Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Từ Phú Quý

Từ Phú Quý

Hồ sơ 5 sao vàng 69 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/02/1998, 26 tuổi

39 hoa cúc, phường 7, quận phú nhuận

Cập nhật: 08/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 11:27 08/05/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Nhật (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
3 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi có hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc Du lịch/Khách sạn và gần 2 năm làm việc tại Nhà Hàng Nhật Bản. Tôi mong muốn được làm việc và phát triển ngành dịch vụ Du lịch & Khách sạn để trở thành quản lý chuyên nghiệp trong ngành này.

Trình độ học vấn chuyên môn

Hướng Nghiệp Á Âu

Bartender - Khác

2020 → 2021

Kĩ năng

Giao tiếp
Vi tính
Giải quyết phàn nàn
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý tại Công ty CP Cây Mía Lau

8/2022 → 10/2023 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

Quàn lý 4 nhân sự lễ tân bao gồm: kiểm soát ca/điều phối công việc/lịch trình nhân sự, hướng dẫn và đào tạo nhân sự mới đảm bảo chất lượng dịch vụ, hài lòng khách hàng Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình check-in/ check-out Thành thạo OTA, tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (Zalo, Fanpage,...), bán hàng và chốt phòng. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh, hỗ trợ các phòng ban khác để tối ưu doanh thu/ quy trình làm việc

Quản lý tại Hotel The Sun

5/2023 → Hiện tại

Nha Trang

Lên chiến lược định giá dịch vụ, sắp xếp cấu trúc phòng, lên quy trình vận hành và phát triển kinh doanh, tỉ lệ lấp đầy phòng 75 - 80%/ tháng và 100% vào các ngày lễ tết Khảo sát nhu cầu địa phương, điều phối phòng và chăm sóc khách hàng du lịch Mỹ - Nga - Trung và địa phương Mở rộng và tối ưu kênh đặt phòng trực tuyến: Booking, Agoda thu về thêm ~20% doanh thu/ tháng Quản lý nhân viên lễ tân, điều phối, phân công và đào tạo nhân sự mới Kiểm chất lượng phòng, hỗ trợ dọn dẹp và tư vấn khách hàng đặt phòng Tổng kết doanh thu, xác định cơ hội và định hướng phát triển khách sạn du lịch

Nhân Viên tại Hotel Cactusland

12/2021 → 5/2022 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

Quản lý check-in/ check-out, nhận đặt phòng vả bố trí phòng cho khách hàng Tư vấn khách hàng trực tiếp và trực tuyến (OTA, Fanpage,...) về dịch vụ tại khách sạn Tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng Quản lý kênh Marketing online của khách sạn (Fanpage) Phối hợp với các bộ phân khác để đảm báo dịch vụ

Mong muốn về công việc

Môi trường thân thiện, có thể phát triển lâu dài

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile