Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
5149 1

Reservation Manager/ Trưởng bộ phận đặt phòng

  • Hạn nộp: 15/06/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
11/06/2018 11:48

Mô tả công việc

 JOB SCOPE/ Phạm vi công việc   Supervise the proper handling of reservation department and ensures that reservation staff meets the needs of the guests in accordance with the revenue management policies of the hotel. Ensure that room availability is managed to its best possible monetary outcome. Giám sát , giải quyết các vấn đề của bộ phận đặt phòng, đảm bảo tất cả các nhân viên đặt phòng đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo chính sách quản lí doanh thu của khách sạn. Quản lý tình trạng phòng trốnng một cách tốt nhất để đạt được doanh thu cao nhất có thể. Assist Management in increasing the Hotel’s profitability through active yield and revenue management. Hỗ trợ ban quản lý trong việc tăng lợi nhuận của khách sạn thông qua năng suất hoạt động và quản lý doanh thu. Assist guests and make sure their stays at the hotel are comfortable and an experience to remember. Hỗ trợ khách và đảm bảo mang đến cho khách sự hài lòng và trải nghiệm đáng nhớ..   PRIMARY RESPONSIBILITIES   Represent the hotel in a positive manner on and off duty Đại diện cho khách sạn chuẩn mực Ensure the departmental budgets are strictly adhered to. Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt ngân sách phòng ban Make reports  and draw up statistics to the Front Office Manager to support the Director Sales & Marketing Lập báo cáo và xây dựng số liệu thống kê cho Trưởng bộ phận tiền sảnh nhằm hỗ trợ Giám đốc phòng kinh doanh. Prepare daily Management Reports: Daily Pick up report, Daily Market intelligence update. Chuẩn bị báo cáo quản lý hàng ngày: báo cáo danh sách đón khách hàng ngày, cập nhật thông tin thị trường hàng ngày. Control Extranet & third party Website throughout the day Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác qua mạng. Control the Room revenue, the average room rate, and enhance the sales strategy. Kiểm soát doanh thu phòng, giá phòng trung bình và xúc tiến chiến lược kinh doanh Analyze results and give ideas to increase profitability. Phân tích kết quả và đưa ra ý tưởng nhằm nâng cao lợi nhuận cho khách sạn. Ensure that the statistics data concerning the daily operations of the Reservation department are correctly recorded. Đảm bảo lưu giữ chính xác các dữ liêụ thống kê liên quan đến tổ chức hoạt động của bộ phận đặt phòng. Optimize the sales by suggestive selling; train staff on selling techniques and ensure that they are implemented. Tối ưu hóa doanh thu bằng cách nâng cao doanh số bán hàng, đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo tất cả nhân viên đều áp dụng hiệu quả. Set up the norms and procedures of department according to the specifications of the hotel; ensure that these norms and procedures are followed through. Constantly review and update these procedures.   Thiết lập các quy tắc và quy trình của bộ phận theo yêu cầu của khách sạn, đảm bảo thực hiện các quy tắc và thủ tục này. Liên tục xem xét và cập nhật các quy trình làm việc.   Consolidate the policies of the department and ensure their application. Củng cố và đảm bảo việc thực hiện các chính sách của bộ phận. Transmit his/her knowledge to the staff to improve their performance and correct them if necessary. Truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chỉnh sửa nếu cần. Prepare all the necessary documents for the day to day operation and assign the tasks to subordinates. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới. Check that tasks are accomplished accurately by the staff. Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác. To inspect all equipment continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning Thường xuyên giám sát và bảo quản tất cả các trang thiết bị. Process rooming lists for sales groups; type reservation and indicate any special request or billing instruction. Tiến hành nhập danh sách đoàn cho bộ phận kinh doanh, nhập thông tin đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt của khách hàng hoặc các nội dung liên quan đến hóa đơn. Follow the reservation cancellation and amendment procedures of the hotel. Thực hiện quy trình hủy phòng hoặc chỉnh sửa thông tin đặt phòng. Supervise the handling process of all reservations obtained through travel agency or tour operator and check accordance to contracts. Giám sát quy trình xử lý các công việc đặt phòng do các công ty du lịch hoặc văn phòng lữ hành gửi đến. Handle daily correspondence; respond to inquiries and make reservation as needed. Giải quyết thư từ hằng ngày, trả lời thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.   Make sure that all files are kept up-to date. Đảm bảo tất cả các dữ liệu luôn được cập nhật. Apply the selling techniques and assist front desk staff whenever necessary. Áp dụng các kỹ thuật bán hàng và hỗ trợ nhân viên lễ tân khi cần thiết. Handle the follow up of group reservation especially concerning the rooming list and meal booking. Xử lý các vấn đề của đặt phòng đặc biệt liên quan đến danh sách khách và đặt ăn. Treat the guest with courtesy. Thái độ nhã nhặn với khách. Prepare the schedule of the staff. Chuẩn bị lịch làm việc cho nhân viên. Work with Sales and Marketing Director on the Marketing Plan Cộng tác với Giám độc Kinh doanh về kế hoạch tiếp thị. Reviews at all times the selling status and rates of all package plans. Luôn kiểm tra tình trạng bán phòng và giá của các gói dịch vụ đi kèm. Follow the policy of the hotel on guaranteed reservation and no show. Tuân theo chính sách khách sạn về trường hợp giữ phòng và khách không đến. Follow up on Reservation results and use this tool in order to increase successful reservation. Theo dõi các kết quả đặt phòng và sử dụng phương thức này để tăng lượng đặt phòng. Analyze the Reservation performance and set up a training plan accordingly (monthly briefing). Phân tích quá trình thực hiện đặt phòng và thực hiện chương trình đào tạo thích hợp ( báo cáo tháng) Assist in developing training and development plans for staff; assist to implement and evaluate these plans. Hỗ trợ kế hoạch đào tạo nhân viên; đồng thời giúp đỡ thực hiện và đánh giá các kế hoạch này. Help to minimize wastage, neglect, breakage and mishandling of equipments and supplies. Thực hành  tiết kiệm, tránh xảy ra bể vỡ, mất mát công cụ, dụng cụ làm việc. Take full responsibility of tasks that has been assigned to him / her. Chịu trách nhiệm về công việc mà anh/chị được giao.   The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.    

Quyền lợi được hưởng

As hotel benefit

Yêu cầu công việc

-College/University Graduate Certification : Certification in Front Office operation (preferred but not required).. Experience : Preferably in the hospitality industry. Ability to work in a computer based, multi-task environment Fluently in English

Yêu cầu hồ sơ

a. Cover Letter b. Curriculum Vitae c. Medical certificate (Issued by Hospital of district or above in 6 months). d. Justice record e. University diploma and other Certificates f. ID card or passport g. 04 portrait size 3x4 & 04 portrait size 4x6 If the items c, d and e in a foreign language, it must be translated into Vietnamese and notarized in accordance with the laws of Vietnam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • https://www.sunrisehoian.vn
  • The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Premium Resort & Spa Hoi An offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu