Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

Purchasing Manager / Trưởng phòng Thu Mua

  • Hạn nộp: 31/05/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
05/05/2023 15:29

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chung

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng của các bộ phận trong Công ty.

- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.

- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.

- Quản lý các Nhà cung cấp theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp đảm bảo các điều khoản chặt chẽ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm,  thời gian, tiến độ thanh toán

- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động của phòng cho Ban Giám đốc.

- Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.


Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho khách sạn. 

·         - Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu mới cho nhà hàng theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo - thời gian giao hàng nhanh - có dịch vụ sau giao hàng, có đầy đủ giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm,…

·         + Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua + Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp tốt nhất để Ban giám đốc xem xét và phê duyệt.

·         + Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định

Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu


Khảo sát giá hàng hóa và lập bảng so sánh giá hàng tháng.

·       Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình Ban giám đốc xem xét.

·        Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.

Hàng tháng, lập bảng so sánh giá các mặt hàng để chuyển Ban Giám đốc phê duyệt giá. 


Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa- Bộ phận thu mua

·          

·         1. Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong Khách sạn ( Bếp, Nhà hàng, khách sạn, kho .. ). Thực hiện qua phần mềm.

·          

·         2. Phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số khác để lập kế hoạch thu mua, chọn giá tốt nhất đã được Ban giám đốc phê duyệt theo bảng so sánh giá ( theo thứ tự ưu tiên ) và lên đơn hàng chuyển bộ phận Cost controller kiểm tra giá và Cost

·          

·         3. Sau khi bộ phận Cost kiểm tra đơn hàng xong, sẽ gửi cho Giám đốc duyệt lần cuối. Theo phê duyệt của giám đốc, bộ phận mua hàng gửi đơn hàng ( đã được duyệt ) cho nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa cho các bộ phận. ( lưu ý về vấn đề thanh toán là công nợ hay tiền mặt, nếu là tiền mặt phải tạm ứng ).

·          

·         4. Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng khung thời gian, kịp thời và đầy đủ ; kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với yêu cầu. Giải quyết ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao.

·          

·         5. Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho thủ kho – kế toán.

·         Gửi thông tin nhập hàng đến các bộ phận liên quan để thực hiện tiến trình tiếp nhận hàng theo quy định

·          

·         6. Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.

·          

7. Hàng tháng, lập bảng so sánh giá của các nhà cung cấp gửi Ban giám đốc duyệt giá.


Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh

·         Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng

·         Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên.

Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc 


Các công việc khác

·         Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa , các chứng từ theo quy định chuyển phòng kế toán.

·         Luôn đối chiếu và kiểm tra với thủ kho về hàng tồn kho để thực hiện việc đặt hàng cho chính xác.

Quyền lợi được hưởng

-      Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng

-      Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24

-      Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13

-      Chính sách tăng lương hàng năm

-      Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và quy định của Công ty 


Yêu cầu công việc

  Kiến Thức Cụ Thể Và Kỹ Năng Cần Thiết Của Công Việc

Ở vị trí này phải có đầy đủ các kiến thức, kỹ năng và khả năng hoàn thành những chức năng nhiệm vụ của công việc.

v  Trình độ: Cao đẳng trở lên.

v  Kiến thức: Hiểu biết về chuyên ngành đảm nhận.

v  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

v  Kỹ năng: sử dụng tốt các phần mềm máy tính cơ bản, tiếng Anh đọc hiểu, có kỹ năng làm việc nhóm,

v  Phẩm chất: chịu khó, tự tin, trung thực, trách nhiệm, chủ động, khả năng thích nghi tốt.

v  Sức khoẻ: tốt

v  Các yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc cao

v  Khả năng làm việc độc lập

‚  Yêu Cầu Về Đạo Đức Nghề Nghiệp

v  Thật thà, trung thực.

v  Năng động,nhanh nhẹn, tháo vát và linh họat trong cách xử lý tình huông.

v  Siêng năng tỉ mỉ có phong cách làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.

v  Có tính đồng đội trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các nhân viên trong bộ phận.

ƒ  Yêu Cầu Về Ngoại Hình, Độ Tuổi Và Thể Chất

v  Sức khỏe tốt.

v  Ngoại hình cân đối (không có dị hình, không mắc bệnh truyền nhiễm).

v  Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.

      CHÚ Ý

Ngành dịch vụ đòi hỏi việc cung cấp dịch vụ liên tục 7 ngày trong tuần, 24 giờ một ngày. Công việc của bạn đòi hỏi sự sẵn sàng liên tục trong 24/24 giờ để đảm bảo an toàn hệ thống, cũng như sự hoạt động trôi chảy của Khách sạn.


Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc, CV 

2. Sơ yếu lý lịch, Hộ khẩu, CMND 
3. Giấy khám sức khỏe 
4. Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu