Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Cẫm

Nguyễn Thị Cẫm

Hồ sơ 5 sao vàng 121 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 23/03/1997, 27 tuổi

76/64 Tỉnh lộ 827, Phường 7, TP. Tân An, Tỉnh Long An

Cập nhật: 01/05/2024

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Với những kinh ngiệm có được, tôi có khả năng học việc nhanh, làm việc nhóm hiệu quả, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Dù chỉ ở vị trí nhỏ nhưng tôi chắc chắn sẽ góp phần duy trì một hình ảnh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp của Khách sạn đến với du khách.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn

Quản trị Nhà hàng - Khách sạn - Cao đẳng

2015 → 2018

Trong thời gian học tại trường, tôi được học những kiến thức cơ bản về ngành Du lịch. Học và thực hành tại các bộ phận chính của khách sạn như Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Bếp. Ngoài ra, tôi còn được học về chăm sóc khách hàng, quản lý nhân sự, kế toán.... và được nhà trường tổ chức đi tham quan thực tế các khách sạn 4-5 sao tại Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt.

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Siêu thị Bách Hóa Xanh

7/2022 → 3/2024 (1 năm 7 tháng)

TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tính tiền cho khách hàng, tư vấn những chương trình khuyến mãi - Làm sạch và sắp xếp gọn gàng khu vực quầy rau củ, thịt cá - Sắp xếp gọn gàng khu vực kho hàng, châm hàng lên kệ trưng bày, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ để khách hàng chọn lựa mua sắm Trong thời gian làm việc tại đây, tôi được học thêm những kĩ năng mềm như: kĩ năng rao mời, thuyến trình...

Nhân viên phục vụ (Casual labour) tại Khách sạn Le Méridien Sài Gòn

9/2017 → 3/2018 (5 tháng)

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Giới thiệu menu và các chương trình khuyến mãi - Phục vụ đồ ăn, nước uống cho khách - Dọn dẹp đĩa dơ, lau chùi dao muỗng nĩa, các loại tô chén sau khi rửa xong - Xếp khăn ăn và set up bàn ăn - Xử lý các tình huống phát sinh

Nhân viên buồng phòng tại Khách sạn Liberty Sài Gòn Parkview

9/2018 → 1/2022 (3 năm 4 tháng)

TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Dọn phòng và đảm bảo không gian cho các căn phòng trong khách sạn luôn sạch sẽ - Kiểm tra và giám sát những trang thiết bị được lắp đặt trong phòng khách, đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt - Nhận và trả đồ giặt cho khách, cung cấp đầy đủ những vật dụng khi khách cần thêm như dầu tắm, gội, khăn, nước uống... - Kiểm tra phòng khách check-out - Xử lý các tình huống phát sinh Trong khoảng thời gian dịch bệnh Covid-19, tôi có cơ hội được đi hỗ trợ tại Khách sạn Novotel Sài Gòn với vai trò Nhân viên tầng. Nhiệm vụ mỗi ngày là xịt khử khuẩn tầng, thu gom rác theo giờ giấc quy định, hỗ trợ khách check-in, check-out và đi lấy mẫu kiểm tra, mang thức ăn đến phòng cho khách bị cách ly, làm sạch phòng khách sau khi đã hoàn tất cách ly

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường quốc tế năng động, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Mức lương trung bình 8 triệu. Giờ giấc làm việc theo ca, và tôi có thể làm thêm giờ nếu cấp trên cần. Với những kinh nghiệm và kiến thức đã học được về buồng phòng, tôi chắc chắc sẽ mang lại một không gian sạch sẽ, thoải mái đến với khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để cảm nhận được khách mong muốn điều gì khi đi nghĩ dưỡng.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile