Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Quản lý Ca trực đêm - Night Manager

  • Hạn nộp: 01/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
11/04/2024 13:05

Mô tả công việc


1. Hỗ trợ điều hành công việc hàng ngày của bộ phận sảnh.

2. Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn cao nhất để thu được lợi nhuận cao.

3. Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.

4. Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí.

5. Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề

6. Làm báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.

7. Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.

8. Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.

9. Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.

10. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ

11. Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của quản lý trực ca về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo cho quản lý sảnh.

12. Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của khách sạn

13. Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc phát triển kinh doanh và chiều hướng kinh doanh của khách sạn.

14. Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng

15. Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhấ

16. Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.

17. Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.

18. Đóng góp ý kiến và quan điểm đến các bộ phận chủ chốt để đảm bảo giá phòng, đinh hướng kinh doanh, doanh số luôn đúng và đạt được kế hoạch kinh doanh.

19. Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.

20. Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được

21. Hiểu rõ quy trình khẩn cấp, cháy nổ và đảm bảo nhân viên cũng được đào tạo và biết cách ứng phó khi tình huống xảy ra theo đúng trình tự.

22. Ra chỉ tiêu cho bộ phận và quản lý các chi phí một cách hiệu quả.

23. Ra ý kiến, kế hoạch phát triển tiêu chuẩn dịch vụ khách.

24. Luôn chủ động suy nghĩ và hành sự nhanh chóng trong việc giải quyết các vấn đề, đưa ra quyết định đúng.

25. Đảm bảo nhân viên trong bộ phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn

26. Chuẩn bị xắp xếp các báo cáo, mục tiêu và báo cáo thống kê hàng tháng theo yêu cầu.

27. Tham gia đầy đủ các buổi họp, chương trình đào tạo do bộ phận - phòng HCNS hoặc công ty tổ chức. Vì lý do gì vắng mặt phải được sự phê duyệt của FOM và phải nắm bắt từ đồng nghiệp sau đó.

28. Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân,

- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định

- KTX cho nhân viên ở xa

- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành NHKS hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B...
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt tốt
  • Kỹ năng quản lý, giám sát, nhiệt tình với công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Tin học văn phòng
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.novagroup.vn/
  • NovaGroup là Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam. Hoạt động chính trong các lĩnh vực: DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ CÔNG NGHIỆP NovaGroup - điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp. NovaGroup bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn; kết nối, hỗ trợ Doanh nghiệp Việt tạo ra những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp để cùng hòa nhập vào cộng đồng Quốc tế.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Quyết Thắng - Trưởng Phòng Nhân Sự

Mã QR giới thiệu