1140
400
32583
1
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (CRM) - [The Garden]
- Hạn nộp: 30/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
1
1
Nơi làm việc
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Khác
Khác
Ngành nghề
Khác
Khác
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
10/03/2024 17:30
10/03/2024 17:30
Mô tả công việc
Mục đích: Quản lý và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
- Quản lý và vận hành chương trình chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng các quy trình ra nhập thành viên The Garden (đăng ký kích hoạt thẻ, làm thẻ tích điểm)
- Vận hành hệ thống âm thanh, thông báo giờ mở cửa, đóng cửa và các sự cố xảy ra trong trung tâm
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại và thông báo các chương trình khuyến mại tới khách hàng
- Tìm kiếm đối tác ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm CRM
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Lương + Thưởng tháng 13
- Thưởng các ngày Lễ /Tết
- Nghỉ mát hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Chế độ phúc lợi ốm đau, sinh nhật…
Yêu cầu công việc
- Không nói giọng địa phương,
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Hình thức ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung học chuyên nghiệp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Trung tâm thương mại The Garden, khu đô thị, Đ. Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Đường Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam
- https://bitexco.com.vn/
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (Bitexco Hotel Management Company - BHMC) là Công ty thuộc Tập đoàn Bitexco. BHMC đang vận hành, kinh doanh khách sạn JW Marriott Hà Nội và vận hành quản lý, kinh doanh Khu đô thị The Manor Central Park
Thông tin liên hệ
- Ms Vân - Chuyên viên Tuyển dụng