Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Toronto Metropolitan University
Quản trị nhà hàng khách sạn du lịch - Đại học
2021 → 2023
Kĩ năng
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Opera PMS |
Kinh nghiệm làm việc
Lễ Tân tại Khách Sạn Comfort Inn
11/2021 → 10/2022 (10 tháng)
Canada
Quản lý hoạt động bộ phận lễ tân Kiểm tra thông tin trong nhật ký lễ tân trước khi bàn giao ca Đón khách, làm thủ tục check-in, check-out theo quy định của khách sạn Thu tiền của khách bằng tiền mặt, máy POS, thẻ tín dụng Bán phòng khách sạn cho khách vãng lai hoặc khách gọi trực tiếp nhằm tăng doanh thu cho khách sạn Kiểm tra hệ thống góp ý khách hàng trực tuyến Giao tiếp với khách bằng tin nhắn từ trang OTA Cập nhật tình trạng phòng từ nhân viên buồng phòng Cập nhật danh sách phòng “Không làm phiền (DND)” cho nhân viên buồng phòng Kiểm tra doanh thu từ thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tổng hợp hóa đơn thanh toán trực tiếp Xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách trong ca làm việc Chọn phòng thích hợp theo yêu cầu của khách hàng Liên hệ khách sạn xung quanh để cập nhật báo cáo giá phòng Xử lý phàn nàn của khách lưu trú
Lễ Tân tại Khách Sạn Chelsea Toronto
11/2022 → 9/2023 (10 tháng)
Canada
Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách bằng phần mềm Opera theo quy định của khách sạn Lập trình chìa khóa phòng cho khách sau khi phương thức thanh toán được xác nhận Xác nhận và lưu trữ phương thức thanh toán thẻ tín dụng trong phần mềm Opera Xác nhận và cập nhật phương thức thanh toán tiền mặt trong Billings trên phần mềm Opera Giải quyết khiếu nại khách hàng trong thời gian lưu trú Làm vui lòng khách bằng những sản phẩm sẵn có của khách sạn Nhận đặt phòng cho khách vãng lai để tăng doanh thu công ty Nghe và phản hồi yêu cầu của khách lưu trú và khách hàng bằng điện thoại Lập thời gian biểu nghỉ trưa cho tất cả nhân viên trong bộ phận lễ tân