nhan-vien-kinh-doanh-khach-corporates-ks-3-sao

Nhân viên Kinh doanh khách Corporates (KS 3 sao)

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc


1. Thiết lập và chuyên trách thị trường khách Corporate;
2. Mở rộng, phát triển các account khách hàng mới;
3. Gặp gỡ các khách hàng triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược; 
4. Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
5. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về các dịch vụ hiện có của Khách sạn; 
6. Tối đa hóa công suất sử dụng buồng và doanh thu cho Khách sạn; 
7. Chịu trách nhiệm bán hàng và tham gia các hoạt động tiếp thị cho Khách sạn dưới sự chỉ dẫn và giám sát của Phó Phòng Kinh doanh và Giám đốc Khách sạn; 
8. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy lao động của Khách sạn, Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn (Lương cơ bản & lương năng suất);

- Được hưởng phụ cấp xăng xe và cước điện thoại hàng tháng;  
-  Ăn giữa ca ngay tại Khách sạn (25.000VNĐ/bữa).
- Được hưởng tiền thưởng phí Dịch vụ sau thời gian thử việc (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của Khách sạn). 
- Được hưởng mọi chế độ theo quy chế, quy định của Khách sạn, Công ty. 
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng và có khả năng phát huy Tiếng Anh & Tiếng Nhật.

Yêu cầu công việc

-  Số lượng cần tuyển: 01 người. 
- Nam/nữ, ngoại hình ưa nhìn; 
- Độ tuổi: Trên 23 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh (chuyên ngành Du lịch, Khách sạn), Ngoại Ngữ…   
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo;
- Kinh nghiệm: có 1 - 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
 - Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 3 sao hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan. 
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu; 
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực, bảo mật; 
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc; 
- Muốn làm việc lâu dài tại Khách sạn; 
- Các yêu cầu công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền địa phương; 

- Đơn xin việc và Bản tường thuật quá trình làm việc  
- CV (Tiếng Anh); 
- Bản sao (công chứng) các bằng cấp, chứng chỉ được đào tạo phù hợp với yêu cầu tuyển dụng; 
- Bảng điểm (photo công chứng); 
- CMND (photo công chứng); 
- Bản sao giấy khai sinh; 
- Phiếu khám sức khỏe trong phạm vi 06 tháng; 
- Hộ khẩu (photo công chứng); 
- 02 ảnh (4x6). 

• Hình thức nộp Hồ sơ: 
(Qua E-mail: Gửi email hoặc đến trực tiếp Khách sạn). 

Người liên hệ: 
Mr. Lê Đức Nghĩa - Giám đốc Khách sạn (M: 091.842.3489)
Ms. Nguyễn Hoài Anh - Quản lý Nhân sự Khách sạn (M: 097.988.5331).
Tel: 024 3927 1888 (Ext. 126)

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên Hành lý (Bellman) 20/09/2019 5 - 8 triệu
Trưởng Phòng Kinh doanh 31/08/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kinh doanh 31/08/2019 Thỏa thuận
Nhân viên đặt phòng (Reservation Staff) 31/08/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Buồng phòng 31/08/2019 5 - 8 triệu
TUYỂN GẤP Nhân viên Public 31/08/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên Bếp chính Âu-Á 20/08/2019 5 - 8 triệu
TUYỂN GẤP NV phục vụ bàn 31/08/2019 5 - 8 triệu

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ