Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11875 1

Nhân viên Tạp vụ

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/03/2024 14:13

Mô tả công việc

1. An toàn và An ninh

  • Báo cáo các tai nạn liên quan đến công việc hoặc các thương tích khác ngay khi xảy ra cho người quản lý / người giám sát.
  • Tuân thủ các chính sách và quy trình an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo một môi trường sạch sẽ, an toàn và bảo mật. Thực hiện theo các chính sách và quy trình để vận hành và lưu trữ an toàn các công cụ, thiết bị và máy móc.
  • Sử dụng thiết bị phù hợp, mặc trang phục bảo hộ cá nhân (PPE) thích hợp và sử dụng các quy trình nâng đúng cách, nếu cần để tránh thương tích.
  • Tuân theo các quy trình của Chương trình Quản lý Vật liệu Nguy hiểm để xử lý và loại bỏ hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu, mầm bệnh lây qua đường máu, v.v., bao gồm cả việc sử dụng Bảng Dữ liệu An toàn Vật liệu (MSDS).
  • Xác định và sửa chữa các quy trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và / hoặc báo cáo chúng cho quản lý và nhân viên an ninh / an toàn.
  • Tuân thủ các chính sách và thủ tục để vận hành và bảo quản an toàn các công cụ, thiết bị và máy móc.
  • Hoàn thành các chương trình đào tạo và chứng chỉ an toàn phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ công việc.

2. Chính sách và Thủ tục

  • Bảo vệ các công cụ, thiết bị, máy móc hoặc các tài sản khác của công ty theo các chính sách và quy trình của công ty.
  • Tuân thủ các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.
  • Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.

3. Làm việc với Đồng nghiệp

  • Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và giao tiếp cùng họ với sự tôn trọng và liêm chính.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các nhân viên và bộ phận khác.
  • Trao đổi thông tin với các đồng nghiệp sử dụng các thiết bị điện tử (ví dụ: Tai nghe, bộ đàm, email).

4. Đảm bảo chất lượng / Cải thiện chất lượng

  • Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng.

5. Yêu cầu về thể chất

  • Di chuyển, nâng, xách và đặt các vật nặng dưới hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
  • Đứng, ngồi, quỳ hoặc đi bộ trong một thời gian dài trong toàn bộ ca làm việc.
  • Đưa tay qua đầu và dưới đầu gối, bao gồm uốn, vặn, kéo và khom lưng.
6. bếp
  • Thực hiện các quy trình vệ sinh cá nhân thích hợp để đảm bảo thực phẩm phục vụ cho khách hàng an toàn.
  • Báo cáo ngay lập tức các vấn đề bảo trì cho nhân viên thích hợp.
  • Nhận hàng, lưu trữ thực phẩm tươi sống đúng cách và luân chuyển hàng hóa.

7. Vệ sinh và Bảo dưỡng

  • Thực hiện các quy trình vệ sinh cá nhân thích hợp để đảm bảo thực phẩm phục vụ cho khách hàng an toàn.
  • Báo cáo ngay lập tức các vấn đề bảo trì cho nhân viên thích hợp.
  • Nhận hàng, lưu trữ thực phẩm tươi sống đúng cách và luân chuyển hàng hóa.
  • Vận hành các thiết bị và dụng cụ làm sạch để đảm bảo chỉ sử dụng những vật dụng sạch và vệ sinh trong bếp.
  • Sắp xếp các hóa chất và dụng cụ làm sạch và đảm bảo chúng được lưu trữ đúng cách và được tách biệt với các sản phẩm thực phẩm.
  • Bảo quản các bồn rửa tay và đảm bảo chúng hoạt động tốt.
  • Tuân thủ và đảm bảo tuân thủ các quy trình vệ sinh, làm sạch và hướng dẫn kiểm soát côn trùng.

8. Dụng cụ và Thiết bị Bếp

  • Rửa và khử trùng các khu vực bếp và kho hàng.

9. Các hoạt động dọn rửa bát đĩa:

  • Đảm bảo đồ sạch được cất giữ ở những khu vực thích hợp.
  • Vệ sinh máy rửa bát, bao gồm loại bỏ rác bên trong máy, vệ sinh và thông tắc các tay phun và vòi phun, vệ sinh bề mặt ngoài của máy và khắc phục sự cố trục trặc của máy rửa bát nếu có.
  • Sử dụng hóa chất tẩy, rửa, vệ sinh trong bồn rửa 3 ngăn với hàm lượng phù hợp để làm sạch bát đĩa, đảm bảo nồng độ clo từ 50 đến 100 phần triệu và nhiệt độ nước đủ nóng.
  • Đảm bảo nhiệt độ nước và mức hóa chất phù hợp để chạy máy rửa chén và hoàn thành tài liệu phù hợp.
  • Làm sạch các đồ bẩn (đồ bạc, bát đĩa, v.v.).
  • Sắp xếp đồ dùng bằng bạc có bề mặt ăn hướng lên trên vào các xi lanh riêng biệt trước khi rửa.
  • Kiểm tra và sắp xếp các đồ vật đã làm sạch, gửi lại đồ bẩn để cọ rửa lại.
  • Hong khô các đồ dùng.
  • Xịt nước nóng lên tất cả các giá đỡ để loại bỏ cặn thức ăn.
  • Lọc và ngâm nước nóng các dụng cụ ăn làm từ bạc.
  • Xả bồn rửa.

10. Các hoạt động bảo trì, vệ sinh và dọn dẹp:

  • Dọn sạch các thùng rác đã đầy, đảm bảo mỗi thùng rác đều sạch sẽ, có nắp đậy, đồng thời duy trì khu vực đổ rác gọn gàng.
  • Dọn dẹp và lau chùi tất cả các khu vực trong bộ phận được phân công (ví dụ: khu vực bồn rửa, kệ và quầy trong phòng rửa bát đĩa, nắp chai hóa chất, bề mặt bên ngoài máy rửa bát đĩa, cửa và tường phòng rửa bát đĩa, xe đẩy).
  • Làm sạch, duy trì vệ sinh và sắp xếp các dụng cụ vệ sinh bao gồm treo cây lau nhà và chổi.
  • Sắp xếp các dụng cụ nấu nướng, bao gồm nồi, chảo, thìa phục vụ, đồ dùng, v.v...
  • Vứt bỏ thủy tinh vào thùng chứa thích hợp.
  • Phân loại hộp cảng cùng các vật liệu có thể tái chế khác vào thùng rác.
  • Khóa và đóng tủ đựng đồ vệ sinh.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hấp dẫn

• Cơ hội nghề nghiệp mở rộng

• 60 ngày lương đầy đủ và bảo hiểm xã hội đầy đủ từ ngày làm việc đầu tiên

• Hưởng các khoản phí dịch vụ hàng tháng cao nhất.

• Đồng phục và bữa ăn được cung cấp theo ca làm việc.

• Môi trường chuyên nghiệp, an toàn, trẻ trung và hỗ trợ.

• Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao quốc tế.

• Cơ hội du lịch nước ngoài và tích lũy kinh nghiệm trong ngành.

• Nghỉ phép hàng tháng có lương.

• Kiểm tra sức khỏe định kỳ, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm tai nạn 24/7.

• Tiệc sinh nhật sang trọng với những món quà độc đáo.

• Hoạt động xây dựng đội nhóm và văn hóa chăm sóc nhân viên.

• Chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho nhân viên.

• Phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Yêu cầu công việc

NHỮNG KĨ NĂNG CẦN THIẾT

1. Kỹ năng mềm:

  • Quy tắc An toàn
  • Đáng tin cậy

2. Kỹ năng Xã hội

  • Làm việc nhóm
  • Đa dạng hóa các mối quan hệ

3. Khả năng thể chất:

  • Kỹ năng nâng vác vật có khối lượng nặng

Học vấn và Kinh nghiệm:

  • Không yêu cầu bằng Cấp 3 THPT hoặc bằng cấp tương đương
  • Không yêu cầu kinh nghiệm liên quan
  • Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 02437199000 - gặp Ms. Phương Anh phòng Nhân sự
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • K5 Nghi Tam , 11 Đường Xuân Diệu, Quang An, Tây Hồ, Hanoi, Vietnam
  • http://www.sheratonhanoi.com/
  • Perfectly located by the shores of the largest lake of Hanoi and surrounded by beautiful landscaped garden and courtyard, the hotel provides perfect balance between tranquility and convenience. Take in panoramic view of Hanoi’s largest lake and enjoy great comforts in the 299 spacious guest rooms an d suites, specially designed to help you relax.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu