- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng.
- Đảm bảo khách
hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị,
tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện
- Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng: - Theo quy đinh của Luật Lao động và của Công ty - Mức lương: Thỏa thuận - Thưởng doanh số hàng tháng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng. - Có nhiều năm kinh nghiêm ở trí tương đương, ưu tiên Nam - Kỹ năng quản lý, đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề, định hướng chất lượng dịch vụ khách hàng. - Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính và phần mềm quản lý nhà hàng
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ bao gồm: - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch quá trình công tác . - Giấy khám sức khỏe - Bản sao công chứng: CMTND, Hộ khẩu, Giấy khai sinh, văn bằng, chứng chỉ liên quan
Gửi hồ sơ trực tiếp 302-304 Võ Văn kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM hoặc gửi hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn
Vui lòng làm theo các chính sách này khi đánh giá một nhà tuyển dụng:
Không đăng các đánh giá không thật với mục đích làm tăng
hoặc giảm xếp hạng
Không đăng nội dung lạm dụng, thù hận, đe dọa hoặc quấy rối
người khác.
Không đăng nội dung chứa lời tục tĩu hoặc công kích
Đừng mạo danh bất kỳ người nào, không xuyên tạc mối liên kết
của bạn với một người hoặc tổ chức.
Không đăng thông tin riêng tư bí mật của bạn và người khác,
như địa chỉ thực, số bằng lái xe, CMND hoặc bất kỳ thông tin nào khác thuộc về quyền sở hữu cá nhân
Nội dung đăng nên dễ đọc, đúng chính tả, không sử dụng viết
hoa và chấm câu quá nhiều.
Đăng thông tin rõ ràng, có giá trị và trung thực.
Cố gắng đăng nội dung bao gồm cả ưu điểm và nhược điểm.
Sử dụng đúng ngữ pháp và kiểm tra chính tả của bạn.
Hãy tử tế với người khác, không công kích hoặc đăng đánh giá
với mục đích triệt hạ một cá nhân hay doanh nghiệp nào đó. Cùng nhau xây dựng một môi trường văn
minh và lịch sự.
Nằm ở trung tâm kinh doanh và giải trí sôi động của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn Sunland là một khách sạn 3 sao sang trọng và một trong những khách sạn đẹp nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh(Sài Gòn) và rất gần chợ Bến Thành các di tích lịch sử, kiến trúc cổ xưa và các kiến trúc hiện đại trong thành phố. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức các điểm tham quan và âm nhạc của thành phố bất cứ nơi nào khi bạn nghỉ chân tại khách sạn SUNLAND. Hơn nữa, bạn chỉ mất khoảng 35 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất.