Trưởng bộ phận kỹ thuật
- Hạn nộp: 13/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
01/04/2024 14:11
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công tác vận hành, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì các hệ thống kỹ thuật: điện, thang máy, điều hòa, thông gió, chiếu sáng, thoát hiểm, camera, âm thanh, nước …; đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời các yêu cầu dịch vụ của khách hàng, các phòng ban.
- Đảm bảo giám sát và sửa chữa các công trình xây dựng cơ bản, trang thiết bị của Khách sạn .
- Giám sát và điều phối các dịch vụ liên quan đến kỹ thuật được thực hiện bởi các nhà thầu bên ngoài theo hợp đồng, hợp đồng thuê, thỏathuận dịch vụ và bảo hành.
- Lên kế hoạch, kinh phí bảo trì, sửa chữa tất cả vật dụng, công cụ, dụng cụ trong Khách sạn .
- Xây dựng, đề xuất các biện pháp phòng ngừa sự cố kỹ thuật; hạn chế tối đa ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ cho khách hàng.
- Thiết lập các qui trình vận hành, bảo dưỡng hiệu quả đối với hệ thống M&E của Khách sạn .
- Thiết lập và duy trì các qui trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Phối hợp với các bộ phận liên quan, cơ quan chức năng nhà nước trong các vấn đề trên.
- Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn kỹ thuật cho các trường hợp sự cố.
- Tổ chức và vận hành hệ thống kỹ thuật, lưu trữ tài liệu, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống.
- Cập nhật các thông tin pháp luật về an toàn PCCC, an toàn lao động..
- Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của bộ phận.
- Trách nhiệm đánh giá, tạo cơ hội phát triển cho những nhân viên có tiềm năng
- Tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của từng cá nhân và hiệu suất của bộ phận
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên những kỹ năng mới để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc
- Luôn tuân thủ các chính sách và thủ tục của Khách sạn và bộ phận
- Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý giao
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.
- Lương cao và có thể thỏa thuận khác tùy theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động.
- Chế độ phúc lợi theo công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 2- 3 năm .
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt.
- Có tính chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Số 4-6 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
- http://www.zephyrhotel.com.vn/
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội. Trong những chuyến công tác đến thủ đô, bạn có thể nghỉ chân tại Zephyr Hotel để vừa tiện cho công việc, vừa tranh thủ thời gian thưởng ngoạn phong cảnh, ẩm thực và mua sắm tại Hà Nội. Từ khách sạn này, chỉ cần vài bước chân là hồ Hoàn Kiếm trong xanh, yên ả vốn là niềm tự hào của người dân Hà Nội sẽ hiện ra trước mắt bạn. Nếu là người sôi động và thích mua sắm, bạn cũng chỉ cần đi bộ là có thể đến trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza hay các khu hàng hóa sầm uất ở phố hàng Gai, hàng Đào và chợ Đồng Xuân. Ngoài ra, Zephyr Hotel còn có lợi thế ở chỗ rất gần với nhiều cơ quan, ban ngành quan trọng, kể cả đi đến Nhà Hát Lớn cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.
Thông tin liên hệ
- Chị Bình - Phòng nhân sự