Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10714 1

F&B Manager

  • Hạn nộp: 31/08/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
17/05/2017 10:56

Mô tả công việc

MÔ TẢ VỊ TRÍ (Mục đích và phạm vị của vị trí)
POSITION DESCRIPTION (State main purpose and scope of the job)
Chịu trách nhiệm tối đa hóa dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, sản phẩm chất lượng và kiểm soát tốt chi phí bộ phận và đảm bảo lợi nhuận.
Responsible for ensuring maximum customer service and satisfaction, production of quality food and the department’s cost controlling & profitability.
   
TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ MAJOR RESPONSIBILITIES
1. Quản lý các hoạt động của bộ phận F&B trong ngân sách đề ra trong khi vẫn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ khách cao nhất (chất lượng và số lượng) và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với đồng nghiệp, nhân viên.
Manage all F&B and day-to-day operation within budgeted guidelines while ensuring to the highest standards of services provided for guests (quality & quantity) and maintain the excellent level of service for internal customers
2. Đạt doanh thu hàng ăn, uống theo chỉ tiêu, kiểm soát tốt chi phí (nhân lực, nguyên liệu..) và lợi nhuận
Achieve the budgeted food sales, beverages sales, good cost controlling (labor, materials, ..) and profitability
3. Phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị F&B bao gồm phát triển thực đơn, các chương trình khuyến mãi và chiến lược giá khi phù hợp
Develop and implement the F&B marketing plan including the development of menus, promotions programs and pricing strategies as appropriate
4. Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để biết rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách được đáp ứng và các chương trình kinh doanh F&B được phổ biến rộng rãi đến các đối tượng khách hang.
Liaise with the sales department to ensure all guests’ needs and requirement will be met & F&B sales programs are publicized widely.
5. Là bộ mặt của resort thể hiện qua thái độ làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, luôn sẵn sàng và có mặt để mang lại sự hài long của khách hàng.
Serve as the face of the resort through his professional working attitude, friendly welcome, availability and frequent presence at the spot to bring the customer satisfaction.
Chịu trách nhiệm về các vấn đề quy định an toàn & sức khỏe, đảm bảo sức khỏe của khách và các quy trình vệ sịnh an toàn thực phẩm phù hợp với luật.
Responsible for personnel following health & safety rules & regulations, ensuring both the well-being guests and that the resort in compliance with the law
6. Lãnh đạo tốt bộ phận F&B bằng cách thu hút, tuyển dụng, đào tạo & khen thưởng nhân viên tốt
Well lead F&B team by attracting, recruiting, training and appraising talented people
7. Thiết lập mục tiêu, tiêu chuẩn làm việc, các chính sách và quy trình làm việc chuẩn, và tập trung vào việc lien tục đào tạo nhân viên.
Establish target, KPI, schedules, policies and standard working operations with the emphasis
on the continuous department training.
8. Những công việc và dự án do cấp trên yêu cầu
Other duties and projects as required
   
MỐI QUAN HỆ CHÍNH TRONG CÔNG VIỆC / KEY RELATIONSHIPS
NỘI BỘ/ INTERNAL
-Bộ phận Chăm sóc khách hàng,
Customer Services,
BÊN NGOÀI/ EXTERNAL
-Khách hàng
Customers
YÊU CẦU CẦN THIẾT/ NECESSARY REQUIREMENTS
1. Học vấn/ Educational Background
- Bằng Đại học trong ngành khách sạn – nhà hàng
University degree in the hospitality, F&B related
2. Kinh nghiệm làm việc/ Working Experience
- 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn lớn
5 years of relevant working experience in upscale hotels/ resort.

3. Kỹ năng / Skills
- Kỹ năng lãnh đạo / Good leadership skills
- Tố chất kinh doanh / Business acumen
- Làm việc có kết quả / Result-oriented
- Customer service oriented /
- Khả năng tự học hỏi, quản lý và phát triển bản thân/ Self-development and management
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, thân thiện & tôn trọng đồng nghiệp / Professional working attitude, with friendliness and others respect.
- Tiếng Anh tốt, thêm ngoại ngữ khác là lợi thế./Excellent English skills, extra language is an advantage.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Lô D13a, đại lộ Nguyễn Tất Thành, KDL Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
  • https://bayanaresort.com/
  • Soon Opening in December 2017 Kindly contact us: Lô D13a, đại lộ Nguyễn Tất Thành, KDL Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, Cam Ranh Bayana Resort is a luxurious 5-star resort in North Peninsula Cam Ranh, Cam Lam District, Khanh Hoa province, Vietnam to which offer enchanting views to one of the most stunning coastlines in the central of Vietnam. Boasting 250 rooms and 150 bungalows and beachfront villas with private pool, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance.Moreover, the resort offers contemporary design in a modern sophistication environment: mini golf, 800-seat conference room, spa, karaoke, bars& restaurants. We are seeking for experiencedand passionate candidates to join our team. If you like a challenge then this is the role for you. You cannot start the next chapter of your life if you keep re-reading the last one.Do something today that your future self will thank you for. The Cam Ranh Bayana Resort is scheduled to open in December of 2016, and now we have a range of different opportunities for you. We are looking for the below potential positions to join our team. Kindly contact us: Add: Lô D13a, đại lộ Nguyễn Tất Thành, KDL Bắc Bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa,

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu