Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

DIRECTOR OF SALES / GIÁM ĐỐC KINH DOANH

  • Hạn nộp: 30/06/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
01/04/2024 14:32

Mô tả công việc

·         Sale target/Doanh số

o    Responsible to assigned revenue inluclude both room and conference revenue./ Chịu trách nhiệm đạt được chỉ tiêu doanh số được đề ra. Bao gồm doanh số phòng và hội nghị

o    Achieve budgeted monthly room nights goals and average rate, as both individually and collective sales team, as set in the annual budget. /Đạt được các mục tiêu về doanh thu phòng và giá phòng trung bình theo cá nhân cũng như đội nhóm.

o    Create and Maintain Relationships with Clients - Reach out to clients especially new clients to help manage the business process, set and meet client expectations and deliver according to the budget./ Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng đặc biệt khách hàng mới – Tiếp xúc với khách hàng để quản lý các qui trình kinh doanh. Đoán trước và đáp ứng nhu cầu của khách theo ngân sách.

o    Exceeding Customer Expectations - Providing services that are above and beyond for customer satisfaction and retention./Vượt các mong chờ của khách hàng – Cung cấp các dich vụ trên sự mong đợi của khách.

o    Selling or Influencing Others - Convincing others to buy your services or to otherwise change their minds or actions./Bán hàng hoặc tác động đến người khác  - Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm  hoặc thay đổi nhận thức và hành động của khách hàng.

o    Proactive Selling - Taking action to go out, get clients and close sales./Chủ động bán hàng – Chủ động kiếm khách và đạt được hợp đồng.

o    Establishing and Maintaining Interpersonal Relationships - Developing constructive and cooperative working relationships with others, and maintaining them over time./Xây dựng và duy trì mối quan hệ  - Phát triển các mối quan hệ hợp tác với các đồng nghiệp khác.

o    Pay particular attention to all in-house corporate, convention groups to ensure their VIPs are taken care of thus, repeat business./ Tập trung vào các khách đoàn hội họp của công ty đang cư ngụ tại khách sạn và các khách quan trọng của họ để đảm bảo họ sẽ quay lại với khách sạn.

o    Promote Crystal Palace in overseas markets by attending travel show, oversea sales calls, ensuring effective sales to major corporate accounts. / Quảng bá khách sạn Crystal Palace trên thị trường quốc tế bằng việc tham giá các hội chợ du lịch, các chuyến đi công tác nhằm đảm bảo việc kinh doanh với các khách hàng công ty.

o    Make joint sales calls with Sales Executive to identify training needs and effective selling development. / Kết hợp các buổi đi gặp khách hàng với các đồng nghiệp để nhận ra các nhu cầu về đào tạo và các chương trình phát triển kỹ năng bán hàng nâng cao.

o    Organize business entertainment to include – luncheons, dinners, site inspections or cocktails to know the client and give them confidence in the hotel and sales department. / Tổ chức các công việc kinh doanh bao gồm – các buổi trưa, ăn tối, buổi khảo sát để hiểu rõ khách hàng và tạo cho họ tự tin sữ dụng dịch vụ khách sạn.

o    Make plan and delegate duties as well as revenue./ Lên kế hoạch phân bổ công việc và doanh số cho nhóm.

o    Handle feedbacks and complaints from strategic and VIP accounts if there are any./ Đại diện tiếp nhận và xử lý các góp ý, than phiền từ các khách hàng doanh nghiệp chiến lược, thân thiết nếu có.

 

 

·         Business Strategy/ Chiến lược kinh doanh

o    Organizing, Planning, and Prioritizing Work - Developing specific goals and plans accomplish it./Tổ chức, lên kế hoạch công việc – Phát triển các kế hoạch chi tiết cụ thể để đạt được mục tiêu.

o    Thinking Creatively - Developing, designing, or creating new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions./Suy nghĩ sáng tạo – Phát triển, thiết kế và tạo ra các ý tưởng, mối quan hệ, hệ thống và sản phẩm bao gồm đóng góp nghệ  thuật.

o    Comprehends with GM strategies to achieve overall objectives pertaining to corporate industry and the hotel. / Nhận biết các chiến lược của Tổng Giám Đốc để đạt được các mục tiêu đề ra

o    On a monthly basis compare our pricing for accounts and F&B against the competition to ensure we are competitive. /  Tham khảo và so sánh giá cả với các đối thủ cạnh tranh mỗi tháng để đảm bảo hệ thống giá luôn cạnh tranh

o    Keep track of competitor activities including rates, promotions, new facilities, etc. / Theo dõi các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm giá, các chương trình khuyến mãi, các thiết bị mới…

o    Track information that affects our target market, e.g. new business trends, openings, closings. / Theo dõi các ảnh hưởng của thị trường, các xu hướng mới, các công ty mới khai trương, các công ty sắp đóng cửa

o    To prepare a weekly sales call plan in order to help better planning in terms of time management, sales objectives and who we want to see. / Chuẩn bị các kế hoạch đi gặp khách hàng trong tuần để quản lý thời gian tốt hơn, các mục tiêu kinh doanh, các người cần  nên gặp.

o    To plan and organized corporate sales Blitz at least once a year or more when necessary. / Lập kế hoạch và tổ chức các cuộc gặp gỡ khách hàng ít nhất một lần một năm khi cần thiết

o    Monitor monthly results/performance of corporate accounts. Discuss reasons for ups and downs. / Theo dõi các kết quả công việc của các khách hàng công ty. Thảo luận lý do.

o    Supporting the Company’s Strategy - Planning and contracting the customer's program/event, managing the success of the program/event and measuring service effectiveness. /Hổ trợ các chiến lược của công ty, xây dựng mối quan hệ - Lên kế hoạch và ký hợp đồng với các chương trình, sự kiện khách hàng, quản lý sự thành công của sự kiện và đo lường sự hiệu quả của dịch vụ.

 

 

 

 

·         Team management/ Quản lý nhóm

o    Communicating with Supervisors, Peers, or Subordinates - Providing information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person./Giao tiếp với giám sát, đồng nghiệp và các cấp dưới – Cung cấp thông tin cho các giám sát, đồng nghiệp và các cấp dưới bằng điện thoại, giấy tờ, email hoặc trực tiếp.

o    Generating and Delivering Accurate and Timely Results - Generating and providing accurate and timely results in the form of reports, presentations, etc./ Giao tiếp với đồng nghiệp và các cấp dưới – Cung cấp thông tin cho các đồng nghiệp và các cấp dưới bằng điện thoại, giấy tờ, email hoặc trực tiếp .

o    Communicating Information Timely - Informing and/or updating the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner./Giao tiếp thông tin đúng thởi gian – Báo và cập nhật tình hình công việc với đồng nghiệp và cấp trên các thông tin liên quan  đến công việc .

o    Improving Service - Improving service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed./Phát triển dịch vụ - Phát triển dịch vụ bằng cách giao tiếp với từng cá nhân khách để hiểu được nhu cầu của khách.

o    Responsible for supervision and development of sales/banquet coordinators . / Chịu trách nhiệm giám sát và phát triển các điều phối tiệc .

o    Strengthen teamwork, create motivation and be a role model to lead by influence. / Nâng cao mối quan hệ đội nhóm, tạo động lực phát triển và trở thành người lãnh đạo gương mẫu với những ảnh hưởng tích cực  

 

 

·         Business report and administrative/ Báo cáo doanh thu và hành chánh

o    Ensure that call reports are written within 24 hours after meeting clients or potential clients. One set should be copied to GM on weekend. / Đảm bảo các bản báo cáo được viết trong vòng 24 tiếng sau cuộc họp với khách. Một bản gửi cho Tổng Giám Đốc vào ngày mỗi cuối tuần.

o    Ensure all account information is up-to-date and current in file and computer./  Đảm bảo các thông tin được cập nhật vào hệ thống và vi tính.

o    Responsible for updating all group bookings specifically during tentative and definite decision dates, ensures that all files are up-to-date and current, etc. / Chịu trách nhiệm cập nhật các đặc điểm, yêu cầu của đoàn khách trong suốt thời gian chờ xác nhận hoặc đã xác nhận. Đảm bảo các hồ sơ, tài liệu được cập nhật mới nhất.

o    Ensure the hotel policies and procedures are enforced and implemented as needed. / Đảm bảo các qui định và qui trình của công ty được tuân thủ

o    Monitor paperwork flow and make suggestions and amendments when necessary./Theo dõi các công việc giấy tờ liên quan và đề nghị bổ sung các thay đổi nếu cần.

 

Quyền lợi được hưởng

-      Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng

-      Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24

-      Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13

-      Chính sách tăng lương hàng năm

-      Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và quy định của Công ty 

Yêu cầu công việc

Technical / Kiến thức chuyên môn

·         Excellent communicate skills. / Kỹ năng giao tiếp tốt

·         Excellent selling skills/ Kỹ năng bán hàng

·         Excellent negotiation skills/ Kỹ năng đàm phán tốt

·         Able to work under pressure / Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

·         Ability to developing specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work/ Có khả năng tổ chức, lên kế hoạch công việc – Phát triển các kế hoạch chi tiết cụ thể để tồ chức công việc theo yêu cầu.

·         At least 3 experiences in management / Có ít nhất 3 năm quản lý.


Critical Competencies/ Năng lực quan trọng

·         Highly responsible and reliable / Có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy.

·         Cooperate with other departments / Phối hợp tốt với các phòng ban khác

·         Ability to focus attention on guest needs, remain calm and courteous at all times / Có khả năng chú ý vào yêu cầu của khách, luôn giữ bình tĩnh và lịch sự mọi lúc mọi nơi.

·         Have a pleasant and smiling personality / Tính cách thân thiện, cởi mở.

·         Teamwork spirit / Tinh thần làm việc nhóm. 


Yêu cầu hồ sơ

1. CV 

2. Identity documents 
3. Certificates

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu