Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10720 1

[GẤP] QUẢN LÝ NHÀ HÀNG Q.7

  • Hạn nộp: 31/03/2018
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca gãy
Cập nhật
14/08/2018 15:09

Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao và tuân thủ những quy định về hoạt động.

- Quản lý nhân sự, xây dựng bộ máy tổ chức, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên phục vụ nhà hàng
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát sinh trong quá trình kinh doanh của Nhà hàng
- Kiểm tra, phân tích và quản lý chi phí hàng hóa, doanh thu, tồn kho
- Bảo đảm điều hành tốt các khâu chuẩn bị sẵn sàng từ bộ phận bếp đến phục vụ để phục vụ khách tốt nhất.
- Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng phục vụ theo đúng tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm duy trì và thực hiện việc bảo trì vật dụng, trang thiết bị Nhà hàng luôn hoạt động tốt.
- Có khả năng kiểm soát chi phí, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ tại nhà hàng.
- Giám sát quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà hàng
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về quản lý, điều hành Công ty
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi nhận việc

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13

- Hỗ trợ ăn ca

- Ca làm việc theo sự sắp xếp của công ty, được nghỉ 1 ngày/ tuần

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Hưởng thưởng lễ, tết theo quy định của công ty

- Lương: thỏa thuận

Yêu cầu công việc

* Kiến thức

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành về nhà hàng.

- Hiểu biết về tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng

* Kỹ năng và kinh nghiệm

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý hoạt động liên quan đến nhà hàng.

- Giao tiếp tốt

- Kỹ năng xử lý tốt các tình huống phát sinh, các yêu cầu liên quan đến dịch vụ khách hàng

- Kỹ năng quản lý

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt.

- Tiếng Anh lưu loát.

- Thông thạo các sản phẩm dịch vụ và biết cách tư vấn cho khách hàng tốt nhất. 

* Không nhận các ứng viên chỉ có kinh nghiệm thuần về khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp đơn: gửi hồ sơ qua email Tin đã hết hạn, ĐT liên lạc: 028. 38 244 704 (Ms.Ngân)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tòa nhà President Place, 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Sapphier Entertaiment Joint Stock Company - GLOW ROOFTOP

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu