Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9755 1

HK Supervisor

  • Hạn nộp: 13/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
13/07/2023 09:14

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ trưởng bộ phận giám sát hoạt động của tất cả nhân viên, cơ sở vật chất trong ca làm việc của mình.

2. Trực tiếp xử lý các phàn nàn từ khách hàng/ nhân viên và các phát sinh khác trong ca làm việc của mình.

3. Trả lời và giải quyết các khiếu nại của khách và/hoặc nhân viên một cách kịp thời và giải quyết các vấn đề một cách sáng tạo với khả năng dự đoán, nhận biết, đánh giá và giải quyết các khó khăn tiềm ẩn.

4. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên cấp dưới của bạn thực hiện và duy trì về giờ giấc, tác phong, diện mạo cá nhân, vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn cao nhất của khách sạn.

5. Đưa ra hướng dẫn rõ ràng, xúc tích, hướng dẫn và giám sát nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện đúng hướng dẫn, tiêu chuẩn chính xác và những phương pháp phục vụ phải được duy trì theo như hướng dẩn.

6. Cố gắng, có trách nhiệm và chịu trách nhiệm với công việc của mình đồng thời chịu trách nhiệm với nhân viên cấp dưới.

7. Đòi hỏi sự phát triển về chuyên môn liên quan đến công việc của bản thân bạn.

8. Hiểu tường tận về văn hóa của khách sạn và kết hợp điều đó để hoàn thành những hoạt động hằng ngày của bộ phận mình.

9. Huấn luyện nhân viên Buồng phòng dựa trên tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn, đảm bảo rằng nhân viên có kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của họ với hiệu quả cao nhất và phong cách tối đa nhất

10. Có sự hiểu biết về thị trường du lịch đáp ứng được sự thay đổi của khu nghĩ dưỡng.

11. Am hiểu hình ảnh sản phẩm của công ty nhằm duy trì và đảm bảo hình ảnh vẻ bề ngoài của khách sạn mà bạn phải quản lý trong bộ phận của mình.

12. Giao tiếp hiệu quả ở tất cả các mức độ trong công ty, sử dụng phương pháp giao tiếp thích ứng nhất cho những vấn đề liên quan.

13. Thực hiện giao ban với nhân viên cấp dưới hàng ngày, ngắn ngọn, có chuẩn bị trước và đảm bảo họ thực hiện theo như vậy.

14. Cố gắng trong giao tiếp với khách hàng và đáp ứng được những yêu cầu và sự trông đợi của họ đối với dịch vụ chúng ta.

15. Am hiểu những chính sách và quy trình chung của khách sạn và áp dụng vào những hoạt động của buồng phòng và hành động cá nhân theo như một người quản lý.

16. Đảm bảo các vật dụng, dụng cụ và các khu vực phân công dưới sự quản lý của bạn phải duy trì trong điều kiện hoàn hảo nhất.

17. Đảm bảo tất cả các kho, kho tầng phải bảo quản tốt và sắp xếp ngăn nắp.

18. Giám sát và kết hợp với nhân viên cấp dưới để chắc chắn rằng tất cả dịch vụ đưa ra trong bộ phận buồng phòng phải luôn có sẵn.

19. Tham gia những cuộc họp và huấn luyện khi có yêu cầu.

20. Phải có kiến thức và hiểu biết về qui trình vệ sinh, sản phẩm vệ sinh, vật dụng vệ sinh, dụng cụ vệ sinh và máy móc để sử dụng đúng cách thông qua việc tự học và thực hành hoặc các khóa huấn luyện miễn phí của khu nghỉ dưỡng.

21. Đảm bảo sự thực hiện đúng theo chính sách và quy trình của buồng phòng.

22. Phải có một sự hiểu biết tốt về quy trình khẩn cấp của khu nghỉ dưỡng để đảm bảo thực hiệu đúng theo những vấn đề liên quan đến bộ phận buồng phòng.

23. Đảm bảo rằng nhân viên buồng phòng thực hiện kỷ luật đúng và lịch sự, cung cấp dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp trong suốt thời gian làm việc.

24. Giám sát các khu vực bạn chịu trách nhiệm và đảm bảo các khu vực đó hoạt động trôi chảy đồng thời đảm bảo các dịch vụ liên quan luôn sẵn sàng và phục vụ một cách hiệu quả nhất, lịch sự nhất.

25. Chỉ dẫn nhân viên phục vụ buồng về phòng VIP, những phòng đã đặt trước, những phòng check in sớm, cũng như phòng trả muộn để làm theo như vậy.

26. Kiểm tra và bảo đảm rằng mọi khu vực được phân công phải sạch sẽ và ngăn nắp theo tiêu chuẩn đề ra của khách sạn.

27. Kiểm tra và bảo đảm tất cả các phòng VIP được bố trí phù hợp với tiêu chuẩn của loại phòng VIP. Làm hoa tươi nếu cần thiết và liên lạc với dịch vụ phục vụ tại phòng về các dịch vụ cung cấp.

28. Báo cáo những vấn đề bảo trì về văn phòng bộ phận buồng để tiến hành.

29. Quan sát việc bảo trì và lau dọn trong phòng khách, nơi công cộng đồng thời báo cáo các giải quyết cần thiết về trợ lý giám đốc bộ phận buồng.

30. Báo cáo ngay lập tức mọi hư hỏng và mất mát trong khu vực quản lý về Trưởng bộ phận, hoặc phó bộ phận để thực hiện.

31. Luôn cập nhật tình trạng phòng và đạt được phòng trống tới mức tối đa để bán cho khách cũng như đảm bảo được tối đa tình trạng phòng trống và phòng có khách.

32. Thường xuyên phối hợp với văn phòng buồng về VIP, phòng đến và đi không đặt trước, phòng check out muộn hoặc đổi phòng….

33. Bảo đảm tình trạng phòng luôn theo dõi cập nhật tại văn phòng buồng phòng

34. Kiểm tra việc tiêu thụ vật dụng cung cấp cho khách và vật dụng vệ sinh.

35. Xử lý và ghi lại đúng vật “thất lạc và tìm thấy” một cách chính xác theo tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

36. Tham gia vào việc kiểm kê.

37. Lên kế hoạch cho công việc của khu vực mình quản lý: Theo tuần, tháng, năm.

38. Sẵn sàng thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban TGĐ

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc năng động, an toàn, đồng nghiệp thân thiện.

• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Pháp luật.

• Chế độ ăn ca, đồng phục, hoạt động tập thể vui chơi, du lịch thường niên.

• Được nhận “Service charge” ngay trong thời gian thử việc.

• Lương và thời gian làm việc cụ thể sẽ được trao đổi khi tham gia phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tiếng Anh 
  • 1 năm kinh nghiệm vị trí ứng tuyển

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch.

- CV mô tả kinh nghiệm làm việc.

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

* Hồ sơ sẽ được yêu cầu bổ sung đầy đủ sau khi phỏng vấn thành công.

* Thông tin liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gởi hồ sơ đến: 

-Chốt an ninh Cổng chính Diamond Bay Resort & Spa tại mặt đường Đại lộ Nguyễn Tất Thành

-Hoặc gửi qua email: Tin đã hết hạn

* Liên hệ: 02583 711 711 (ext. 8114) hoặc 0932 417 007 (giờ Hành chính) gặp Ms Trăm phòng Hành chính – Nhân sự để biết thêm chi tiết

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa
  • https://diamondbayresort.vn
  • Tọa lạc tại một vị trí đắc địa và riêng biệt trên con đường được mệnh danh là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam với một bên là đồi núi, một bên là vịnh Nha Trang - 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Diamond Bay Resort & Spa được ví như một thiên đường nhiệt đới của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung. Diamond Bay Resort & Spa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao cùng phong cách kiến trúc sang trọng, đặc sắc của một khu nghĩ dưỡng cao cấp miền biển nhiệt đới với hơn 340 phòng nghỉ tách biệt. Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang tự hào là một điểm đến lí tưởng cho những kì nghỉ dài ngày, đặc biệt là những ai muốn tận hưởng không gian yên bình tách biệt với cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu