Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5715 1

Nhà hàng 5* Brilliant Sea Food tuyển dụng Trưởng BP Nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/09/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
29/09/2017 08:28

Mô tả công việc

Mô tả công việc: - Chấp hành tốt nội quy và quy chế công ty - Tuân thủ những quy định về an toàn, vệ sinh lao động, công tác PCCC       - Duy trì những chuẩn mực của công ty quy định về vệ sinh cá nhân, tác phong và diện mạo cá nhân bên ngoài - Luôn thể hiện thái độ tích cực đối với khách hàng trong lúc thi hành nhiệm vụ lẫn lúc không thi hành nhiệm vụ      - Hiểu rõ các sản phẩm, tiện nghi và dịch vụ của nhà hàng - Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ công việc được giao đúng thời gian quy định - Góp phần đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi tới Nhà hàng - Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc Điều Hành giao - Báo cáo với Giám đốc những sự cố hoặc thay đổi cần thiết trong bộ phận. - Tham mưu cho Giám đốc về công việc liên quan trong bộ phận. Chuyên môn: - Lập kế hoạch, chiến lược hoạt động kinh doanh, kế hoạch nhân sự cho bộ phận bàn . - Phối hợp với Bếp để thiết lập, thực hiện kiểm soát và  thường xuyên cải tiến quá trình cung cấp dịch vụ ăn uống cho khách: từ khâu nguyên, nhiên liệu đầu vào, lưu kho, chế biến, đến phục vụ khách. - Duy trì chất lượng dịch vụ ăn uống luôn luôn đạt chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm - Đảm bảo các trang thiết bị, tiện nghi phục vụ khách ( bàn  ghế, dụng cụ phục vụ, hàng vải..) theo đúng chất lượng. - Đảm bảo các outlet, khu vực Nhà hàng đều được trang trí, sắp xếp theo đúng tiêu chuẩn 4 sao đã đươc phê duyệt - Đảm bảo duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt, chu đáo. - Đảm bảo giải quyết và xử lý phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp,thực hiện hành động khắc phục và cải thiện dịch vụ một cách nhanh chóng. - Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát tài sản, kho tàng nhằm hạn chế thất thoát, bể vỡ. - Đẩy mạnh doanh thu bán hàng mhằm hoàn thành kế hoạch đã đề ra. - Nghiên cứu tạo ra những sản phẩm, thực đơn mới phù hợp với yêu cầu của thị trường khách, cũng như các chương trình khuyến mãi  nhằm thu hút khách tăng doanh thu cho nhà hàng. - Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh mảng F&B lên BGĐ. Nhân sự & Đào tạo: - Hiểu rõ và nắm vững chương trình đào tạo nghiệm vụ cho bộ phận với qui trình chuẩn đang được áp dụng tại Nhà hàng. - Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện nhân viên, đảm bảo mọi nhân viên đều thực hiện tốt nội dung được đào tạo - Thành thạo và hiểu biêt về quy trình PCCC cũng như các yêu cầu về an toàn và sức khỏe. - Đảm bảo mọi nhân viên thực hiện đúng quy định về đồng phục và ý thức về các nội quy của Nhà hàng; - Đánh giá quá trình công tác, năng lực, kỹ năng nghiệp vụ, tác phong phục vụ và tiềm năng của từng nhân viên, đồng thời phản hồi và theo dõi quá trình nhằm hoàn thiện đội ngũ; - Quản lý nhân viên với tác phong chuẩn mực và công bằng; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên và có biện pháp kịp thời khắc phục những điểm không phù hợp; - Duy trì tinh thần team works làm việc trong bộ phận. - Tham gia việc tuyển dụng, đề bạt, thuyên chuyển nhân viên thuộc bộ phận. - Chịu trách nhiệm kiểm soát nhân sự, và công tác hành chính của bộ phận. Tài chính & kế toán: - Lập ngân sách tiền lương hằng năm trong bộ phận - Lập kế hoạch ngân sách chi phí hoạt động hằng năm cho bộ phận trình Giám đốc điều hành ký duyệt và đảm bảo chi tiêu chặt chẽ đúng theo đường lối chỉ đạo.   - Chịu trách nhiệm ký các giấy tờ có liên quan về tài chính, ví dụ ký phiếu yêu cầu mua hàng, các dự trù mua sắm… - Đảm bảo duy trì thông số về giá vốn theo đúng qui định của nhà hàng. - Quản lý & kiểm soát doanh thu của bộ phận nhà hàng & bar, báo cáo & nộp doanh thu hàng ngày về bộ phận kế toán. - Hạn chế lãng phí trong mọi lĩnh vực Quan hệ với các bộ phận: - Giữ mối quan hệ tốt với các Trưởng bộ phận trong khách sạn để thuận tiện cho việc phối hợp thực hiện nhiệm vụ. - Phối hợp với các Giám đốc bộ phận có liên quan để có kế hoạch chào bán sản phẩm dịch vụ ăn uống góp phần tăng doanh thu cho nhà hàng. - Phối hợp với các Giám đốc bộ phận có liên quan trong việc luyện tập phòng cháy chữa cháy, sự an toàn chung, và vấn đề cấp cứu. - Tham khảo ý kiến và phối hợp với các Giám đốc bộ phận nhằm đảm bảo tính thống nhất hành động

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định chung

Yêu cầu công việc

Trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 162 Bạch Đằng, Hải Châu I, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
  • https://www.brillianthotel.vn
  • Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại. Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng. Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu