Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4147 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 10/08/2018
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
24/07/2018 08:18

Mô tả công việc

- Giám sát thời gian làm việc và tuân thủ nội quy, quy trình thực hiện trong bộ phận lễ tân, tiền Sảnh; - Sắp xếp công việc và bố trí vị trí làm việc cho từng nhân viên; - Giám sát, đôn đốc và phối hợp cùng  nhân viên lễ tân thực hiện công tác chuyên môn; -Tổng hợp các báo cáo từ nhân viên và báo cáo lên Tổng quản lý các sự việc xảy ra và phát sinh trong quá trình hoạt động; - Liên kết với bộ phận buồng phòng kiểm tra tất cả phòng trước khi khách check in và check out, đảm bảo sự xuyên suốt và trôi chảy trong quá trình phục vụ khách lưu trú; - Điều hành phân bổ phòng nghỉ cho khách, kiểm soát các công việc check in và check out cho khách; - Quản lý công tác vệ sinh khu vực làm việc, tiền sảnh; - Theo dõi việc hoàn thành các chỉ thị và công việc trưởng bộ phận bàn giao; - Thay mặt Tổng quản lý truyền đạt các thông báo mới đến nhân viên; - Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc. - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp - Tham gia đóng bảo hiểm theo luật lao động - Mức lương hấp dẫn cạnh tranh - Thưởng theo hiệu quả kinh doanh từng tháng - Thưởng tháng lương thứ 13 - Các chương trình thưởng khuyến khích nhân viên trong tháng - Và các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 25 - 35 - Ngoại hình: Ngoại hình dễ nhìn; - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch; - Kinh nghiệm 2 năm, Tiếng Anh thành thạo - Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin; - Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin. - Có tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc tích cực, tính phối hợp.

Yêu cầu hồ sơ

-Sơ yếu lịch tiếng anh -Bằng cấp liên quan -4 ảnh 3*4 -Hộ khẩu + CMTND có công chứng -Giấy khám sức khỏe LH:Mr. Tiến 024393615999

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 13 Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • https://www.authentichanoi.vn
  • Tọa lạc tại vị trí đắc địa và nổi tiếng trong lòng khu phố cổ Hà Nội (phố Lý Thái Tổ), khách sạn Authentic Hanoi được thiết kế theo phong cách hiện đại tiện nghi nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa Hà Nội ngàn năm văn hiến. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế đơn giản mà sang trọng cùng các tiện nghi được trang bị hiện đại như: hệ thống điều hoà trung tâm, hệ thống khóa từ tân tiến, ti-vi LCD 32 inch với truyền hình cab, kết nối Internet không dây, mini-bar, két an toàn, nội thất phòng tắm nhập khẩu cao cấp,... Quý khách có thưởng thức các món âu - á tại nhà hàng Panorama (tầng 10) và ngắm quang cảnh hồ gươm đẹp lung linh từ trên cao. Thưởng thức các món ăn đậm nét văn hóa ẩm thực Hà Thành tại nhà hàng Authentic (tầng G). Các tiện ích khác của khách sạn bao gồm phòng tập thể hình hiện đại. Cùng 2 phòng hội nghị, hội thảo được trang bị tối tân thích hợp cho các buổi họp cao cấp, quan trọng qui mô nhỏ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu