Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26755 1

Tuyển dụng Captain/ Supervisor Bar- Mandala Bắc Giang

  • Hạn nộp: 29/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
12/09/2023 09:59

Mô tả công việc

Có nghĩa vụ hoàn thành những công việc được giao, chấp hành lệnh của cấp trên, nội quy lao động, an toàn lao động, tuân thủ các quy định của pháp luật.

Có nghĩa vụ thực hiện việc xây dựng hệ thống giám sát chất lượng và điều hành công việc của nhà hàng cũng như về nhân sự và những tài sản của nhà hàng.

Chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên cách sử dụng và bảo quản các công cụ dụng cụ và máy móc cũng như tài sản của công ty.

Đưa ra các chiến lược về việc cải tạo và đổi mới cách thức giám sát chất lượng dịch vụ cũng như các chiến lược phát triển mới cho nhà hàng sao cho phù hợp với hướng kinh doanh mới. Đưa ra các chiến lược marketing và quảng bá nhằm mở rộng nguồn khách hàng để đem lại hiệu quả cao nhất cho công ty. Tuy nhiên các chiến lược và chính sách phát triển này phải có được sự nhất trí thông qua từ ban giám đốc trước khi tiến hành thực hiện.

Sắp xếp lịch, phân công vị trí và khu vực làm việc cho từng nhân viên trước mỗi ca làm việc

Giám sát mọi chi phí như: điện nước và các vấn đề phát sinh...

Có trách nhiệm lưu giữ tất cả mọi báo cáo chính xác về chất lượng dịch vụ và các hoạt động của nhân viên cấp dưới thông báo thường xuyên với quản lí hàng ngày, thực hiện nộp lên cho quản lý về việc báo cáo toàn bộ hoạt động của bộ phận của hôm trước. Hàng tuần, phải báo cáo toàn bộ những vân đề phát sinh trong công việc liên quan đến chất lượng dịch vụ.

Chịu trách nhiệm về việc giao nhiệm vụ công việc cho nhân viên và kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của nhân viên

Nhận và triển khai thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Hợp tác với các bộ phận khác để làm tốt công việc chung

Có nghĩa vụ bồi thường trong các trường hợp sai phạm trong quản lý, có chủ ý hoặc không có chủ ý hành động, làm thất thoát và thiệt hại về tài chính, tài sản ... của công ty, tương ứng với mức độ thiệt hại, thất thoát trên thực tế.

Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám sát chất lượng dịch vụ của bộ phận

Thay mặt quản lý nhà hàng giải quyết các phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn, uống

Chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa pha chế

Chịu trách nhiệm tạo thực đơn đồ uống

Quyền lợi được hưởng

  • - Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến.
  • - Thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13+++ ; thưởng theo hiệu quả đầu tư dự án của Tập đoàn
  • - Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước
  • - Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn như tham gia teambuilding, tập thể thao, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm…
  • - Được làm việc trong môi trường tôn trọng - cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao - tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ - tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

"Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên

Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi"

"Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Kỹ năng giao tiếp tốt

Sử dụng tốt ngoại ngữ, vi tính"

"Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Sáng tạo trong công việc"

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, Bắc Giang, Bac Giang, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/vi/trang-chu/
  • Mandala Hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu