TRƯỞNG BP CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 31/12/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Tiền sảnh
28/11/2023 11:40
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc chào đón, chăm sóc khách hàng tại sảnh khách sạn
1. Đón tiếp khách hàng:
- Cùng với bộ phận lễ tân, Bell - concierge để chuẩn bị đón khách hàng ngày, bao gồm các thông tin về: giá phòng, yêu cầu đặc biệt về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tặng hoa & các yêu cầu đặc biệt khác...
- Kiểm tra & chuẩn bị tiện nghi
- Đón tiếp khách đến
- Bán & giới thiệu cho khách biết về các dịch vụ tại khách sạn, như: Spa, nhà hàng, tour trọn gói...
2. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú:
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới... cho các bộ phận liên quan được cập nhật hằng ngày nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn & các dịch vụ đi kèm.
- Tư vấn cho khách đầy đủ thông tin về Hà Nội, về du lịch Việt Nam ( nếu có ).
- Tiếp nhận& xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng.
- Cùng hỗ trợ với lễ tân xử lý các khiếu nại, phàn nàn về chất lượng dịch vụ như: đổi Key, đổi phòng, thông tin chưa được thống nhất ( nếu có )... làm thỏa mãn thông tin cho khách hàng.
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí khác ( nếu có )
3. Tiễn khách:
- Thực hiện tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn
- Hỗ trợ các bộ phận ở sảnh nhằm để lại ấn tượng sâu sắc nhất đến khách hàng
* Mọi yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
– Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm.
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
– Nghỉ 12 ngày phép/năm
– Thưởng dịp lễ, tết
– Các quyền lợi khác theo Luật lao động
Yêu cầu công việc
• Nam – Nữ, từ 28 - 35
• Trình độ Đại học trở lên, các ngành ngoại ngữ, du lịch,…
• Thành thạo ít nhất một ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Trung,…
• Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương trong các công ty du lịch, khách sạn, resort
• Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo,…
• Linh hoạt, nhanh nhẹn, nắm bắt và phân tích xử lý thông tin nhanh, chính xác, điềm đạm, kiên nhẫn
Yêu cầu hồ sơ
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực
- CCCD, SYLL, GKSK
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Công ty Cổ phần Du lịch Hoàng Cường được thành lập từ năm 2013 là chủ đầu tư Dự án Khu Du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Hoàng Cường nay là một tổ hợp resort và khách sạn ven biển Đà Nẵng - KOI RESORT & RESIDENCE DA NANG sang trọng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tổng diện tích 45.000 m2 với 19 căn villa, 20 căn bungalow, 135 phòng hotel và 520 phòng condotel với hai loại phòng chính: Phòng hướng biển là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bãi biển đẹp nhất hành tinh với bãi cát trắng dài phẳng lặng và nhìn về đại dương bao la; Phòng hướng thành phố lại là nơi để du khách tận hưởng những ngôi chùa cổ kính ẩn hiện trong các ngọn núi trong quần thể Ngũ Hành Sơn và một thành phố Đà Nẵng trẻ trung, năng động và phát triển.Ngoài lượng phòng lưu trú đa dạng, khu nghỉ mát có thiết bị đồng bộ cho loại hình thương mại tiên tiến như hệ thống nhà hàng sang trọng, các phòng tiệc và nhiều phòng hội nghị lớn nhỏ … Chúng tôi mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tụy và giàu kỹ năng, nỗ lực mang lại một dịch vụ đỉnh cao với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm đem đến cho du khách những kì nghỉ hoàn hảo và trải nghiệm tuyệt vời.
Thông tin liên hệ
- Ms Lâm Thị Thảo - HRM