Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13339 1

Trưởng Ca Bếp - KS Mường Thanh Quảng Nam

  • Hạn nộp: 30/03/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/02/2018 11:07

Mô tả công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHO VỊ TRÍ CẦN TUYỂNVị trí này có nhiệm vụ cùng với Bếp phó điều hành mọi hoạt động ca làm việc của mình và đảm bảo:                  Chất lượng món ăn và đáp ứng nhu cầu khách; ·         Đảm bảo VSATTP; ·         Đảm bảo chi phí thực phẩm food cost ở mức 35 – 37%. ·         Đào tạo và quản lý nhân viên.·         Báo cáo chi phí thực phẩm cho bếp phó. kết hợp với các trưởng ca và nhân viên bếp để đạt được những mục tiêu đề ra. ·         Kết hợp với giám sát rửa chén lên kế hoạch vệ sinh khu vực bếp và luôn đảm bảo vệ sinh với mức  độ cao.              ·         Luôn trao đổi thông tin với nhân viên phục vụ. luôn quan tâm đến khách hàng khi họ cần.·         Thực hiện tốt các món ăn trong thực đơn, đảm bảo các món ăn phụ vụ đúng giờ, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thẩm mỹ của món ăn.·         Phối hợp chặt chẽ với các giám sát của bếp và các trưởng nhà hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.·         Luôn đưa ra những ý kiến cho bếp trưởng thay đổi thực đơn thường xuyên cho món ăn phong phú.·         Thường xuyên kiểm tra và trình bày buffet sáng,trưa và tối nhắc nhở nhân viên phải giữ vệ sinh cá nhân khi đứng tại các quầy buffetLuôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng, đặc biệt với giám sát nhà hàng. Luôn có mặt trong tất cả các buổi tiệc đã được đặt trước hoặc đột xuất khi có yêu cầu.Duy trì những điều khoản, thủ tục,tiêu chuẩn làm việc với tất cả nhân viên bếp.Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của nhân viên và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo. Tham gia vào các cuộc họp của nhân viên.Duy trì cao tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục, sắp xếp hợp lý lịch lau dọn vệ sinh hàng ngày với giám sát bộ phận rửa chén bát và lau dọn.Thường xuyên họp giao ca với các nhân viên dưới quyền rút kinh nghiệm những sai sót, tìm ra giải pháp tôt hơn trong công việc, phân công công việc cụ thể cho các trưởng ca.Thay mặt bếp trưởng bếp phó điều hành bộ phận bếp khi bếp trưởng bếp phó vắng mặt.Tạo ra môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện luôn chấp hành tốt các nội quy và qui định của khách sạn và bộ phận.Luôn đoàn kết và hợp tác với các bộ phận khác.Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất. luôn quản lý  nhân lực, khả năng làm việc, chi phí và tiết kiệm.Thiết lập công thức chuẩn với hình ảnh kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận ẩm thực.copy 1 bản cho giám đốc bộ phận ẩm thực.Lên kế hoạch làm việc cho ca làm việc của mình dựa theo tiệc, tình hình kinh doanh. Kiểm tra thực phẩm tuân thủ theo tiêu chuẩn "FIFO"Kiểm tra chất lượng thực phẩm khi nhà cung cấp giao hàng như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ, duy trì sửa chữa nhũng hỏng hóc của trang thiết bị.Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho hoạt động của bộ phận ẩm thực với bếp trưởngKết hợp với quản lý kho hàng lập danh sách các TP cần thiết trong ngày, thực phẩm dự trữ...kiểm tra chất lượng hàng hóa và trình lên Bếp trưởng.Luôn đảm bảo và áp dụng đúng hệ thống vệ sinh an toàn thực phẩm.·         Kiểm tra hàng hoá, làm bảng xuất nhập tồn hàng ngày báo cáo cho bếp phó và Bếp trưởng.·         Giám sát kiểm tra khi sơ chế cho thịt, gia cầm, cá để đảm bảo về khối lượng xuất ăn để quản lý.·         Tham gia hội họp với bên phòng tiệc với khách hàng nếu được yêu cầu. ·         Luôn nhắc nhở nhân viên dưới quyền tiết kiệm chi phi nhưng không được làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi; Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực; Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc; Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài. Bằng cử nhân hoặc trình độ tương đương; Có ít nhất 4 -5 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng 5 sao; Có khả năng phân quyền, giám sát và tổ chức công việc; Có thể làm việc linh hoạt, cởi mở, làm thêm giờ, tính sáng tạo, hòa đồng với nhân viên; Kiểm soát chi phí trong món ăn; Biết máy tính văn phòng, có thể nói tiếng Anh; Có tinh thần cộng tác với bộ phận khác.

Quyền lợi được hưởng

- Ăn giữa ca tại căn tin khách sạn - Được cấp đồng phục làm việc - Thưởng lễ, ... theo quy định tập đoàn - BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ - có cơ hội được đào tạo chuyên môn - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về công việc làm buồng trong Khách sạn. - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí này hoặc tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tại các trường Du lịch - Khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN   (Chọn 1 trong 2 hình thức Trực tuyến hoặc Trực tiếp sau) Gửi thông tin TRỰC TUYẾN (Tin đã hết hạn qua mạng Internet)   (Tiêu đề Email theo cấu trúc:  MTQNa – Bộ Phận –Vị Trí – Họ và Tên) Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng Tin đã hết hạn nêu rõ vị trí ứng tuyển, khách sạn ứng tuyển… & chỉ đính kèm bản CV (là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, công tác…) có ảnh (CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt) vào địa chỉ: Tin đã hết hạn. Gửi thông tin TRỰC TIẾP (Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam - 351A Hùng Vương, P. An Xuân, TP. Đồng Hới, Tỉnh Quảng Nam Hồ sơ (photocopy không cần công chứng) nộp trực tiếp tại địa phương hoặc mang theo khi đến phỏng vấn bao gồm: Ghi rõ bên ngoài bìa Hồ sơ: Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại liên hệ, Vị trí ứng tuyển… 1.   Đơn xin việc – Tự khai 2.   Sơ yếu lý lịch – Tự khai 3.   Bản tự khai quá trình học tập và công tác 4.   Bằng cấp liên quan - Photocopy 5.   Giấy chứng nhận sức khỏe - Photocopy 6.   01 Ảnh (3x4) hoặc (4x6) 7.   Giấy khai sinh - Photocopy 8.   Chứng minh nhân dân - Photocopy 9.Hộ khẩu – Photocopy       Lưu ý: ·      Không trả lại hồ sơ đã nộp. ·      Chỉ những hồ sơ đạt mới được gọi đến phỏng vấn. ·      Toàn bộ hoạt động tuyển dụng của Tập đoàn Mường Thanh là hoàn toàn miễn phí, tập đoàn không cho phép bất cứ 1 cơ quan hay cá nhân nào lợi dụng để thu các khoản phí với ứng viên.  

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 351A, Đường Hùng Vương, Phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam
  • http://quangnam.muongthanh.vn/
  • Nằm ngay tại Thành phố Tam Kỳ, Mường Thanh Grand Quảng Nam là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận toàn bộ nét đẹp của nơi này và các địa danh xung quanh. Từ đây, Quý khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Mường Thanh Grand Quảng Nam là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ với tổng diện tích lên đến 2,1 ha bao gồm khu tổ hợp thương mại – thể thao – giải trí hiện đại. Khách sạn tọa lạc trên con đường Hùng Vương - trung tâm thành phố Tam Kỳ, chỉ cách Đà Nẵng 70 km, cách sân bay Chu Lai và cảng Kỳ Hà 30 km

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu