Nhân viên chăm sóc khách hàng Tiếng Hàn/Guest relation Officer
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
23/03/2024 08:43
Mô tả công việc
1. Chào đón và phục vụ nước uống, khăn lạnh khi khách đến lưu trú & sử dụng dịch vụ tại k/sạn.
2. Luôn chào đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự & chuyên nghiệp ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.
3. Nắm rõ toàn bộ thông tin về dịch vụ, cơ sở vật chất, thời gian phục vụ của các dịch vụ, thông tin chi tiết của các chương trình khuyến mãi của khách sạn để hổ trợ, tư vấn cho khách.
4. Thực hiện chào đón và hướng dẫn khách tham quan, khảo sát khách sạn.
5. Nắm rõ các thông tin về các điểm du lịch, các điểm mua sắm, các khu vui chơi giải trí…trong địa bàn thành phố và khu vực lân cận để tư vấn, hổ trơ cho khách.
6. Chăm sóc và hổ trợ khách trong các trường hợp có sự cố về sức khỏe và các vấn đề cá nhân khác của khách cần khách sạn hổ trợ.
7. Bán dịch vụ và hổ trợ khách các dịch vụ bổ sung như vận chuyển, vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, múa vé tham quan….
8. Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
9. Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của K/sạn.
10. Theo dõi và liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
11. Chú ý và tăng cường chăm sóc các khách VIP theo chính sách VIP k/sạn.
12. Lập báo cáo gửi GM, BGĐ Cty và toàn thể HOD vào đầu buổi sáng hàng ngày toàn bộ các góp ý & than phiền của khách về khách sạn trên các trang trực tuyến và trực tiếp tại khách sạn.
13. Lập báo cáo gửi GM và toàn thể HOD vào đầu buổi sáng hàng ngày và cập nhật liên tục toàn bộ các khách quan trọng, các trường hợp khách lưu trú dài ngày, sinh nhật, honeymoon, VIP…và các khách cần chú ý đặc biệt.
14. Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ du lịch của Khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
15. Giới thiệu và bán các chương trình tour du lịch cho khách lưu trú
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo những kiến thức liên quan đến nghề
- Được học hỏi và thăng tiến
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Tiếng Hàn giao tiếp lưu loát
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp photo công chúng
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 03 Đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
- https://vandahotel.vn
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 20 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho các vị trí sau:
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự - Trưởng nhân sự