Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11604 1

Tuyển Guest Relation/ Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2015
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
03/03/2023 15:28

Mô tả công việc

- Gặp gỡ và chào hỏi khách hàng với thái độ nhiệt tình vui vể - Kiểm tra hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương của khách hàng và yêu cầu họ viết thông tin vào “sổ thông tin khách hàng” của CLB trước khi cho phếp họ vào CLB - Mời khách hàng làm thẻ thành viên và nhập các thông tin của khách hàng vào máy tính - Nhận điện thoại và các giao tiếp khác từ bên ngoài - Cung cấp và trả lời về các thông tin về dịch vụ ưu đãi và quyền lợi của khách hàng khi chơi trong CLB - Thường xuyên cập nhật thông tiên về điểm của khách hàng để phân loại khách hàng theo từng thời kỳ nhất định - Thường xuyên cập nhật các chương trình promotion và chuẩn bị các giải thưởng theo yêu cầu - Luôn duy trì chất lượng phục vụ, thông tin và quan hệ khách hàng một cách tốt nhất

Quyền lợi được hưởng

-Lương cơ bản $ 6,000 USD/ năm -Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, - Được làm việc trong môi trường làm việc năng động , phát triển tối đa năng lực bản thân, - Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty: + Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm +Thưởng theo doanh thu ( thưởng bất kỳ tháng nào doanh thu đạt mức yêu cầu ) +Sinh nhật + Ngày nghỉ lễ, tết ( 5 ngày/ năm) +Thưởng theo chỉ tiêu đánh giá nhân viên 2 lần/ năm +Tiệc nhân viên+ quà / 2 lần / năm +Các hoạt động dã ngoại + giải thưởng +Các chứng chỉ ngoại ngữ +Chế độ bữa ăn +Các kỳ nghỉ trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc

o Yêu cầu (Chỉ phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ bằng tiếng Anh) - Ưu tiên Nữ tuổi từ 20-28 ,ngoại hình khá, 160m trở lên - Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn… - Khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh (Ưu tiên có thêm ngoại ngữ khác như Hnaf, Nhật, Trung) - Có kỹ năng sử dụng máy tính 9 ( Word, Excel) - Nhiệt tình, năng động và làm việc tốt theo nhóm - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quan hệ khách hàng, lễ tân khách sạn là một lợi thế - Có khả năng làm việc theo ca ( ngày, đêm)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Khách sạn Grand Plaza Hanoi

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu