Receptionist/ Lễ tân
- Hạn nộp: 29/10/2023
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
28/10/2023 09:24
Mô tả công việc
1. Answers incoming calls according to hotel standard, connects them to the appropriate extensions and takes down messages when necessary.
Nhận và trả lời điện thoại tất cả các cuộc đến theo tiêu chuẩn của khách sạn, nối máy tới bộ phận khác phù hợp theo yêu cầu người gọi và tiếp nhận tin nhắn khi cần thiết.
2. Handles wake-up calls and requests for directory assistance from guests; gives general information to guests through phone.
Xử lý các cuộc báo thức và yêu cầu hỗ trợ từ khách; cung cấp những thông tin chung về khách sạn qua điện thoại.
3. Handle booking confirmation when reservation is not available.
Xử lý xác nhận đặt phòng khi bộ phận đặt phòng không làm việc.
4. Ensure that the guest registration, checkout, and mail services are handled efficiently, promptly and courteously in accordance with the hotel’s policy and procedures.
Đảm bảo sự nhận, trả phòng và dịch vụ thư tín được xử lý một cách hiệu quả, nhanh chóng và lịch sự theo tiêu chuẩn của khách sạn.
5. Responsible for making daily report to policeman.
Khai báo khách tạm trú hàng ngày.
6. Liaise with other departments on behalf of the guest and follow up to ensure all requests have been actioned to the guest’s satisfaction.
Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo yêu cầu của khách được theo dõi và thực hiện tới mức độ hài lòng của khách.
7. Works closely with Housekeeping for an efficient turnaround of rooms and room status.
Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Buồng để đảm bảo công suất sử dụng phòng hiệu quả.
8. Ensures that all billing instructions are accurate and clear.
Đảm bảo tất cả chỉ dẫn thanh toán phòng được chính xác và rõ ràng.
9. Maintains and Balances float ensure that all kinds of notes available when guests request.
Duy trì và cân bằng tiền lẻ để đổi cho khách khi cần.
10. Ensures there is sufficient supply of stationary and hotel keys.
Đảm bảo đủ đồ dùng văn phòng và khoá phòng.
11. Assist with the co-ordination of the day to day operations of the Reception Desk according to Front Office Standards and Procedures.
Đảm bảo công việc hàng ngày tuân theo tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận Lễ tân.
12. Encourage selling of Hotel outlets and facilities.
Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống và tiện nghi trong khách sạn.
13. Effectively deal with guest problems and complaints immediately.
Xử lý hiệu quả và tức thì những vấn đề phát sinh và phàn nàn từ khách.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh thông thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ
- CMND
- Sổ hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 72-74 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
- http://sunlinehotel.vn
Công ty TNHH Japan Hospitality Management chuyên về lĩnh vực đầu tư và quản lý khách sạn với đối tượng khách hàng chủ yếu là các chuyên gia, doanh nhân nước ngoài, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản. Hiện công ty đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí để làm việc tại 03 khách sạn cao cấp dành cho người nước ngoài. 1.Khách sạn Parkside-sunline 72-74 Đại Cồ Việt 2.Khách sạn Sunline-Hotel 18 Ngõ Bảo Khánh 3. Khách sạn Sunline Paon,27 Hàng Thùng
Thông tin liên hệ
- Ms Lan - HR - Nhân viên nhân sự