Tuyển Nhân viên lễ tân Khách Sạn Căn Hộ
- Hạn nộp: 31/10/2017
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
24/09/2017 09:09
Mô tả công việc
Thực hiện check in – check out cho khách , quản lý booking và profile khách lưu trú . Kiểm tra tin nhắn, thư điện tử. Theo dõi, trả lời các yêu cầu đặc biệt của khách trong quyền hạn có thể và thông tin chuyển giao cho các bộ phận liên quan về các thông tin đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt của khách . Hỗ trợ khách tại khách sạn – căn hộ với các dịch vụ cá nhân, sắp xếp hoặc tư vấn cho khách về phương tiện di chuyển, dịch vụ thương mại hay giải trí. Đáp ứng, hỗ trợ kịp thời các yêu cầu, thắc mắc của khách về những thông tin có liên quan đến các dịch vụ, giờ hoạt động, các chỉ dẫn và các sự kiện quan trọng của tòa nhà cũng như của thành phố. Giám sát theo yêu cầu của khách cho việc vệ sinh và bảo trì của căn hộ và tòa nhà. Chăm sóc, hỏi han khách hàng trong suốt quá trình khách lưu trú tại khách sạn – căn hộ (từ thời điểm khách đặt phòng, nhận phòng đến khi trả phòng) với cơ hội và điều kiện sớm nhất có thể. Hỗ trợ nhân viên tiền sảnh chăm sóc khách hàng khi khách nhận phòng và trả phòng . Giải quyết những vấn đề khiếu nại, than phiền của khách hàng. Báo cáo lên trưởng bộ phận và thông tin cho nhân viên về những khiếu nại, than phiền của khách còn tồn đọng. Đảm bảo quầy dịch vụ chăm sóc khách hàng và quầy lễ tân luôn có đầy đủ các thông tin về các dịch vụ của tòa nhà cũng như các thông tin về nhà hàng, viện bảo tàng, các địa điểm tham quan, bản đồ và các địa điểm địa phương khác ( tham quan du lịch, ăn uống, mua sắm, giải trí…) trong thành phố. Mỗi đầu tháng sẽ in ra lịch các sự kiện tiêu biểu của thành phố và các cập nhật các dịch vụ mới (nếu có) giao cho bộ phận làm phòng để vào phòng khách. Cập nhật và trao đổi thông tin với bộ phận tiền sảnh những thông tin về các địa chỉ như nhà thuốc, trạm y tế, bệnh viện địa phương ( các bệnh viện dành cho khách ngoại quốc, BV tổng quát, khám mắt, răng, tim…), nơi thu đổi ngoại tệ, thông tin về vé máy bay, và các dịch vụ phụ trợ khác …. Sắp xếp lịch đưa – đón và đưa – đón khách tại sân bay. Thông tin phối hợp với các bộ phận liên quan về lịch đưa đón khách (tiền sảnh, tài xế). Giới thiệu sơ lược về các dịch vụ của khách sạn – căn hộ và các địa điểm tham quan du lịch trong thành phố khi đón khách. Sắp xếp, liên lạc, phối hợp với nhân viên lễ tân đặt lịch và hướng dẫn cách thanh toán cho khách hàng về các tuyến điểm du lịch, xe du lịch, đặt chỗ tại nhà hàng, chương trình nhạc kịch, và các chương trình giải trí khác…
Quyền lợi được hưởng
Được kí hợp đồng lao động theo qui định của nhà nước, cung cấp đồng phục và bao ăn giữa ca , thưởng xếp hạng hàng tháng ,được đào tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. .
Yêu cầu công việc
-Theo bảng nhiệm vụ trong ca được giao khi nhận việc và các yêu cầu từ cấp trên . - Chấp nhận đi đón sân bay cho khách khi công ty có yêu cầu .
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc bằng tiếng Anh 2. Sơ yếu lí lịch 3. Giấy khám sức khoẻ 4. Bằng cấp liên quan 5. CMND
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 199 Calmette , phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- https://www.diamondsuitesaigon.com
Diamond Suite Group - Căn hộ đầy đủ dịch vụ của chúng tôi là lý tưởng cho những khách du lịch ghé thăm sài gòn hay đi công tác Với các chi nhánh vị trí trung tâm tại quận 1 và quận 3 rất thuận tiện để di chuyển trong trung tâm thành phố.
Thông tin liên hệ
- Mr Vinh - Giám Đốc Điều Hành