Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Assistant Executive Housekeeper/Trợ lý TBP buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/09/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
25/09/2018 11:36

Mô tả công việc

 Job Scope/ chi tiết công việc:   Establish a high quality of standards and smooth operation of Housekeeping Department. He/ She is responsible to be in charge when Executive Housekeeper is absent to monitor the global Front Office, Housekeeping and Laundry operation. He/She is further in charge of the training program of the different section under his/her supervision. He/She is responsible for the guest’s satisfaction in accordance with the Hotels philosophy. Achieve a high level of guest’s satisfaction, consistency and efficiency in service and politeness among the members of the staff. Control the Front Office, expenses to a minimum level and maximize the revenue through room and guest sales.   Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng cao và vận hành một cách trôi chảy các công việc tại bộ phận Buồng. Chịu trách nhiệm đảm nhận việc giám sát các phần hành trong bộ phận khi trưởng bộ phận vắng mặt. Chịu trách nhiệm đào tạo cho các phần hành khác nhau dưới sự giám sát của mình. Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng theo tiêu chí chung của khách sạn. Phấn đấu đạt được và duy trì sự thỏa mãn của khách hàng và cư xử lịch sự với nhân viên. Kiểm soát chi phí nhằm tối đa hóa doanh thu thông qua số lượng phòng bán được. PRIMARY RESPONSIBILITIES/trách nhiệm chính Responsible for overseeing operation of the housekeeping department on a day to day basis. Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hàng ngày tại bộ phận. Work with the Housekeeping Manager to be proficient in the administrative operation of the applicable department of responsibility and other projects or activities as may be required. Phối hợp với Trưởng bộ phận để thực hiện hiệu quả các công việc hành chính và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu. Observe around the public areas & make sure everything in well condition. Quan sát các khu vực công cộng, đảm bảo mọi thứ đều trong tình hoạt tốt. Manage the floor section to work in a professional way. Giám sát khu vực tầng, thực hiện công việc một cách hiệu quả. Checking and notes all information in the log book. Kiểm tra và ghi chú lại các thông tin cần thiết trong sổ nhật ký. Make the room maid worksheet for each floor. Phân công lịch làm việc cho nhân viên  theo tầng. Briefing meeting with room attendants to give all information. Truyền đạt thông tin thông qua buổi họp ngắn với nhân viên mỗi sáng. Checking all the vacant room status. Kiểm tra tình trạng phòng trống. Make sure all arrival expected rooms in good condition. Đảm bảo các phòng khách đến luôn ở trong tình trạng tốt. Supervises all room attendants coordinates in the work plan on safety, hygiene and harmonious. Giám sát nhân viên, đảm bảo an toàn, vệ sinh và kết hợp hài hòa giữa các nhân viên. Checking and remind staff pay more attention on all occupied rooms. Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên chú ý đến những phòng có khách ở. Checking room maid worksheets more often during staff working. Kiểm tra lịch làm việc của nhân viên trong suốt ca làm việc. Inform to E/N in time when have problem.   Liên hệ với bộ phận bảo trì khi có vấn đề cần hỗ trợ. QUALIFICATIONS                 Work Experience:  At least 5 years experience handling all Housekeeping functions; good relationship with FO, F&B, ACC, SEC, M&E and Human Resources. Preferably in the hospitality industry.  Ability to work in a computer based, multi-task environment.  Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding financial related questions. Be aware of and follow up all hotels procedures, regulations. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 5 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc buồng phòng; có mối quan hệ tốt với các bộ phận FO, F&B, ACC, SEC, M&E và nhân sự. Ưu tiên trong ngành công nghiệp khách sạn. Có khả năng cơ bản làm việc với máy tính, môi trường đa nhiệm vụ. Phải có khả năng làm việc độc lập với một số việc giám sát, cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra các quyết định kinh doanh liên quan đến vấn đề tài chính liên quan. Nắm vững và theo dõi tất cả các thủ tục, quy định khách sạn.                   Education     : International Hotel background/ College or University Trình độ         : Bằng Đại học hoặc Cao đẳng/ có kiến thức chuyên môn về khách sạn.                                 Certification/License:    Yes                                         Bằng cấp:                            có                                 Budget Control/ Responsibility: Responsible for controlling of all confidential and financially related information of Housekeeping.                 Kiểm soát hay chịu trách nhiệm về ngân sách: Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin tài chính liên quan đến Housekeeping.                   Security/Confidentiality:       Handle highly confidential financial, employee, corporate data, legal and tax information on a daily basis.                 An ninh / Bảo mật: Xử lý tài chính bí một cách bảo mật cao, nhân viên, dữ liệu của công ty, thông tin pháp lý và thuế cơ bản hàng ngày.                                 Training: On-going knowledge of Housekeeping technologies.                    Đào tạo: Kiến thức mới về công nghệ của buồng phòng

Quyền lợi được hưởng

As hotel benefit

Yêu cầu công việc

- At least 5 years experience handling all Housekeeping functions; good relationship with FO, F&B, ACC, SEC, M&E and Human Resources. Preferably in the hospitality industry.  Ability to work in a computer based, multi-task environment.  Must be able to work independently with little supervision, as well as have the ability to consider, evaluate and make sound business decisions regarding financial related questions. Be aware of and follow up all hotels procedures, regulations.

- International Hotel background/ College or University.
-Responsible for controlling of all confidential and financially related information of Housekeeping.
- Handle highly confidential financial, employee, corporate data, legal and tax information on a daily basis.
- On-going knowledge of Housekeeping technologies.  

Yêu cầu hồ sơ

a.    Cover Letter

b.    Curriculum Vitae 

c.    Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months).

d.    Justice record

e.    University diploma and other Certificates

f.      ID card or passport

g.    04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu