Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Thị Mỹ Lam

Phạm Thị Mỹ Lam

Hồ sơ 5 sao vàng 253 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 20/02/2001, 23 tuổi

Quận 6

Cập nhật: 29/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Tôi hiện tại là một cử nhân ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tiềm năng và đầy khát vọng. Từ khi ngồi trên ghế nhà trường tôi đã có cơ hội làm việc trong mảng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống nhạy bén đã giúp tôi có được một số kinh nghiệm sau ba năm làm việc ở cách vi trí khác nhau. Trong tương lai tôi thật sự mong muốn có cơ hội được áp dụng những kiến thức, kĩ năng được học tại ghế nhà trường và kinh nghiệm thực tiễn để phát triển công việc trong lĩnh vực

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hoa Sen

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học

2019 → 2023

Đại học Hoa Sen

Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống - Đại học

2019 → 2023

Kĩ năng

Giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
Trình độ tiếng anh
Trình độ tiếng anh

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên phục vụ tại MK Restaurant

9/2023 → 3/2024 (5 tháng)

Toà nhà Vincom Đồng Khởi TP HCM

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. Hỗ trợ các bạn khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng

Nhân viên phục vụ tại MK Restaurant

9/2023 → 3/2024 (5 tháng)

Toà nhà Vincom Đồng Khởi TP HCM

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. Hỗ trợ các bạn khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng

Nhân viên phục vụ tại MK Restaurant

9/2023 → 3/2024 (5 tháng)

Toà nhà Vincom Đồng Khởi TP HCM

Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc. Hỗ trợ các bạn khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng

Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng thịt nướng Gogi House

3/2021 → 8/2021 (5 tháng)

TTTM Satra c6/27 đường Phạm Hùng, Bình Chánh

- Phục vụ Thức ăn và nước uống đến Khách hàng. - Luôn quan sát và trong tư thế sẵn sàng phục vụ ngay khi Khách cần. - Hỏi ý kiến Khách về dịch vụ tại Nhà hàng. - Tiếp nhận những khiếu nại, phàn nàn từ Khách và báo cáo Quản lý hoặc bộ phận phụ trách để kịp thời xử lý. - Tiễn Khách ra về và hẹn gặp lại Khách. - Dọn bàn và setup lại bàn theo tiêu chuẩn.

Trainee front office tại Saigon Prince Hotel

1/2023 → 3/2023 (1 tháng)

63 Nguyễn Huệ quận 1

Tiếp nhận thông tin đặt phòng. Tối ưu hệ thống có sẵn để hỗ trợ khách hàng check-in/ check-out. Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Thu ngân tại G-cutsbarbershop

10/2020 → 1/2023 (2 năm 3 tháng)

283/48 cmt8 phường 12 quận 10

Tiếp nhận thông tin đặt lịch. Sắp xếp khách và phân bố vị trí cho từng thợ cắt. Hỗ trợ khách thanh toán và giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng. Kiểm kê sản phẩm đầu ra/ đầu vào.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn một công việc tốt ở một môi trường thân thiện nơi mọi người có thể thoải mái chia sẻ và học hỏi lẫn nhau , và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile