Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12151 1

Trưởng bộ phận Tiền Sảnh

  • Hạn nộp: 30/05/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
08/05/2017 10:01

Mô tả công việc

1. LẬP KẾ HOẠCH - Xây dựng chương trình hành động hàng năm của Bộ phận; - Xây dựng và thực hiện các chương trình kế hoạch định kỳ, kế hoạch hành động của Bộ phận dựa trên các công việc cần được thực hiện hàng tuần, tháng, năm. 2. QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH - Triển khai thực hiện kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ bộ phận; - Thiết lập, xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp; - Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiền sảnh theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn: o Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng/ nhân viên và các phát sinh khác trong bộ phận. Báo cáo kết quả xử lý cho Giám đốc Lưu trú/ Tổng Quản lý Khách sạn; o Chịu trách nhiệm hàng ngày cập nhật tới Ban quản lý Khách sạn các thông tin liên quan đến công suất phòng, khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn; Đảm bảo khách VIP nhận được sự quan tâm đặc biệt. o Thực hiện kiểm tra việc ghi sổ giao ca, báo cáo của các Cán bộ Nhân viên (CBNV); o Quản lý việc thanh quyết toán tạm ứng quỹ tiền mặt (cash float); - Kiểm soát được số lượng phòng trống, loại phòng, giá phòng; Làm việc với Trưởng bộ phận Buồng phòng đảm bảo các phòng trống luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng để phục vụ và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách sạn. - Đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận nắm vững và tuân thủ các quy trình, thủ tục liên quan đến chek-in và check-out của khách hàng. - Kiểm soát chất lượng: o Tổ chức kiểm tra chất lượng các khu vực thuộc trách nhiệm quản lý của bộ phận theo định kỳ; o Đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình thường xuyên và định kỳ, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ nhận phòng, trả phòng, vận chuyển, dịch vụ hành lý, concierge, ý tế, dịch vụ văn phòng được cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu; - Chịu trách nhiệm về các đề xuất mua hàng của bộ phận, đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng thẩm quyền phê duyệt; - Rà soát, kiểm tra thường xuyên các trang thiết bị, cơ sở vật chất của bộ phận, kịp thời lập ngân sách hoặc đề xuất các phương án tu sửa hay nâng cấp cơ sở hạ tầng; - Thực hiện và kiểm soát công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý; - Tổ chức kiểm kê hàng hóa, vật tư, thiết bị tồn kho và tài sản định kỳ; - Trao đổi kinh nghiệm, đóng góp ý kiến về hoạt động của các phòng ban khác trên tinh thần xây dựng; - Phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận nhằm xây dựng các chương trình thúc đẩy doanh thu và nâng cao hình ảnh của công ty; - Phấn đấu hoàn thành/vượt chỉ tiêu doanh thu đã đề ra; - Thường xuyên khảo sát, học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu ưu điểm của các cơ sơ kinh doanh khác (ngoài Tập đoàn) để áp dụng các ý tưởng mới, tiến bộ cho cơ sở mình quản lý. 3. QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ - ĐÀO TẠO - Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức của bộ phận với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/ tiêu chuẩn nghề phù hợp; - Chịu trách nhiệm về chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) dưới quyền: o Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để xây dựng và tổ chức/trực tiếp thực hiện các chương trình đào tạo cho CBNV; o Thường xuyên rà soát, đánh giá chất lượng CBNV; o Trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng và phát triển đội ngũ CBNV tiềm năng; - Xem xét và đề xuất mức khen thưởng/xử phạt/tăng lương cho CBNV trực thuộc; - Đề xuất việc bổ nhiệm/bãi miễn, tham gia tuyển dụng các chức danh dưới quyền; - Thực hiện và kiểm soát các vấn đề nhân sự liên quan (như: làm thêm, nghỉ phép, tuyển dụng công nhật…) một cách hợp lý, theo đúng quy định; - Bố trí CBNV tham gia đầy đủ các buổi đào tạo về kiến thức, hướng dẫn xử lý tình huống sự cố, biện pháp phòng chống các rủi ro thường gặp như an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn…; - Đánh giá mức độ hài lòng của CBNV thông qua việc thăm dò, lấy ý kiến định kỳ và đưa ra các phương án định hướng phát triển nhân sự phù hợp; - Tham gia xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa Tập đoàn; - Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Tập đoàn, đời sống tinh thần và văn hóa doanh nghiệp tại cơ sở; - Quản lý nhân sự của bộ phận mình theo đúng quy định của Pháp luật hiện hành. 4. QUẢN TRỊ HỆ THỐNG - Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho bộ phận Tiền sảnh; - Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý; đảm bảo tính hệ thống, hợp lý; - Tổ chức phát hành các văn bản được đến từng nhân viên trong bộ phận Tiền sảnh nhanh chóng, kịp thời để phục vụ công việc; - Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông tin thông suốt, kịp thời giữa Công ty với CBNV và ngược lại; - Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng trong bộ phận; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ ưu đãi theo tiêu chuẩn của tập đoàn. - Làm việc trong một môi trường năng động. - Cơ hội thăng tiến và phát triển.

Yêu cầu công việc

- Có bằng đại học chuyên nghành lễ tân khách sạn. - Hiểu rõ tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ lễ tân. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Kỹ năng nói, đọc, viết tốt bằng tiếng Anh. - Hiểu biết về các dịch vụ khách sạn, nội quy lao động và các quy định của công ty. - Hiểu biết về các phần mềm văn phòng và quản lý khách sạn .

Yêu cầu hồ sơ

CV vui lòng gửi về: Tin đã hết hạn Tiêu đề ghi rõ: "Ứng tuyển vị trí: Trưởng BP Tiền Sảnh - Họ và tên"

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đảo Rều, Phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • http://vinpearl.com
  • I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VINPEARL: Vinpearl là thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup - một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng 5 sao và 5+ sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. Vinpearl đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Trong 3 năm tới, Vinpearl sẽ quản lý tổng cộng 33 khu Resort và Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, City Hotel tại các bờ biển, thành phố đẹp nhất của Việt Nam. Vinpearl cũng đang có kế hoạch từng bước tiến ra thị trường khu vực và thế giới, khẳng định vị thế của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đẳng cấp quốc tế. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, Vinpearl có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự với số lượng lớn, có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của Vinpearl và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Vingroup: “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”. II. NHỮNG GIÁ TRỊ HẤP DẪN NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA VINPEARL  Đến với Vinpearl bạn sẽ trở thành thành viên của một tập thể tiên phong đưa thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng của Việt Nam đến với Thế giới, khẳng định sự ưu tú của Người Việt.  Bạn sẽ được đào tạo, rèn luyện và có cơ hội thăng tiến rộng mở tại Vinpearl – một tương lai, sự nghiệp sáng lạn đi cùng với chiến lược bền vững của Công ty VĂN HÓA & GIÁ TRỊ  Văn hóa phục vụ: Hiện tại, Dễ tiếp cận, Sẵn sàng, Nỗ lực nhiều hơn, Sửa chữa sai lầm là Cơ hội phục vụ tốt hơn, Hạnh phúc;  Giá trị cốt lõi: Tinh thần Việt, Nhiệt huyết, Phong cách sống hạnh phúc, Dễ Tiếp cận, Thân thiện, Chi tiết DANH TIẾNG CÔNG TY  Là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam có vị trí đặc biệt tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong nước, có nhiều lợi thế về cảnh quan, phong thủy; được giới chuyên môn đánh giá là “đắc địa”;  Liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín, danh giá nhất của ngành du lịch: Giải thưởng “Vietnam's Leading Resort 2011” (World Travel Awards); Giải “Highly Commended” dành cho Villas - Vinpearl Đà Nẵng (“South East Asia Property Awards” hạng mục "Best Villa Development”); 5 lần liên tiếp được vinh danh tại The Guide Award; liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam vinh danh là khách sạn 5 sao hàng đầu, điểm đến hàng đầu Việt Nam... ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO:  Đội ngũ Lãnh đạo có năng lực, có tầm nhìn chiến lược, nhiệt huyết, tiên phong, dám dấn thân, tư duy tích cực, có bản lĩnh;  Đội ngũ Tổng Quản lý có các chuyên gia là người nước ngoài lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế; Vinpearl là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo và nuôi dưỡng thành công những Tổng Quản lý người Việt Nam, đủ năng lực điều hành và đảm bảo Tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp 5 sao; CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ  Mức thu nhập được xác lập ở mức cao hơn so với mức trung bình của thị trường;  Chính sách phúc lợi cao, nhiều chế độ tốt, khác biệt so với thông lệ của thị trường (Chế độ chăm sóc sức khỏe Vingroup Health Group áp dụng với mọi vị trí, thưởng theo thành tích, thưởng mùa cao điểm, Service charge với mức hấp dẫn…); Được hưởng các phúc lợi thuộc “hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn Vingroup (Vinschool, Vinmec, Vinhomes, Vinmart, thăm quan Khu vui chơi giải trí Vinpearlland miễn phí tại các cơ sở…) CƠ HỘI ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  Công tác đào tạo được đặc biệt chú trọng;  Nhiều cơ hội để thử thách bản thân và thăng tiến, phù hợp với năng lực và định hướng phát triển cá nhân. CBNV được xác định được lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân và có nhiều cơ hội được bổ nhiệm vào các vị trí quản lý, lãnh đạo nếu thực sự có năng lực và quyết tâm. MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:  Môi trường làm việc an toàn với cơ sở vật chất tốt, hiện đại; Văn phòng khang trang, trang thiết bị làm việc đầy đủ, chất lượng cao, đáp ứng hiệu quả yêu cầu công việc.  Bố trí Ký túc xá với điều kiện tiện nghi sinh hoạt cho CBNV tại Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng (CBNV được miễn phí các bữa ăn, ở, giặt ủi khi ở tại KTX); Có nhà sinh hoạt tập thể như phòng Gym, Phòng chiếu film, các sân bóng đá, cầu lông … tại KTX để CBNV thư giãn sau giờ làm việc;  Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, team-building nhằm gắn kết CBNV; Các Chương trình thi đua, Chương trình truyền lửa “Hạt nhân văn hóa” để quảng bá và phổ biến Văn hóa doanh nghiệp đến từng CBNV và các ứng viên bên ngoài.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu