Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Nhân viên
Thỏa thuận
Kiên Giang
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Buồng phòng
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn
Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng
2015 → 2018
Trong thời gian học tại trường, tôi được học những kiến thức cơ bản về ngành Du lịch. Học và thực hành tại các bộ phận chính của khách sạn như Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Bếp. Ngoài ra, tôi còn được học về chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, kế toán.... và được nhà trường tổ chức đi tham quan thực tế các khách sạn 4-5 sao tại Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt.
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên tại Siêu thị Bách Hóa Xanh
7/2022 → 3/2024 (1 năm 7 tháng)
TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tính tiền cho khách hàng, tư vấn những chương trình khuyến mãi - Làm sạch và sắp xếp gọn gàng khu vực quầy rau củ, thịt cá - Sắp xếp gọn gàng khu vực kho hàng, châm hàng lên kệ trưng bày, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ để khách hàng chọn lựa mua sắm Trong thời gian làm việc tại đây, tôi được học thêm những kĩ năng mềm như: kĩ năng rao mời, thuyến trình...
Nhân viên phục vụ (Casual labour) tại Khách sạn Le Méridien Sài Gòn
9/2017 → 3/2018 (5 tháng)
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Giới thiệu menu và các chương trình khuyến mãi - Phục vụ đồ ăn, nước uống cho khách - Dọn dẹp đĩa dơ, lau chùi dao muỗng nĩa, các loại tô chén sau khi rửa xong - Xếp khăn ăn và set up bàn ăn - Xử lý các tình huống phát sinh
Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Liberty Sài Gòn Parkview
9/2018 → 1/2022 (3 năm 4 tháng)
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Dọn phòng và đảm bảo không gian cho các căn phòng trong khách sạn luôn sạch sẽ - Kiểm tra và giám sát những trang thiết bị được lắp đặt trong phòng khách, đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt - Nhận và trả đồ giặt cho khách, cung cấp đầy đủ những vật dụng khi khách cần thêm như dầu tắm, gội, khăn, nước uống... - Kiểm tra phòng khách check-out - Xử lý các tình huống phát sinh Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19, tôi có cơ hội được đi hỗ trợ tại Khách sạn Novotel Sài Gòn với vai trò Nhân viên tầng. Nhiệm vụ mỗi ngày là xịt khử khuẩn tầng, thu gom rác theo giờ giấc quy định, hỗ trợ khách check-in, check-out và đi lấy mẫu kiểm tra, mang thức ăn đến phòng cho khách bị cách ly, làm sạch phòng khách sau khi đã hoàn tất cách ly