Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ - Vận Hành Tòa Nhà (FOM)
- Hạn nộp: 30/11/2023
- Mức lương: 25.000.000đ - 30.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận
Giờ hành chính
Tiền sảnh
17/11/2023 12:30
Mô tả công việc
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
2/ Thiết lập
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ phù hợp.
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
3/ Phối hợp công việc với các BQLDA
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, chính quyền địa phương để giải quyết các công việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ KTX, Xe đưa đón tại trung tâm TP Phan Thiết
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++;
- Được dẫn dắt và phát triển đội nhóm riêng; Được định hướng rõ ràng con đường phát triển sự nghiệp tại Tập đoàn;
- Có cơ hội nâng cao kiến thức và tạo dựng mối quan hệ với người thành công trong lĩnh vực Khách sạn; Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên,
- Tuổi từ 27- 35,
- Có định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý vận hành chuyên nghiệp.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm vị trí quản lý ở lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
- Có kinh nghiệm trong ngành quản lý Bất động sản/ Nhà hàng/ Khách sạn là một lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm quy mô từ 10 người trở lên
- Có tư duy dịch vụ, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc;
- Có khả năng giao tiếp và đàm phán
- Hiểu & vận dụng quy định luật liên quan phục vụ công việc
Yêu cầu hồ sơ
- CV
- Xem thêm các thông tin tuyển dụng khách sạn chính thức tại: https://www.facebook.com/TuyendungMandalaChamBayMuiNe
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường DT716, Hòa Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Vietnam
Apec Mandala Hotel Mũi Né - Tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh thiên đường APEC Mandala Hotel Mũi Né - dự án condotel tiên phong tôn vinh vẻ đẹp sơ khai và nâng tầm du lịch biển Bình Thuận. Tọa lạc trên cung đường đẹp nhất Bình Thuận, sở hữu thế đất “tọa sơn hướng thủy” hút tài giữ lộc, Apec Mandala Hotel Mũi Né nổi lên như một ốc đảo xanh tươi với thiết kế độc đáo từ cảm hứng của nắng, gió và kiến trúc Chăm Pa độc bản. Apec Mandala Hotel Mũi Né mang đầy đủ những giá trị sống thượng lưu, hội tụ những dịch vụ giải trí đỉnh cao và vận hành bởi Mandala Hospitality. Đường DT716, Xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Thông tin liên hệ
- Nhân sự