Giám đốc An ninh - Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới The ADORA
- Hạn nộp: 31/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ hành chính
An ninh
28/02/2024 11:24
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra mọi hoạt động của Phòng an ninh, quản lý, chỉ đạo trực tiếp các thành viên trực thuộc và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc và Hội đồng quản trị.
- Xây dựng và triển khai, giám sát thực hiện các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của an ninh.
- Thiết lập, soạn thảo các quy trình, quy định về An ninh, an toàn phòng chống cháy nổ, phòng ngừa và quản lý các phát sinh, khủng hoảng, thảm họa xảy ra đối với con người, tài sản cơ sở vật chất tại các hệ thống trung tâm.
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Kiểm soát quân số, đảm bảo các hoạt động của An ninh tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các kế hoạch, phương án an ninh, CTTTS, ATLĐ, PCCC, bảo vệ nội bộ, các kế hoạch diễn tập PCCC và huấn luyện hàng năm cho công ty.
- Định kỳ và đột xuất kiểm tra các bộ phận văn phòng, trung tâm.... về việc thực hiện các quy định của Công ty, quy định về ATLĐ, an toàn PCCC, các phương tiện, trang thiết bị trong Công ty và báo cáo lại cho Giám đốc An ninh.
- Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật (bảo trì, điện lạnh, thang máy..) để thiết lập các quy định, hướng dẫn về an toàn cho các trang thiết bị, các khu vực điện, kỹ thuật cần phải có hướng dẫn đặc biệt.
- Đóng vai trò là đầu mối tiếp nhận các ý tưởng/đề xuất liên quan đến An ninh trong toàn hệ thống.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên An ninh dưới quyền. Định hướng nghề nghiệp cho nhân viên trong bộ phận nhằm khuyến khích sự phát triển tinh thần trách nhiệm.
- Xây dựng các chế độ lương, thưởng và các chế độ khác cho nhân viên.
- Thiết lập và phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng có trách nhiệm để đảm bảo sự an toàn và an ninh trung tâm.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Hội đồng quản trị.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng 13,...
- Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
- Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn, công an, các công ty về dịch vụ An ninh chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới An ninh, Bảo vệ,…
- Có chứng chỉ đã tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ An ninh, bảo vệ.
- Thông thạo các nghiệp vụ về An ninh, PCCC, An toàn lao động...
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
- Có khả năng ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chân thật, nghiêm túc và tôn trọng kỷ luật
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
- Tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
- Điện thoại Phòng Tuyển dụng:(028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
- Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- http://theadora.vn/
DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 28 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.
Thông tin liên hệ
- Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive