Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38227 1

Trưởng ca Bếp

  • Hạn nộp: 26/05/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
N/A
Cập nhật
10/04/2024 14:24

Mô tả công việc

1. Công việc đầu ca:

 Hỗ trợ Bếp phó, Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp … phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng.

 Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt.

 Trực tiếp xử lý các đơn hàng còn tồn đọng trong bộ phận phụ trách.

 Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.

2. Chế biến món ăn:

 Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ bếp phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách và yêu cầu của cấp trên.

 Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện sơ chế bán thành phẩm và thành phẩm.

 Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng công thức và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt) của cấp trên.

 Kiểm tra lại chất lượng món ăn, bao gồm cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách.

 Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

3. Quản lý và đào tạo nhân sự:

 Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý.

 Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới cấp dưới.

 Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp.

 Phát hiện và bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên “được việc”, tiềm năng.

 Hỗ trợ cấp trên xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý.

 Định kỳ đánh giá xếp loại cho nhóm nhân viên phụ trách – đề nghị khen thưởng hoặc nâng bậc cho nhân viên nổi bật.

4. Quản lý khu vực bếp, xử lý phát sinh:

 Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn.

 Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…

 Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định.

 Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn và phải báo cáo lên cấp trên.

5. Công việc cuối ca:

 Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định.

 Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm.

 Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định.

 Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày.

 Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng vào cuối ca làm việc – Bàn giao công việc cho ca sau.

6. Các công việc khác

 Kiểm soát các đề xuất mua hàng của Tổ bếp phụ trách, đảm bảo các đơn hàng hợp lý và tiết kiệm.

 Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân viên quản lý hoặc cho cả bộ phận.

 Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận.

 Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công.

 Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.

- Phụ cấp suất ăn giữa ca, và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty…

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các mô hình chuỗi nhà hàng.
  • Có kinh nghiệm vững vàng trong nghề bếp, có kiến thức về ẩm thực, thành thạo những kỹ năng của nghề bếp.
  • Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
  • Có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo, lên kế hoạch tốt.
  • Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
  • Ưu thế: 1 năm vị trí hiện tại hoặc 2-3 năm vị trí Demi.
  • Vi tính văn phòng cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV online qua Hoteljob.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 5F-53 tầng 5, Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
  • Bắc Kim Thang xin chào, Để tiếp nối hành trình Bắc Kim Thang, hành trình của sự gắn kết, sự yêu thương, sự tận tâm với mong muốn cùng nhau mang đến cho mọi thực khách những trải nghiệm hạnh phúc nhất, yêu thương và gần gũi nhất. Chúng tôi, Bắc Kim Thang - Nhà hàng lẩu hấp thủy nhiệt Việt Nam đã sẵn sàng rộng mở cơ hội gắn kết với nhiều bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, yêu nghề, đầy tiềm năng cùng đồng hành, phát triển, và để cùng nhau chinh phục thị trường F&B.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg