Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12304 1

Front Office Supervisor

  • Hạn nộp: 10/03/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
06/03/2024 09:31

Mô tả công việc

1. Tác phong, đồng phục theo đúng yêu cầu.
Follow standard grooming.
2. Tuân thủ kỷ luật, làm hài lòng Khách, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội.
Follow discipline, customer satisfaction, support colleagues with team spirit.
3. Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên ngành, chấp hành tốt nội quy của công ty.
Participate in training courses, professional training, constantly improve specialized knowledge, skills, follow regulation of the company.
4. Làm tốt công tác giao nhận ca, lịch làm việc, đánh giá nhân viên, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc cho nhân viên dưới quyền.
Hand over shift work, roster, assign work, assess staffs to subordinate employees well.
5. Đảm bảo nhân viên tiếp tân luôn cung cấp cho Khách dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa.
Ensure staffs provide guests with prompt service, professional attention and personalized.
6. Giám sát và thực hiện thủ tục Check-in cho Khách: Tiếp đón Khách, cấp phát chìa khóa phòng, cung cấp thông tin về dịch vụ Khách sạn và vị trí phòng.
Monitor and follow Check-in procedure for Guests: welcome and check Guest in, issue room keys, provide information on Hotel services and room location.
7. Giám sát và thực hiện thủ tục Check out cho Khách: Kiểm tra khi Khách trả phòng, giải quyết mọi khoản phí trễ hoặc tranh chấp.
Monitor and follow Check-out procedure for Guests: Check guests out, resolve any late or disputed charges.
8. Trả lời điện thoại một cách nhanh chóng và hành xử lịch sự.
Answer phones in a prompt and courteous manner.
9. Kiểm chìa khóa phòng từng ngày.
Check room keys daily.
10. Up-sell giá phòng để tối đa hóa doanh thu của Khách sạn.
Up-sell rooms where possible to maximise Hotel revenue.
11. Theo dõi và thực hiện các giao dịch tiền mặt và thẻ tín dụng theo đúng quy trình. Kiểm tra thanh toán và thẻ tín dụng của Khách đảm bảo tuân thủ theo chính sách tín dụng của Khách sạn và đảm bảo tất cả các giao dịch được xử lý một cách an toàn.
Accurately process all cash and credit card transactions using established procedures. Check billing instructions and guest credit for compliance with Hotel credit policy and ensure all transactions are handled in a secure manner.
12. Thu thập các yêu cầu, phàn nàn, câu hỏi của Khách và giải quyết các vấn đề/ khiếu nại của Khách trong phạm vi trách nhiệm.
Collect Guest requests, complaints, questions and handle problems/ complaints within the scope of responsibility.
13. Theo dõi và thực hiện các thủ tục và quy trình an toàn của Khách sạn tại mọi thời điểm.
Follow and implement Hotel safety protocols and procedures at all times.
14. Phối hợp với các bộ phận khác theo quy trình của Khách sạn để đảm bảo cung cấp cho Khách chất lượng và dịch vụ hoàn hảo.
Co-operate with other departments as per Hotel procedures to ensure perfect quality and service.
15. Ghi chép hàng ngày vào sổ nhật ký (logbook), nhắc nhở các nhân viên lễ tân thực hiện công việc theo đúng theo nhiệm vụ và quy trình.
Daily recording in the logbook, reminding staffs to do in accordance with the tasks and procedures.
16. Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận.
Participate, coordinate and support professional training in the department.
17. Thay mặt Trưởng bộ phận Lễ tân xử lý công việc (liên quan về tiếp tân) khi Trưởng bộ phận vắng mặt.
Responsible for manage Front Office (related reception issues) when FOM is absent.
18. Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên khi có yêu cầu.
Implement other requirements of higher level upon request.

Quyền lợi được hưởng

  • Được làm việc trong môi trường khoa học, chuyên nghiệp, thân thiện, hỗ trợ
  • Work in a scientific, professional, friendly and supportive environment
  • Được tham gia vào sự phát triển của công ty
  • Participate in the company's development
  • Có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp
  • Have pportunities for career development
  • Cơ hội tham gia các khoá đào tạo dành cho quản lý cấp cao cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam
  • Opportunity to participate in training courses for senior managers with leading experts in Vietnam
  • Được đồng hành cùng Owner trong các sự kiện quan trọng
  • Accompany Owner in important events
  • Được trải nghiệm các dịch vụ trong khách sạn, nhà hàng
  • Experience services in hotels and restaurants
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của pháp luật: Bảo hiểm, ngày nghỉ, ngày lễ….
  • Enjoy all the regimes and benefits prescribed by law: Insurance, days off, holidays...
  • Lương/thưởng: xứng đáng với năng lực, kết quả kinh doanh
  • Salary/bonus: worthy of ability and business results

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • At least 1 year of experience in a similar position
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình xuất sắc
  • Excellent communication and presentation skills
  • Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
  • Sensitive to business opportunities, with in-depth knowledge of the industry and products
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Ability to self-motivate, set specific goals and focus on achieving them
  • Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
  • Open, ready to learn, receptive to feedback
  • Tư duy làm chủ
  • Mastery mindset
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt cả nói và viết
  • Good ability to use English both speaking and writing
  • Có tiếng Hàn là lợi thế
  • Having Korean is an advantage

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Thoại Ngọc Hầu, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
  • Tọa lạc tại thành phố Hội An, chỉ cách Chùa Cầu Nhật Bản 600 m, RiverTown Hoi An Resort & Spa có chỗ nghỉ tuyệt đẹp và hiện đại. Resort này cung cấp đồ uống chào đón miễn phí khi khách đến, WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí. Xe đưa đón hàng ngày đến bãi biển An Bàng được cung cấp miễn phí với lịch trình cố định. Du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí tùy vào tình trạng sẵn có. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ đón khách tại sân bay với một khoản phụ phí theo yêu cầu. Được trang trí với màu be và màu gỗ tự nhiên, tất cả phòng nghỉ tại đây đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng và máy điều hòa. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen hoặc bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời và sân hiên tắm nắng. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ rất nhều món ăn Việt Nam như Phở Bò, Cao Lầu và Bánh Mỳ. Cocktail và đồ uống được phục vụ tại quầy bar trong khuôn viên. RiverTown Hoi An Resort & Spa có lễ tân 24 giờ với đội ngũ nhân viên nói được nhiều thứ tiếng có thể hỗ trợ du khách các dịch vụ như đặt tour, đặt vé, giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ và nhận phòng/trả phòng nhanh. Du khách có thể sử dụng trung tâm thể dục, dịch vụ văn phòng và các tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc khác trong khuôn viên.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu