Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Ngọc Hưng

Nguyễn Ngọc Hưng

Hồ sơ 5 sao bạc 58 Lượt xem hồ sơ

Nam, 16/01/1999, 25 tuổi

Hoàng Mai, Hà Nội

Cập nhật: 21/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 22:13 17/05/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Tôi tên là Nguyễn Ngọc Hưng( sinh năm 1999), tôi tốt nghiệp bằng giỏi chuyên ngành Quản trị Khách sạn trường Đại học Thương Mại, tôi giao tiếp được tiếng Trung và tiếng Anh cơ bản

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Quản trị khách sạn - Đại học

2017 → 2021

Tham gia đội thanh niên xung kích khoa Khách sạn- Du lịch và câu lạc bộ du lịch Trường đại học Thương Mại

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thuyết trình
Làm chủ cảm xúc
Quan sát
Tổ chức
Ngoại ngữ( tiếng Trung + tiếng Anh)
Xử lý vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Tổ trưởng lễ tân tại Công ty cổ phần quốc tế tập đoàn khách sạn A25

5/2021 → Hiện tại

Hà Nội

+ Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân. + Tổ chức phân công công việc, đào tạo cho nhân viên trong bộ phận. + Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận. + Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận. + Đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng. + Xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được. + Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng. + Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ. + Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân. + Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính. + Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn. + Tham gia vào công tác Marketing của khách sạn. + Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc yêu cầu

Lễ tân tại Khách sạn Golden cyclo Hotel

5/2019 → 5/2020 (1 năm )

Hà Nội

+ Đón tiếp khách( khách Trung Quốc chiếm 80% công suất phòng) + Giới thiệu, bán phòng, cung cấp thông tin về giá cả và các thông tin khác liên quan khi khách hàng yêu cầu. + Nhận đặt phòng và bố trí phòng cho khách. + Làm các thủ tục đăng kí khách sạn cho khách( Check in) + Khai báo lưu trú cho khách hàng khi thuê phòng + Theo dõi cập nhật tình trạng buồng + Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho khách hàng theo yêu cầu. + Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú, bán tour, vé máy bay, vé tàu... + Tiếp nhận và giải quyết phàn nàn của khách + Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác để đáp ứng mọi yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú. + Thanh toán và tiễn khách( Check out)

Nhân viên partime tại Các khách sạn 4*, 5*

5/2018 → 5/2019 (1 năm )

Hà Nội

Phục vụ tiệc cưới, chương trình, hội nghị...

Mong muốn về công việc

Mục tiêu ngắn hạn: mức thu nhập cao, ổn định, thử sức với công việc mới Mục tiêu dài hạn: Phát triển bản thân, nâng cao vốn ngoại ngữ tiếng Trung, kiến thức về du lịch, khách sạn

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc năm 2023 tại công ty Quốc tế tập đoàn khách sạn A25

5/2024

Công ty bỏ phiếu bầu năm 2024

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile