. Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc. 16. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép đầy đủ và rõ ràng. 17. Khuyến khích động viên và xây dựng tinh thần đồng đội. 18. Thực hành tiết kiệm, kiểm soát chi phí, lao động và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới để áp dụng và cải tiến chất lượng phục vụ. 19. Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên. 20. Giải quyết nghỉ phép, nghỉ ca và đề xuất các hình thức thưởng, phạt hay cho nghỉ việc, nhận người mới đối với nhân viên dưới quyền. 21. Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, phân tích các mặt mạnh, yếu, cơ hội và các mối đe dọa và để đề xuất biện pháp kinh doanh, tham mưu cho Trưởng bộ phận nhà hàng. 22. Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.    

Quyền lợi được hưởng

Chính sách tiền lương và phụ cấp: - Lương thỏa thuận. - Phụ cấp cơm trưa, chi phí gởi xe, phụ cấp điện thoại. - Phụ cấp trách nhiệm. - Doanh số. - Phụ cấp nhà ở gần khách sạn cho nhân viên ở xa.

Yêu cầu công việc

Làm việc tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Yêu cầu: - Giới tính : Nam - Tuổi: 28 – 45 - Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học, tốt nghiệp trường chuyên ngành khách sạn, nhà hàng hệ trung cấp hay quản trị trở lên - Kinh nghiệm: ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng Yêu cầu khác: - Có sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, có kĩ năng giao tiếp và lãnh đạo, vi tính thong thạo - Ngoại ngữ (Anh hoặc Hoa) thông thạo, ưu tiên ngoại ngữ phụ - Chấp nhận làm việc theo ca, thêm giờ - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương các khách sạn 4 - 5 sao

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về PHCNS Khách sạn The Mira qua email: Tin đã hết hạn hoặc trực tiếp tại 555B, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Tp. TDM, tỉnh Bình Dương. LH 0983201780 Mr. PHAT

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 555b Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
  • https://themirahotel.com.vn/vi/
  • The Mira Hotel tọa lạc tại Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp đã từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam và nước ngoài tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nay chúng tôi xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại The Mira Hotel với các chức danh sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu