Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10780 1

Trưởng ca lễ tân

  • Hạn nộp: 21/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
19/11/2019 14:10

Mô tả công việc

Người quản lý khách sạn phải biết đối phó với tất cả các thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự, trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua e-mail. Hỗ trợ và đảm bảo việc giữ gìn khách sạn luôn sạch sẽ và gọn gàng. Cập nhật các chương trình khuyến mãi hiện tại và giá khách sạn, cung cấp thông tin cho khách, theo yêu cầu nhằm tối đa hóa cơ hội kinh doanh phòng. Quản lý và duy trì thông tin của tất cả các đơn đặt phòng, hủy bỏ và không có chương trình, phù hợp với chính sách công ty. Đề xuất và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả để tối đa hóa mức độ chiếm dụng phòng. Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ quản lý hàng ngày theo yêu cầu. Đảm bảo rằng tất cả các phòng ngủ / phòng hội nghị và khu vực trách nhiệm của bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào cuối mỗi ca, xác nhận rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn. Người quản lý khách san phải duy trì xử lý chính xác của tất cả các vật dụng bẩn và đảm bảo rằng tất cả các phòng ngủ có giường và khăn được bố trí đầy đủ. Người quản lý khách phải báo cáo bất kỳ lỗi hoặc hư hại trong bất kỳ phòng ngủ (hoặc cơ sở khách sạn) ngay lập tức để quản lý khách sạn. Theo dõi và giám sát các vấn đề bảo trì liên quan đến khu vực của bạn và giữ liên lạc với các nhà thầu của bên thứ ba theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

* Lương: thỏa thuận

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm quản lý khách sạn ít nhất 02 năm trở lên - Giao tiếp tốt Tiếng anh - Kinh nghiệm sales & marketing là một lợi thế - Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

* Cac bang cap chung chi nghe, va ho so xin viec.

 * Liên lạc: Ms. Hoàng Anh - 0902 20 21 22
 hoặc CV về địa chỉ email Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 175/8 Pham Ngu lao, quận 1
  • https://www.ipeacehotel.com
  • Khách sạn tọa lạc vị trí trung tâm quận 1 tiện lợi cho việc lưu trú của khách du lịch và khách đi công tác. Được thành lập từ 2009 và ngày càng vững mạnh trong công tác cung cấp và phục vụ dịch vụ phòng ở cho khách trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu