Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22931 1

Executive Sous Chef

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
26/09/2023 16:38

Mô tả công việc

• Assign in detail, specific duties to all employees under his/her supervision and instructs them in their work.

Phân công chi tiết, nhiệm vụ cụ thể cho tất cả nhân viên giám sát cấp dưới và hướng dẫn họ trong công việc.

• Work closely with the Executive Chef in determining quality and quantity of food materials used with a view of eliminating wastage.

Phối hợp chặt chẽ với Bếp trưởng điều hành trong việc xác định chất lượng và số lượng nguyên liệu thực phẩm được sử dụng với mục tiêu loại bỏ lãng phí.

• Discuss with the Executive Chef and recommends menu price adjustments.

Bàn bạc với bếp trưởng và đưa ra bàn luận về điều chỉnh giá cả thực đơn.

• Check the taste, temperature and visual appeal of food items prepared to ensure that the quality and portion are consistent and as per specifications set out.

Kiểm tra hương vị, nhiệt độ và ngoại quan của các thực phẩm đã chế biến để đảm bảo chất lượng và số lượng phù hợp với thông số đã đưa ra.

• Ensure that all equipment and perishable items are stored in its designated place and is done in the most hygienic manner.

Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị và vật dụng dễ hỏng được lưu trữ ở nơi được chỉ định và được thực hiện theo cách hợp vệ sinh nhất.

• Suggest new recipe/products which may improve quality of food or lower food cost.

Đưa ra thực đơn và công thức mới để giúp nâng cao chất lượng thực phẩm và giảm giá thành thực phẩm.

• Apply necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP).

Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của khách sạn.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management.

Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý.

• Develop, conduct and maintain records of all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business.

Phát triển, thực hiên, duy trì hồ sơ của tất cả các chương trình đào tạo nhân viên, tập trung vào nhu cầu phát triển của họ cung cấp cho họ các kỹ năng mới để đáp ứng với nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

• Prepare weekly staff schedules keeping in mind anticipated business, operating budgets and standards of service.

Xếp lịch nhân viên hàng tuần, luôn ghi nhớ dự đoán kinh doanh, ngân sách hoạt động và tiêu chuẩn dịch vụ.


Competencies/ Kỹ năng yêu cầu

• Strong leadership, interpersonal and training skills.

Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và đào tạo mạnh mẽ.

• Good communication and customer contact skills.

Kỹ năng giao tiếp và liên lạc với khách hàng tốt.

• Ability to work well in stressful& high-pressure situations.

Sẵn sàng làm việc trong môi trường căng thẳng và áp lực cao.

• A team player & builder.

Là một thành viên và người xây dựng tập thể.

• A motivator & self-starter.

Có động lực và tự lực bản thân.

• Well-presented and professionally groomed at all times.

Khả năng trình bày và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

• Intermediate level of higher/ Trình độ trung cấp trở lên

• Good oral proficiency in English language/ Trình độ giao tiếp tiếng Anh cơ bản

• Minimum 2 years of experience in a similar capacity/ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam

Please send your CV to: Tin đã hết hạn

Phone: 0909.370.754 ( Ms. Nhung)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg