Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9265 1

(Gấp) F&B MANAGER - QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 29/06/2017
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/11/2019 14:45

Mô tả công việc

-Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động . -Tham mưu cho Ban lãnh đạo về quản lý, điều hành Bộ phận. -Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng. -Trực tiếp đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên phục vụ nhà hàng. -Chịu trách nhiệm các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh nhà hàng. -Kiểm tra , phân tích và quản lý chi phí hàng hóa , doanh thu, tồn kho. -Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn. -Duy trì và thực hiện việc bảo trì vật dụng, trang thiết bị nhà hàng luôn hoạt động tốt. -Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi nhận việc.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. - Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) - Hỗ trợ ăn giữa ca. - Mức lương cạnh tranh. - Thưởng theo hiệu quả công việc. - Và các chế độ phúc lợi khác, trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nam- nữ /28-45 - Nam cao 1m70, nữ cao 1m60 trở lên - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn - Tiếng Anh lưu loát ( nghe, đọc, nói, viết ) - Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm chuyên ngành - Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Smile - Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt - Cẩn thận và trung thực - Làm việc theo nhóm - Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở. - Kỹ năng lãnh đạo,lập kế hoạch, quản lý xuất sắc - Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn/chăm sóc khách hàng - Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương - Ưu tiên có kinh nghiêm làm dịch vụ, khách sạn 4 sao trở lên

Yêu cầu hồ sơ

- CV quá trình công tác. - Sơ yếu lý lịch - CMND, hộ khẩu. - Các bằng cấp liên quan. - 4 ảnh 3x4 -Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: Nộp hồ sơ trực tiếp tại khách sạn hoặc liên hệ Mr.Tiến- 0167.375.3237, email Tin đã hết hạn, Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 22-24 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • https://www.paragonsaigon.com
  • Paragon Saigon Hotel is one of the top 4 star business and leisure city hotels in Ho Chi Minh city. The hotel is located in the heart of Ho Chi Minh's commercial and business district 1. Just 3 minutes walk to Opera House and to VinCom shopping center. From the rooms, guests can enjoy a great view of the central part of Saigon from The Opera House to The Notre Dame Cathedral. The hotel offers a level of service and comfort designed to ensure that both business and leisure travelers who visit this emerging and bustling new gateway city of Asia will find charming hospitality and personalized services. With harmonious combination between traditional Vietnamese structure and modern style with a French touch will bring guests a pleasant experience.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu