Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9827 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng Tiếng Hàn/Guest relation Officer

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/03/2024 08:43

Mô tả công việc

1. Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn.

2. Luôn chào đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự & chuyên nghiệp ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

3. Nắm rõ toàn bộ thông tin về dịch vụ, cơ sở vật chất, thời gian phục vụ của các dịch vụ, thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mãi của khách sạn để hổ trợ, tư vấn cho khách.

4. Thực hiện chào đón và hướng dẫn khách tham quan, khảo sát khách sạn.

5. Nắm rõ các thông tin về các điểm du lịch, các điểm mua sắm, các khu vui chơi giải trí…trong địa bàn thành phố và khu vực lân cận để tư vấn, hổ trơ cho khách.

6. Chăm sóc và hổ trợ khách trong các trường hợp có sự cố về sức khỏe và các vấn đề cá nhân khác của khách cần khách sạn hổ trợ.

7. Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, múa vé tham quan….

8. Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách

9. Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của K/sạn.

10. Theo dõi và liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

11. Chú ý và tăng cường chăm sóc các khách VIP theo chính sách VIP k/sạn.

12. Lập báo cáo gửi GM, BGĐ Cty và toàn thể HOD vào đầu buổi sáng hàng ngày toàn bộ các góp ý & than phiền của khách về khách sạn trên các trang trực tuyến và trực tiếp tại khách sạn.

13. Lập báo cáo gửi GM và toàn thể HOD vào đầu buổi sáng hàng ngày và cập nhật liên tục toàn bộ các khách quan trọng, các trường hợp khách lưu trú dài ngày, sinh nhật, honeymoon, VIP…và các khách cần chú ý đặc biệt.

14. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ du lịch của Khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.

15. Giới thiệu và bán các chương trình tour du lịch cho khách lưu trú

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Được đào tạo những kiến thức liên quan đến nghề 

- Được học hỏi và thăng tiến

- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị khách sạn, du lịch...

- Tiếng Hàn giao tiếp lưu loát

- Tiếng Anh giao tiếp 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp photo công chúng


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 03 Đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://vandahotel.vn
  • Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 20 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho các vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu