Quản lý - Trưởng bộ phận khách sạn
- Hạn nộp: 30/12/2015
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
HCMC
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
09/12/2015 16:14
Mô tả công việc
Quản lý: - Quản lý, điều hành các công việc thuộc công tác dịch vụ như: Buồng phòng; Cảnh quan môi trường; Bar-cafe, nhà hàng; An ninh - Bảo vệ; … đáp ứng yêu cầu của khách hàng, quy định của Công ty và các quy định của cơ quan nhà nước có liên quan. - Setup qui trình làm việc cho các bộ phận: Lễ tân, giặt là, nhà hàng. - Quản lý công tác chăm sóc khách hàng; Xử lý các phản hồi của khách hàng; Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng/thăm dò sự hài lòng của khách đối với các dịch vụ đang thực hiện. -Tìm kiếm khách hàng, quản lý và phát triển các công việc về quảng cáo, đặt phòng khách sạn. - Tham khảo/tìm hiểu về các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/chất lượng chăm sóc khách hàng. Trưởng Bộ phận: - Nhận và trả lời thư đặt phòng - Giao tiếp hướng dẫn khách làm thủ tục check in/check out - Chăm sóc, tiếp nhận thông tin từ khách hàng - Báo cáo và giải quyết than phiền của khách hàng (dưới sự hướng dẫn của Ban Giám đốc công ty ) - Xử lý tình huống, phục vụ yêu cầu của khách hàng - Thực hiện những nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám đốc công ty yêu cầu Các công việc khác do cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp bữa cơm giữa ca, thưởng lễ, chuyên cần… - Được đóng BHXH, BHYT - Được đi du lịch hằng năm với công ty. - Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động và chế độ của công ty. - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết. - Công việc ổn định, phát triển và lâu dài
Yêu cầu công việc
Kỹ năng công việc: - Kiến thức chuyên môn: Am hiểu và có kinh nghiệm về công tác dịch vụ tại khách sạn; có kiến thức về đàm phán, thương thảo hợp đồng; có khả năng quản lý nhân sự khoa học, hiệu quả; - Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý tại các khách sạn nhà hàng lớn; - Kỹ năng giao tiếp tốt; Biết lắng nghe, thuyết phục tốt, linh hoạt, mềm mỏng trong xử lý vấn đề; Khả năng duy trì, thiết lập mối quan hệ tốt với cấp quản lý, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, các cơ quan - Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng; - Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt (biết thêm tiếng Hàn, hoặc tiếng trung là lợi thế); - Cung cấp xác nhận vị trí, thời gian đã làm việc tại Công ty cũ (khi có yêu cầu). - Có kĩ năng tra cứu thông tin trên Internet. - Nắm vững trình tự soạn thảo văn bản. - Phát âm chuẩn, không bị ảnh hưởng ngữ âm vùng miền
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc - CV tiếng Anh, tiếng Việt - 01 Sơ yếu lý lịch có công chứng - 01 sổ hộ khẩu công chứng - 01 bản sao giấy khai sinh công chứng - 01 chứng minh nhân dân công chứng - 01 giấy chứng nhận sức khỏe do bệnh viện cấp - 03 ảnh 4x6 - Bản sao bằng cấp liên qua công chứng - Tất cả các giấy tờ có thời hạn công chứng 6 tháng trở về trước cho đến thời điểm nộp hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 18 Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
- https://sunflowershotel.net
Sunflowers Hotel là khách sạn thuộc sở hữu của Công ty Cồ Phần Du Lịch Thương Mại Đại Nam được thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Đến với khách sạn quý khách sẽ tận hưởng được bầu không khí thân thiện và yên tĩnh với nhiều tiện ích tại khu sầm uất nhất của Quận Tân Bình. Sunflowers Hotel tọa lạc tại địa chỉ 18 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình gồm 5 tầng với 35 phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất trung tâm Quận Tân Bình hệ thống giao thông thuận tiện, nằm ngay cửa ngõ Sân bay Tân Sơn Nhất Mỗi phòng đều được trang trí hài hòa giữa phong cách cổ điển lẫn nét phương tây quyến rũ du khách. Từ ban công phòng của mình bạn có thể hướng tầm nhìn ra những khu trung tâm thương mại của khu vực Sân bay. Chỉ mất vài phút đi bộ bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi, tại các địa điểm nổi tiếng của sân bay như Superbowl, Parkson CitiPlaza….
Thông tin liên hệ
- Ms Ny - Kế toán