Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10056 1

Bếp trưởng- Head Chef

  • Hạn nộp: 09/10/2016
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
21/09/2016 10:31

Mô tả công việc

a) Lên kế hoạch và lịch hoạt động cụ thể cho bộ phận theo thời gian (tháng, quý, năm). b) Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn do Công viên Châu Á đề ra. c) Đảm bảo mọi hàng nhập phải được chuẩn bị đúng tiêu chuẩn vệ sinh. Nếu chưa sử dụng, phải được tồn trữ đúng quy định, tránh thất thoát, và phải đưa vào sử dụng trong giới hạn cho phép. d) Thường xuyên kiểm tra công việc chế biến và trình bày món ăn lúc còn trong bếp cũng như lúc bày lên bàn khách. e) Đảm bảo nhân viên bếp phải áp dụng đúng công thức chế biến (recipe), quy trình chế biến đã được đề ra. Đĩa thức ăn được trình bày đúng mẫu (nếu có), hoặc hấp dẫn, đẹp mắt, sạch sẽ. f) Đảm bảo mọi trang thiết bị: tủ lạnh, tủ đông, dao, thớt... luôn được làm sạch sẽ, sẵn sàng cho việc sử dụng. g) Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực Bếp, an toàn lao động để tiêu diệt mầm mống gây bệnh cũng như các nguy cơ gây tai nạn. h) Thực hiện đúng quy định của ngành Du lịch, của cơ sở về việc lưu mẫu. i) Quan tâm theo dõi công việc cung cấp thức ăn, uống cho CB-CNV khách sạn, về mặt vệ sinh, chất lượng và sự đa dạng. j) Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu bảo quản, chế biến và phục vụ khách. Thường xuyên truyền đạt kiến thức về VSATTP tới từng nhân viên Bếp. k) Xây dựng và triển khai những biện pháp về an toàn PCCC, và đảm bảo mọi nhân viên đều biết rõ và thực hiện tốt việc trên. l) Đào tạo nhân viên Bếp trong bộ phận. m) Sắp xếp tổ chức nhân sự Bếp. n) Áp dụng kinh nghiệm để phát triển các chương trình mới và đi đầu trong việc sáng tạo xuyên suốt hệ thống. o) Quản lý, điều phối, kiểm tra công việc của các nhân viên thuộc quyền một cách hiệu quả, hài hoà và tiết kiệm. p) Xây dựng thực đơn, xây dựng công thức, quy trình chế biến thức ăn. Xác định giá thành món ăn, phối hợp với Ban lãnh đạo cơ sở đưa ra giá bán vừa đảm bảo được tính cạnh tranh, vừa đảm bảo định mức lãi của Công viên Châu Á. q) Phối hợp với Trưởng Bộ phận Ảm thực để trình bày thực đơn đẹp, bắt mắt, thích hợp với tiêu chí văn hoá của phần lớn đối tượng khách của Nhà hàng. r) Trách nhiệm giám sát và quản lý sản phầm đầu vào về mặt số lượng, chất lượng, phối hợp với Kế toán kiểm soát giá thành. s) Nắm rõ giá cả hàng hóá, biết được nhiều nguồn cung cấp, quan tâm đến các biến động về giá. Nếu cần, phải có biện pháp hạ chi phí. t) Thường xuyên kiểm tra các kho đông, lạnh để có biện pháp thúc đẩy sự tiêu thụ các thực phẩm, thức ăn bán chậm sao cho có lợi nhất. u) Luôn quan tâm kiểm soát để giảm đến mức thấp nhất các phế phẩm, thường xuyên kiểm tra để chống thất thoát, lãng phí, có chính sách sử dụng các mặt hàng bán chậm, hàng mẫu nhận được từ các nhà cung cấp một cách có lợi nhất cho doanh thu của Bếp. v) Có chính sách sử dụng Nhân viên một cách hợp lý nhất để vừa đảm bảo sức khoẻ, vừa đẩy mạnh hiệu suất lao động. Chỉ cho phép thuê nhân viên tăng cường một cách hợp lý, trong tinh thần tiết kiệm để giảm thiểu tối đa quỹ chi trả cho nhân lực. w) Nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng quy định của Công viên: mọi quà tặng, hàng mẫu từ các nhà cung cấp là tài sản của Công viên, cần được sử dụng có lợi cho doanh thu của Bếp. x) Luôn phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với Bộ phận Kế toán để xây dựng ngân sách năm cho Bếp. Quản lý việc chi tiêu trong tinh thần tiết kiệm nhất. Phối hợp với kế toán để có chính sách điều chỉnh giá một cách hợp lý. y) Phối hợp với các đầu bếp và nhân viên kiểm soát chi phí để đưa ra các hướng dẫn cần thiết và KPI để đảm bảo việc kiểm soát chi phí tốt cũng như sự tăng trưởng trong doanh thu. z) Thực hiện cùng với Trưởng Bộ Phận Ẩm thực và Phòng Sales & Marketing để nghiên cứu tìm hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những sản phẩm phù hợp và đề xuất Trưởng Bộ Phận Ẩm thực thực hiện những đợt quảng bá. aa) Phối hợp cùng với Trưởng Bộ Phận Ẩm thực trình bày một số thực đơn bằng hình ảnh sinh động, đẹp, bắt mắt. bb) Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong Công viên. cc) Thường xuyên tiếp xúc với thực khách trong các buổi ăn để hỏi ý kiến, chúc khách ăn ngon, tỏ ra quan tâm đến khách nhằm quảng bá cho hình ảnh của Công viên. dd) Phối hợp với Giám đốc Điều hành về các các chương trình khuyến mãi ẩm thực cần đến sự thiết lập liên quan đến ẩm thực ee) Có kỹ năng truyền thông tốt vì là người đại diện cho thương hiệu trong các hoạt động xã hội.

Quyền lợi được hưởng

 Thu nhập theo năng lực.  Phụ cấp ăn uống, chi phí điện thoại, xăng xe, phụ cấp trách nhiệm.  Chính sách hỗ trợ nhà ở cán bộ (Căn hộ Sun home), đất thuộc các dự án của Tập đoàn.  Chính sách ưu đãi khi tham quan, nghĩ dưỡng, sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của Tập đoàn.  Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp và bản thân tại môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.  Chế độ, quyền lợi theo Luật định (BHYT; BHXH…)  Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp SunCare

Yêu cầu công việc

a) Bằng cấp hoặc chứng chỉ về nghề bếp. b) Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực c) Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên. d) Có kiến thức và kinh nghiệm áp dụng tiêu chuẩn Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm (HACCP). e) Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt. f) Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng. g) Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt. h) Có khả năng đào tạo nhân sự với các công cụ đào tạo toàn diện và các hướng dẫn về hoạt động i) Kỹ năng khác: Hoạt bát, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

UV quan tâm Vui lòng gửi CV Tiếng Anh về email: Tin đã hết hạn Phone No: 0905.457.772 Địa chỉ: Ban HCNS Tập đoàn Sun Group Tầng 09, Tòa nhà Ngân hàng ACB, 218 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tòa nhà Sun Ancora, 3 Phố Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.sunworld.vn
  • Năm 2009 tuyến cáp treo Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin được đưa vào vận hành đã xác lập 02 kỉ lục thế giới, chính thức mở ra khu quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam mang tên Ba Na Hills, đồng thời ghi dấu bước chân đầu tiên của Sun Group và là tiền đề cho khối Sun World sau này tại Việt Nam. Cuối năm 2016, Sun Group đã cho ra mắt thương hiệu mới Sun World quy tụ các hệ thống công viên, tổ hợp vui chơi giải trí của Tập đoàn với tầm nhìn đưa Sun World trở thành Thương hiệu Vui Chơi Giải Trí hàng đầu hàng Châu Á và Top 5 Thế giới vào năm 2030. Cho tới nay, khối Sun World đã có 8 công ty thành viên: • Sun World Ba Na Hills • Sun World Danang Wonders (Asia Park) • Sun World Halong Complex • Sun World Fansipan Legend • Sun World Hon Thom Nature Park • Sun World Ba Den Moutain • Sun World Cat Ba • Sky36 (Da Nang)

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu