Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hiến Trần

Hiến Trần

Hồ sơ 5 sao 284 Lượt xem hồ sơ

Nam, 22/09/1993, 30 tuổi

Long Biên, Hà Nội/ Hòa Chung, Thành Phố Cao Bằng

Cập nhật: 26/04/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 22:34 12/03/2024
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Cao Bằng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Xin chào quý nhà đầu tư, xin chào quý anh chị bộ phận tuyển dụng, Tôi bén duyên với lĩnh vực khách sạn từ năm 2011 khi đặt bước chân đầu tiên của mình trên giảng đường Đại học Mở Hà Nội - một trong những trường đào tạo hàng đầu về lĩnh vực Lữ hành, Khách sạn. Tôi bắt đầu công việc đầu tiên của mình từ 2014 ở vị trí lễ tân tại một khách sạn ở Phố Cổ, Hoàn Kiếm, đến nay tôi gắn bó với lĩnh vực này đã hơn 9 năm qua các vị trí Lễ Tân, CSKH, Sales, nắm rõ được quy cách vận hành cũng như quản lý tài chính, trên chặng đường ấy đã trải qua những giai đoạn thuận lợi cũng như khó khăn. Tôi là một người không ngừng học hỏi và rèn luyện, kỹ năng thuần thục nhất là bán hàng trên OTAs và chăm sóc khách hàng trực tiếp cũng như gián tiếp. Sinh ra tại Cao Bằng, hiểu được quê hương mình, nhìn thấy những cơ hội đang đến, tôi mong muốn cống hiến hiểu biết của bản thân để quê hương xinh đẹp càng trở nên xinh đẹp hơn. Tôi rất mong được hợp tác với các nhà đầu tư tại Cao Bằng cũng như trên Toàn quốc nếu anh chị đã, đang và sẽ kinh doanh trong lĩnh vực Khách sạn tại Cao Bằng.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Mở Hà Nội

Quản trị kinh doanh - Du lịch, Khách sạn - Đại học

2011 → 2015

THPT Chuyên Cao Bằng

Tiếng Anh - Khác

2008 → 2011

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Front office supervisor tại Blue Hanoi Inn Group

9/2020 → 10/2022 (2 năm )

Hanoi

Chuỗi khách sạn phục vụ khách du lịch, khách công vụ (70% Việt Nam, 30% Quốc Tế) tại 4 Quận trung tâm Hà Nội: Hoàn Kiếm-Đống Đa-Cầu Giấy-Từ Liêm

Receptionist tại Hanoi Chic Hotel

9/2014 → 7/2017 (2 năm 9 tháng)

Hà Nội

Sales Executive tại Khách sạn Impressive Hanoi

9/2017 → 9/2020 (3 năm )

Hanoi

Khách sạn sang trọng 90% công suất là khách quốc tế, nằm tại một trong những tuyến phố đông đúc nhất phố cổ Hà Nội, 25 phòng với sức chứa 65 khách.

Sales Executive tại Công ty cổ phần du thuyền Big Bay

9/2019 → 4/2020 (7 tháng)

Hà Nội

Hệ thống Du thuyền 5 sao trên vịnh Lan Hạ- Hạ Long, phục vụ 65-100 khách du lịch/du thuyền.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn hợp tác với anh chị nhà đầu tư đang có dự án hoặc đang vận hành khách sạn/ homestay quy mô vừa và nhỏ 10-50 phòng riêng với chất lượng dịch vụ tốt tại thành phố Cao Bằng. Những ví trí tôi đảm nhận: 1. Quản lý OTA: + Xây dựng, quản lý hình ảnh, nội dung trên những trang OTA. + Xây dựng, cập nhật giá và tình trạng phòng trên những trang OTA. + Phát triển những chiến dịch bán hàng trên trang OTA + Tư vấn, cung cấp thông tin, hỗ trợ, bán phòng và dịch vụ cho khách hàng trên OTA + Hỗ trợ lễ tân xử lý vấn đề với khách hàng nước ngoài bằng Tiếng Anh qua điện thoại. * Mức lương: 4.5 triệu + 5% doanh thu OTA - làm việc từ xa 12 triệu + 5% doanh thu OTA - làm việc tại khách sạn * Phù hợp khách sạn đang tìm kiếm nhân viên biết tiếng anh và cẩn thận trong việc quản lý OTA 2. Quản lý bán hàng: + Bao gồm các công việc quản lý OTA +Tối đa lợi nhuận bằng việc tìm kiếm khách hàng ở mọi nơi, từ các đại lý, các đối tác và các khách hàng tiềm năng. + Xây dựng bảng giá, các chiến lược bán hàng + Phối hợp làm việc, hỗ trợ các thành viên nhóm bán hàng * Mức lương: Trao đổi thêm (tùy quy mô và tính chất khách sạn ) 3. Quản lý-vận hành khách sạn: Bao gồm tất cả công việc liên quan đến quản lý- vận hành khách sạn * Mức lương: Trao đổi thêm (tùy quy mô và tính chất khách sạn ) Lời cảm ơn: Thời gian là tài sản vô cùng quý giá mà mỗi chúng ta đều có được, mỗi phút giây anh chị đã dành để đọc thông tin tại đây là món quà anh chị trao tặng tôi, tôi vô cùng biết ơn và trân trọng. Xuất thân từ vùng quê nghèo đầy những khó khăn, tôi bước chân đến Hà Nội học tập và rèn luyện, qua gần 15 năm đổi thay của quê hương, trong lòng ấp ủ mong muốn trở về Cao Bằng đem những trải nghiệm thân thiện nhất đến với khách du lịch bốn phương, từ trong Nước và Quốc tế, Qua đây tôi rất mong muốn được gặp gỡ và hợp tác với những anh chị trên toàn Đất nước Việt Nam đang đặc biệt quan tâm đến việc kinh doanh khách sạn ở thành phố Cao Bằng, những anh chị đang có bất động sản và chưa có được định hướng kinh doanh tại đây, những anh chị bận rộn và không có đủ thời gian để đảm nhận hết công việc kinh doanh ở thành phố Cao Bằng, những anh chị đang kinh doanh khách sạn ở Cao Bằng nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một người sale OTA, sale manager tại Cao Bằng. Mọi trường hợp trên anh chị có thể liên hệ với tôi qua email và số điện thoại trên phần thông tin Xin cảm ơn anh chị.

Giải thưởng

Zendesk Customer Service professional

12/2023

Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Loan - Giám Đốc

Khách sạn Helios Legend, Phố Cổ, Hà Nội

info@helioslegendhotel.com - 0974560425

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile