GẤPPP Chuyên viên Công Lương
- Hạn nộp: 28/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ hành chính
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
29/02/2024 09:54
Mô tả công việc
Perform human resources and Compensation & Benefits duties in support of the hotel’s Human Resources programs and philosophies. Provide basic team member assistance. / Hỗ trợ các thành viên trong bộ phận thực hiện các nhiệm vụ nhân sự và Tiền công & Phúc lợi. Thực hiện hỗ trợ cho các thành viên bộ phận trong các nhiệm vụ được giao.
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM:
1. HR strategy & General management / Về chiến lược nhân sự & Quản lý chung
- Assist HRM in establishment of Human Resources Policies and monitor the implementation in hotel.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự xây dựng các chính sách nhân sự và giám sát việc thực hiện chế độ chính sách trong khách sạn.
- Assist HRM in maintain and develop Human Resources P&P, SOP, Hotel Organization Chart, HR forms etc. to ensure they are matching the updated laws and regulation and hotel situations.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự duy trì và phát triển các quy trình về Nhân sự, Sơ đồ tổ chức khách sạn, các biểu mẫu nhân sự, v.v. để đảm bảo chúng phù hợp với luật và vận hành của khách sạn.
- Prepare HR monthly report to hotel management.
Lập các báo cáo nhân sự hàng tháng cho ban lãnh đạo khách sạn.
- Monitor the personel filing systems
Quản lý hồ sơ nhân viên
2. Compensation and benefit/Về chế độ phúc lợi:
- Prepare and monitor staff labor contract, staff movement, promotion, etc. and related documents
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động nhân viên, điều động nhân viên, thăng chức,… và các tài liệu liên quan
- Monitor the monthly staff attendant, monthly payroll for all hotel fulltime and part-time staff
Theo dõi bảng chấm công hàng tháng, tính lương cho tất cả nhân viên toàn thời gian và bán thời gian của khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports related to social/medical & unemployment insurance for hotel staff
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết liên quan đến BHXH / BHYT & BHTN cho nhân viên khách sạn
- Monitor and do necessary process/reports on visa, work permit related to expatriate staff work in the hotel
Theo dõi và làm các giấy tờ / báo cáo cần thiết về thị thực, giấy phép lao động liên quan đến nhân viên người nước ngoài làm việc trong khách sạn
- Manage staff entitles leave days
Quản lý ngày nghỉ hàng năm của nhân viên
3. Staff Relations/Về xây dựng quan hệ nhân viên
- Assist HRM in establishing and implement Team member Communication programs.
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự thiết lập và triển khai các kênh trao đổi thông tin với nhân viên.
- Assist HRM in improving team member satisfaction and conduct the annual Team member Opinion Survey (AOS)
Hỗ trợ Quản lý Nhân Sự trong việc cải thiện sự hài lòng của nhân viên và tiến hành Khảo sát ý kiến nhân viên (AOS) hàng năm
- Organize staff activities that bring a good working environment and built the team spirit to all hotel staff
Tổ chức các hoạt động nhân viên nhằm mang lại môi trường làm việc tốt và xây dựng tinh thần đồng đội cho toàn thể nhân viên khách sạn
5. Complete the other tasks and jobs which assigned by HRM
- Hoàn thành các nhiệm vụ, công việc khác do Quản lý Nhân sự giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Good communication skills in both English and Vietnamese.
Kỹ năng giao tiếp cả tiếng Việt và tiếng Anh
- Deeply familiar with Local Labor and Employment Regulations.
Hiểu biết rõ về luật Lao động và những quy định liên quan
- Proficient in the use of Microsoft Office.
Thành thạo tin học văn phòng
- Ability to manage complex relationships.
- Có khả năng quản lý những mối quan hệ phức tạp
EDUCATION/CERTIFICATES/EXPERIENCE/YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:
- Bachelor’s degree in Human Resources / Tourism Management or other related subjects.
Bằng quản lý nhân sự, quản trị Du lịch khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Have relevant experience
- Có kinh nghiệm liên quan
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
- Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
- Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
- http://fb.me/dolcehanoicareer
Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.
Thông tin liên hệ
- HR Department - NA