Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
6440 1

Rooms Controller

  • Hạn nộp: 20/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2024 17:33

Mô tả công việc

* Will be discussed with details in the interview.

  1. Monitoring occupancy rates, pricing structures, and competitors’ room rates to ensure that the hotel’s revenue goals are being met 
  2. Reviewing room inventory reports to determine if additional rooms need to be added to accommodate increasing demand
  3. Reporting financial results to senior management regarding room revenues and expenses
  4. Ensuring that all taxes are collected and paid on time, including sales tax, room tax, and occupancy tax
  5. Creating detailed reports on occupancy rates, accounting for changes in rates, and identifying opportunities for improvement 
  6. Investigating guest complaints about room quality or service issues
  7. Supervising housekeeping staff to ensure that rooms are cleaned properly and efficiently 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Theo dõi tỷ lệ lấp đầy phòng, cơ cấu giá và giá phòng của đối thủ cạnh tranh để đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu của khách sạn
  2. Xem xét các báo cáo kiểm kê phòng để xác định xem có cần bổ sung thêm phòng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng không
  3. Báo cáo kết quả tài chính cho quản lý cấp cao về doanh thu và chi phí của phòng
  4. Đảm bảo rằng tất cả các loại thuế được thu và thanh toán đúng hạn, bao gồm thuế bán hàng, thuế phòng và thuế chiếm dụng
  5. Tạo các báo cáo chi tiết về tỷ lệ lấp đầy, tính toán các thay đổi về tỷ lệ và xác định các cơ hội để cải thiện
  6. Điều tra các khiếu nại của khách về chất lượng phòng hoặc các vấn đề về dịch vụ
  7. Cho phép hoàn tiền cho những khách không hài lòng với kỳ nghỉ của họ hoặc những người bị tính phí quá cao
  8. Giám sát nhân viên dọn phòng để đảm bảo rằng các phòng được làm sạch đúng cách và hiệu quả

Quyền lợi được hưởng

  1. Competitive salary and service charge.
  2. Bonus on holidays (New Year, Tet, Independence Day, ...)
  3. Social Security as per Labor Code.
  4. Duty meal and uniform provided.
  5. Annual Health Check.
  6. Team building and Colleague Events as per IHG's activities.
  7. Special Service Discount to all colleagues.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Mức lương cạnh tranh và phí dịch vụ hàng tháng.
  2. Thưởng các ngày Lễ (Tết, Lễ, Tết Độc Lập,...)
  3. Bảo hiểm xã hội theo Bộ luật lao động.
  4. Cung cấp bữa ăn ca làm việc và đồng phục.
  5. Kiểm tra sức khoẻ hàng năm.
  6. Team building và Sự kiện đồng nghiệp theo hoạt động của IHG.
  7. Giảm giá dịch vụ đặc biệt cho tất cả các đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS AND REQUIREMENTS

  1. Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent
  2. Minimum 1-2 years experience in front office / guest services or related discipline including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience. Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
  3. Good writing skills
  4. Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System
  5. Problem solving and organizational abilities

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  1. Bằng Cử nhân hoặc Văn bằng Quản trị Khách sạn, Quản lý Khách sạn hoặc tương đương
  2. Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lễ tân / dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm. Kỹ năng giao tiếp được sử dụng một lượng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba phản ánh cao về khách sạn, thương hiệu và Công ty.
  3. Kỹ năng viết tốt
  4. Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các hệ thống phần mềm khác của Bộ phận Tiền Sảnh
  5. Khả năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ sẽ được bổ sung sau khi đạt kết quả phỏng vấn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 32-34 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
  • https://www.ihg.com/intercontinental
  • The luxury five star InterContinental Nha Trang, opening in 17th March 2014, is a part of the global InterContinental brand which is one of 9 brands in IHG, InterContinental Hotels Group, which comprises more than 4,600 hotels worldwide. Ideally located on Tran Phu Street, InterContinental Nha Trang, is a defining part of the Costa Nha Trang complex which has a range of luxurious facilities for all travelers from 279 stunning guest rooms and suites, 6 restaurants and bars, kids club, spa, health and fitness zone, water sports centre, a choice of 3 swimming pools and beach concierge. Complementing the Hotel’s leisure and dining facilities is the expansive pillarless ballroom and function rooms, perfect for meetings and events for up to 600 guests.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu